Tim lên tiếng sau ồn ào căng thẳng với Quỳnh Anh hậu ly hôn: Chúng tôi vẫn là những người bạn văn minh của nhau

Tim khẳng định sau khi ly hôn anh và vợ cũ có 1 điểm chung và trách nhiệm là nuôi con đàng hoàng.

Tim khẳng định sau khi ly hôn anh và vợ cũ có 1 điểm chung và trách nhiệm là nuôi con đàng hoàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim  bất ngờ chia sẻ về những ồn ào xoay quanh cuộc ly hôn của anh và nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ khẳng định, anh đã nhiều lần nói về chuyện này trên báo chí nhưng nhiều người cố tình không đọc, không hiểu nhưng đã vội vàng phán xét.

Tim lên tiếng sau ồn ào căng thẳng với Quỳnh Anh hậu ly hôn: Chúng tôi vẫn là những người bạn văn minh của nhau-1

"Tôi thấy có quá nhiều người hay sống cho người khác. Áp đặt, nhận xét và định kiến cho cuộc đời người khác như vậy là không nên. Cũng đã trả lời thẳng thắng rất nhiều lần mà các bạn không đọc báo à?

Vâng, tôi đã ly hôn từ hơn 1 năm nay nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn văn minh của nhau, cùng chăm sóc con để nó có tuổi thơ tốt đẹp", nam ca sĩ khẳng định.

Tim lên tiếng sau ồn ào căng thẳng với Quỳnh Anh hậu ly hôn: Chúng tôi vẫn là những người bạn văn minh của nhau-2

Anh cho biết: "Ly hôn là kẻ thù của nhau. Dù sao cũng phải sống tốt cho con nó phát triển tốt. Tình yêu nam nữ không phải là tất cả nếu so với tình yêu cha mẹ dành cho con thì nó không bằng đâu. Đây là lần cuối tôi nói vấn đề này luôn. Đã là 2 người độc thân thì chúng tôi luôn tôn trọng cuộc sống riêng của đối phương và có 1 điểm chung và trách nhiệm là nuôi con đàng hoàng". 

Tim lên tiếng sau ồn ào căng thẳng với Quỳnh Anh hậu ly hôn: Chúng tôi vẫn là những người bạn văn minh của nhau-3

Dưới phần bình luận, có fan hâm mộ chia sẻ hi vọng  Trương Quỳnh Anh và Tim tái hợp thì nam ca sĩ khẳng định: "Cái gì đã qua mong đừng nhắc nữa".

Theo Helino


ca sĩ Trương Quỳnh Anh

ca sĩ Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.