Thanh Thảo: “Ngô Kiến Huy hãy để em và cháu tôi được yên”

"Tôi yêu cầu Ngô Kiến Huy đừng tiếp tục phát biểu điều gì tiếp tục làm tổn thương đến em và cháu của tôi", ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trước thông tin cậu học trò cũ Kiến Huy chính là bố con trai của em gái cô.

"Tôi yêu cầu Ngô Kiến Huy đừng tiếp tụcphát biểu điều gì tiếp tục làm tổn thương đến em và cháu của tôi", ca sĩThanh Thảo chia sẻ trước thông tin cậu học trò cũ Kiến Huy chính là bốcon trai của em gái cô.

 Ngô Kiến Huy đãkhiến cư dân mạng và các fan bất ngờ khi thừa nhận anh và ca sĩ ThụyAnh, em gái của Thanh Thảo, có với nhau một cậu con trai. Chia sẻ vớimột tờ báo mạng, Kiến Huy cho biết, em bé chào đời ngoài dự kiến của haingười vì cả anh và Thụy Anh hoàn toàn không có tình cảm với nhau. Vìvậy, khi biết Thụy Anh mang bầu và sinh con, anh quyết định im lặng.

Sau khixét nghiệm ADN, biết chính xác bé Minh Trí là con mình, Ngô Kiến Huy mớidám thừa nhận con. Anh cho biết sẽ có trách nhiệm với em bé. Đồng thời,anh cũng sẽ ngồi lại với Thụy Anh để có những giải pháp cho sự việc này.Đặc biệt, trong những bài phỏng vấn với báo giới, Ngô Kiến Huy còn dùngđại từ “chị” Thụy Anh khi nhắc tới mẹ của con trai mình. Thụy Anh hơnKiến Huy 4 tuổi. Thông tin Kiến Huy bất đắc dĩ trở thành cha được hé lộkhông lâu sau khi anh công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Khổng TúQuỳnh.

Trướcnhững lùm xùm quanh Ngô Kiến Huy và em gái mình, ca sĩ Thanh Thảo đãquyết định lên tiếng.

Chị từng tuyên bố khôngnói gì đến chuyện của Ngô Kiến Huy, sao giờ lại muốn lên tiếng?

Lẽ ra tôiđã nói im lặng không nhắc gì và không trả lời bất cứ bài phỏng vấn nào vềchuyện liên quan đến Ngô Kiến Huy nữa. Nhưng hôm nay thật sự tôi bức xúc vôcùng. Tôi đã nói đừng ai xúc phạm đến em gái tôi và làm ảnh hưởng đến cháutôi sau này. Nếu như làm điều gì tổn thương gia đình tôi thì tôi sẽ là connhím xù lông để bảo vệ em và cháu mình. Tại sao Ngô Kiến Huy vẫn lên báo nóinhững câu thiếu trách nhiệm và xúc phạm đến em tôi?

Thanh Thảo: “Ngô Kiến Huy hãy để em và cháu tôi được yên”
Bé Minh Trí - con trai của em gái Thanh Thảo đang phải đứng giữa cuộc chiến của cha mẹ

Bây giờem tôi đang nằm bệnh viện cấp cứu vì sốc nặng và khóc lóc đến đau cả lòngkhiến tôi không thể nào im lặng được nữa.

Thật rabấy lâu nay tôi không nói rõ sự thật vì sao không tiếp tục hợp tác với NgôKiến Huy là vì bảo vệ em gái của mình và cũng rút kinh nghiệm từ những vụlùm xùm, tôi không muốn có thêm scandal nào với cậu học trò này nữa. Và tôichấp nhận thua thiệt để dùng 60% cổ phần của mình ở Music Box để đổi lấy NgôKiến Huy, dù khi nhận lại Huy tôi sẽ phải tốn thêm tiền tỷ để lăng xê trởlại sau 1 thời gian im ắng, đây là lý do mà bấy lâu nay tôi không muốn nóira. Tôi muốn giúp Huy vì Huy là cha của cháu ruột của tôi.

Làm mẹ đơn thân thìthời nào cũng tủi hổ như nhau. Gia đình chị đã làm gì khi biết được chuyệncủa Thuỵ Anh và Ngô Kiến Huy?

