Tim - Quỳnh Anh bí mật tổ chức lễ đầy tháng cho con trai

Cặp tình nhân trẻ vừa tổ chức buổi tiệc mừng tròn tháng cho cậu quý tử Cát An với sự góp mặt của người thân, bạn bè và không có giới truyền thông.

Cặp tình nhân trẻ vừa tổchức buổi tiệc mừng tròn tháng cho cậu quý tử Cát An với sự góp mặt của ngườithân, bạn bè và không có giới truyền thông.

Từ khi chính thức sinh con đến nay, Trương Quỳnh Anhvà cậu con trai Cát An của mình gần như không hề xuất hiện, mặc dùTim vẫn đi diễn, tham gia các hoạt động nghệ thuật.Tuy nhiên, trong buổi chiều tối ngày 1/7, cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim đã tổchức tiệc mừng đầy tháng của cậu con trai Cát An tại Tp.HCM một cách giản dị, ấmcúng với sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè.

Cặp tình nhân trẻ quyết định tổ chức một buổi tiệc riêng tư cho con trai nên hầunhư không có sự xuất hiện của các nghệ sĩ hay giới truyền thông tại sự kiện này.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh tuy có vẻ phát tướng hơn nhiều sau khi sinh con nhưnggương mặt của cô vẫn rất rạng rỡ. Đặc biệt, người đẹp không ngại ngần đi giàycao gót khi ẵm bé tham dự buổi tiệc.

Theo K14



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.