Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên "cha sinh mẹ đẻ", khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên

Khánh Thi - Phan Hiển không chỉ chênh lệch tuổi tác, ngoại hình, gia thế của họ cũng hoàn toàn không giống nhau.

Khánh Thi - Phan Hiển không chỉ chênh lệch tuổi tác, ngoại hình, gia thế của họ cũng hoàn toàn không giống nhau.

Dù đã có 2 mặt con, Khánh Thi và Phan Hiển cũng vẫn chưa nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới vì họ còn khá nhiều dự định lớn. Dẫu vậy, vấn đề hình thức có lẽ không quá quan trọng với cặp đôi này khi trong cuộc sống, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Không nhiều người biết, Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi, cô sinh năm 1981 tại Hà Nội. Ngay cả đến bản thân Khánh Thi cũng có lần tâm sự rằng đôi khi chính cô quên mất cả tên thật của mình. Nghệ danh Khánh Thi đã gắn với nữ kiện tướng dancesport từ năm cô mới 16 tuổi. 

Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên cha sinh mẹ đẻ, khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên-1
Năm 14 tuổi, Phan Hiển được gia đình gửi ra Hà Nội để theo học lớp dancesport của Khánh Thi.

Trong khi đó, nhiều người cũng lầm tưởng Phan Hiển mang họ Phan tên Hiển nhưng tên thật của anh là Nguyễn Đoàn Minh Trường. Phan Hiển chỉ là nghệ danh của nam vũ công sinh năm 1993 mà thôi. 

Ngoài việc chênh lệch tuổi tác, xuất thân của Khánh Thi và Phan Hiển cũng khác nhau khá nhiều. Khánh Thi sinh ra trong một gia đình theo nghệ thuật, bố mẹ cô đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Ngày còn nhỏ, gia đình của nữ kiện tướng sống ở khu tập thể trường múa ở Hà Nội. Có lẽ chính môi trường này đã giúp Khánh Thi có niềm đam mê lớn với nghệ thuật múa. 

Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên cha sinh mẹ đẻ, khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên-2
Bố mẹ của Khánh Thi đều làm nghệ sĩ.

Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên cha sinh mẹ đẻ, khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên-3
Còn gia đình Phan Hiển có truyền thống làm kinh doanh.

Ngược lại, gia đình Phan Hiển không có ai theo nghệ thuật, gia đình anh có truyền thống làm kinh doanh. Được biết, ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Gia đình anh cũng được cho là chủ sở hữu của nhiều cao ốc nằm rải rác trên những con đường đẹp trong các quận nội thành ở TP.HCM. 

Phan Hiển gặp Khánh Thi lần đầu khi anh mới 14 tuổi. Khi đó, Khánh Thi mở lớp học nhảy ở Hà Nội còn nam vũ công được gia đình gửi từ Sài Gòn ra học. Đặc biệt, dù hiện tại Phan Hiển khá gầy nhưng trong lần đầu gặp Khánh Thi, anh đã khiến cô bất ngờ vì quá mập. 

Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên cha sinh mẹ đẻ, khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên-4
Phan Hiển ngày nhỏ vô cùng dễ thương. 

Khánh Thi từng tiết lộ, năm đó, cô mới đi du học Đức về, có một phụ huynh gọi cho cô và bày tỏ mong muốn cho con theo để học nhảy. Lần đầu tiên gặp Phan Hiển, Khánh Thi nghĩ bụng: "Ủa, đây là học trò mình sẽ dạy sao? Tôi trình bày với gia đình rằng anh ta mập mập, thấp thấp như thế này thì nhảy cái gì, và tôi chỉ ở Hà Nội 3 tháng rồi sẽ quay lại Đức". 

Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của gia đình Phan Hiển, Khánh Thi đã nhận cậu học trò này. Phan Hiển ra Hà Nội học nhảy 3 tháng. Sau đó, khi Khánh Thi phải quay trở lại Đức, cô và cậu học trò vẫn trò chuyện đều đặn qua yahoo. Một năm sau, Khánh Thi mới chính thức dạy nhảy cho Phan Hiển khi cô về Việt Nam. Những ngày đầu tiên học nhảy, Phan Hiển không chỉ bị mê điệu nhảy của cô giáo mà còn mê luôn cô. 

Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên cha sinh mẹ đẻ, khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên-5
Những ngày đầu yêu nhau, họ đã vấp phải không ít chỉ trích từ phía dư luận. 

Khi Phan Hiển và Khánh Thi công khai chuyện tình cảm, họ đã vấp phải không ít lời dị nghị, chỉ trích từ phía dư luận cũng như sự phản đối từ phía gia đình nam vũ công trẻ. Tuy nhiên, sau nhiều lần chia tay hụt và đều có người mới, duyên số lại đưa họ trở về bên nhau. 

Hiện tại, Khánh Thi đã được gia đình Phan Hiển đón nhận, khán giả cũng có cái nhìn cởi mở hơn với cặp đôi này. Hạnh phúc trong tổ ấm của họ được nhân lên gấp bội sau sự chào đời của hai thiên thần dễ thương là bé Kubi và Anna. 

Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên cha sinh mẹ đẻ, khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên-6
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Tiết lộ bất ngờ về Khánh Thi - Phan Hiển: Từ tên cha sinh mẹ đẻ, khác biệt gia thế cho đến cuộc gặp đầu tiên-7
Cặp đôi vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 12 năm bên nhau. 

Theo Helino


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.