Còn nhớngày em tôi phát hiện mình có thai, em đã không dám về nhà giữa đêm và âmthầm khóc với bạn thân, rồi nhờ bạn thân báo tin với tôi. Vì thương em nêntôi không chửi mắng mà nhẹ nhàng khuyên em suy nghĩ cho kỹ và tự quyết địnhcuộc đời mình, vì sau này em không phải trách móc một ai hay không phải hốihận vì quyết định của mình. Cuối cùng tình cảm của người mẹ dành cho đứa convẫn là trên hết.

Em can đảmquyết định giữ lại đứa con và chấp nhận mất hết sự nghiệp, chịu đựng dư luậnđàm tiếu chứ không thể làm chuyện tàn nhẫn với đứa trẻ trong bụng. Và quantrọng hơn hết là em đã làm cha mẹ tôi đau khổ khóc từng đêm, ông bà lo chocon làm sao đối diện với dư luận “không chồng mà chửa”, còn mặt mũi nào vớibà con láng giềng. Tương lai của em sẽ bị ảnh hưởng rất lớn sau quyết địnhnày.

Thanh Thảo: “Ngô Kiến Huy hãy để em và cháu tôi được yên”
Thuỵ Anh đã sốc trước những lời tuyên bố của Kiến Huy trên báo đến mức nhập viện


Còn chị thì đã làmgì?

Tôi mời NgôKiến Huy ra gặp mặt và thú thật, con người tôi rất nóng tính, nhưng khônghiểu sao lần này tôi có thể khác thường đến mức bất ngờ! Tôi đã nhẹ nhàngnói với cậu ấy là tôi không muốn cậu ấy tiếp tục quan hệ với em gái mình nữađể tránh gây scandal ầm ĩ chuyện cậu ấy lợi dụng tình cảm của em gái tôi đểđược tôi thương mến. Vì thật sự thời gian cậu ấy quay lưng với Thuý Vinh,muốn về công ty mới của tôi, chỉ có em tôi lo cho cậu ấy với tư cách quảnlý, kiếm show cho cậu ấy hát và ưu ái rất nhiều thứ.

Lúc đó chị đã nóigì?

Hai chị emnói chuyện với nhau nhẹ nhàng và Ngô Kiến Huy còn gục mặt với tôi vì hối lỗivà hứa sẽ chịu trách nhiệm việc mình đã gây ra. Nhưng tôi chỉ mong Huy tậptrung lo sự nghiệp, có thể bây giờ em còn trẻ quá chưa thấy trách nhiệmcủa một người cha, nhưng 10 năm sau khi bằng tuổi tôi, em sẽ thấy con cáiquan trọng như thế nào. Tôi hứa sẽ chịu trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sócđứa trẻ và xem đứa trẻ như con ruột. Còn trách nhiệm của Huy tôi không đảđộng tới, vì lúc đó em cũng chẳng có khả năng mà chu cấp hay nuôi một đứatrẻ.

Từ khi Huyquyết định ở lại Music Box, tự nhiên quay ngược lại chối là không phải “tácgiả”, gia đình và ê-kip mới của Huy không tin có việc này và hàng loạt tintức tung ra ngoài là tôi cố tình gài bẫy để níu Ngô Kiến Huy ở lại công ty.Tôi rất là tức giận nhưng vì bảo vệ sự bình yên cho em gái, để cho em yêntâm mà sinh con nên tôi im lặng suốt thời gian dài để dư luận không làm tổnthương sự tự trọng của em. Tôi đã xót xa mỗi ngày nhìn em tôi ôm cái thaisống trốn chui trốn lủi, tủi thân vô cùng khi phải sống một mình trong thờiđiểm một người phụ nữ cần người đàn ông của mình bên cạnh nhất. Liên tụctrong thời gian đó, ê-kip của Ngô Kiến Huy tung hàng loạt tin yêu đương tìnhái của Huy với một nữ ca sĩ trẻ khác, mặc kệ người phụ nữ đang mang đứa concủa mình trong bụng phải tổn thương ra sao?

Ngoài ra,Ngô Kiến Huy còn nhắn tin ép buộc em gái tôi làm những chuyện rất tàn nhẫnvới đứa trẻ và liên tiếp cùng ê-kip của mình phủ nhận việc này trên báo.

Thanh Thảo: “Ngô Kiến Huy hãy để em và cháu tôi được yên”
Thanh Thảo yêu cầu Ngô Kiến Huy im lặng

“Trẻ con” hành độngthiếu suy nghĩ thì có thể thông cảm được nhưng còn “người lớn”?

