Thanh Thúy tiết lộ bí kíp giúp eo thon sau sinh nhưng dân mạng chỉ chú ý tới vòng 1 quá 'khủng'

Thanh Thúy khẳng định vòng 1 của cô không dao kéo mà hoàn toàn tự nhiên khi được cộng đồng mạng hỏi thăm.

Thanh Thúy khẳng định vòng 1 của cô không dao kéo mà hoàn toàn tự nhiên khi được cộng đồng mạng hỏi thăm.

Ngày 7/2 vừa qua, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy chào đón con thứ hai sau nhiều tháng ngày chờ đợi. Được biết, quý tử thứ hai nhà đạo diễn Đức Thịnh có tên thật là Đỗ Thiên Phú, biệt danh ở nhà là Tết. 

Gần hai tháng từ khi hạ sinh bé Tết, Thanh Thúy khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Thanh Thúy tiết lộ bí kíp giúp eo thon sau sinh nhưng dân mạng chỉ chú ý tới vòng 1 quá khủng-1
Thanh Thúy nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau hơn 1 tháng sinh con. 

Chia sẻ với báo chí, Thanh Thúy tiết lộ sau khi sinh bé thứ hai, cô áp dụng các chế độ ăn uống hợp lý. Vừa có sữa cho con bú, nữ diễn viên vẫn có thể đẩy mỡ thừa ra khỏi cơ thể, thu nhỏ phần bụng. Chưa kể, mỗi ngày bà xã Đức Thịnh cũng dành thời gian tập những bài tập phù hợp và massage bụng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ hai con livestream mách nước giúp các mẹ bỉm sữa lấy lại eo thon sau sinh. Nữ diễn viên cho biết ngay khi hết sản dịch, cô đã bắt tay vào việc nịt bụng. Vòng eo của Thanh Thúy giảm đáng kể chỉ sau 2 tháng sinh con là kết quả của việc chăm chỉ đeo đai cũng như kết hợp giảm ăn uống. 

Thanh Thúy tiết lộ bí kíp giúp eo thon sau sinh nhưng dân mạng chỉ chú ý tới vòng 1 quá khủng-2Thanh Thúy tiết lộ bí kíp giúp eo thon sau sinh nhưng dân mạng chỉ chú ý tới vòng 1 quá khủng-3
Tiết lộ bí quyết có eo thon sau sinh, Thanh Thúy khiến công chúng choáng ngợp vì vòng 1 đẫy đà.
 

Hình ảnh nữ diễn viên tự tin khoe eo thon nhận được lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhất trong đoạn clip không phải vòng eo bớt mỡ mà là vòng 1 nở nang, đẫy đà của bà xã Đức Thịnh. 

Không chỉ cư dân mạng, người mẫu Đức Tiến cũng vào thắc mắc: "Làm ngực khủng thế"; "Làm sao vòng 1 to Thúy ơi". Đáp lại câu hỏi của đồng nghiệp, Thanh Thúy trả lời: "Hôm nay đang bàn vòng 2 nha. À chắc đẻ đi anh là vòng 1 to tự nhiên không cần phẫu thuật"; "Dạ em đang cho con bú sữa mẹ đó anh".

Thanh Thúy tiết lộ bí kíp giúp eo thon sau sinh nhưng dân mạng chỉ chú ý tới vòng 1 quá khủng-4Thanh Thúy tiết lộ bí kíp giúp eo thon sau sinh nhưng dân mạng chỉ chú ý tới vòng 1 quá khủng-5
Bị hỏi thăm vòng 1, Thanh Thúy tự tin khẳng định bản thân không đụng "dao kéo".

Theo VietNamNet


Thanh Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.