Tôi còn nhớngày đưa em đi sinh, đúng vào cái ngày thiêng liêng ấy, em tôi thì đang đauđớn trong bệnh viện, còn Ngô Kiến Huy lên bìa một trang báo công khai chuyệntình ái và phủ nhận mình có con. Lòng tôi như xát muối, tôi thương em mìnhbao nhiêu thì thất vọng bởi Huy và gia đình em ấy bấy nhiêu. Cha mẹ Huy từngày biết chuyện cho đến bây giờ chưa lần nào bước sang nhà gặp gia đình tôiđể nói chuyện người lớn và bàn bạc cách làm để tránh tổn thương cho bà mẹ vàđứa trẻ. Tôi kiếm được tiền, tôi đủ sức nuôi dưỡng cháu tôi, tôi chẳng cầngì đến chuyện chu cấp hay chịu trách nhiệm của Ngô Kiến Huy. Tôi cần mộthành động đúng trách nhiệm của Huy.

Việc yêu cầu làm xétnghiệm ADN có thể hiểu như là Ngô Kiến Huy cũng cần một “sự chắc chắn” trướckhi thể hiện “trách nhiệm” của mình?

Tôi phảnđối việc xét nghiệm vì đàn ông có làm hay không phải tự hiểu, hành động đòixét nghiệm mới chịu trách nhiệm là xúc phạm nhân phẩm của em tôi. Tôi luônhãnh diện về nhân phẩm và đạo đức của em gái mình. Gia đình Ngô Kiến Huy đãtổn thương em tôi và xúc phạm đến một bà mẹ vừa mới sinh xong, cần sự bìnhyên nhất.

Từ lúc emtôi mang thai cho đến tận hôm nay, gia đình Ngô Kiến Huy và Huy không mộtlời thăm hỏi, cho đến lúc không thể chối bỏ thì mới nhắn tin sẽ chu cấp.Chúng tôi chẳng cần cái trách nhiệm kiểu như vậy, vì hiện nay cháu như làcon ruột của tôi rồi, là tất cả mạng sống của tôi rồi. Tôi đang yêu thươngcháu và nuôi dưỡng cháu, muốn cháu có một cuộc sống đầy đủ nhất, và cháuđược rất nhiều người trong giới nghệ sĩ nhận làm cha đỡ đầu, cháu đang sốngtrong tình thương của gia đình. Vì vậy chúng tôi cũng chẳng cần Ngô Kiến Huylên tiếng thừa nhận hay chịu trách nhiệm gì nữa.

Thanh Thảo: “Ngô Kiến Huy hãy để em và cháu tôi được yên”
Thanh Thảo luôn ở bên em gái mình

Nếu vậy với tư cáchlà chị của Thuỵ Anh, là mẹ nuôi của bé Minh Trí, chị muốn Ngô Kiến Huy phảilàm gì?

Tôi cũngyêu cầu Ngô Kiến Huy đừng tiếp tục phát biểu điều gì tiếp tục tổn thương đếnem và cháu của tôi. Mọi chuyện cần phải kết thúc ở đây, nói qua nói lại chỉlàm ảnh hưởng đến đứa trẻ vô tội mà thôi. Em tôi cũng đã chịu quá nhiều uấtức và tủi nhục rồi, làm ơn để cho em và cháu tôi được yên.
 

 

Trên trang cá nhân của một blogger đã bất ngờ đăng tải một clip được cho là của Thụy Anh lúc đang khóc nức nở và suy sụp tinh thần nghiêm trọng khi nhận được tin nhắn của Ngô Kiến Huy. Trong đoạn clip này, hình ảnh của người nữ bị làm mờ đi, đang vừa khóc vừa nói: “Sợ mất hết tin nhắn quá anh L. ơi!” hay “Sao lại đối xử với nhau như vậy…”. Ngoài ra, đoạn clip cũng công khai những tin nhắn cách đây gần một năm được cho là của Ngô Kiến Huy yêu cầu Thụy Anh phá thai vì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sự nghiệp sau này của hai người vào ngày 26/4/2011.

 

Thanh Thảo: “Ngô Kiến Huy hãy để em và cháu tôi được yên”
Hình ảnh chụp lại tin nhắn được cho là của Ngô Kiến Huy gửi cho Thụy Anh (Ảnh chụp màn hình)


 

 


 

 

Theo Dân Trí



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.