Tôn Lệ mang bầu ba tháng

Nữ diễn viên khả ái của Trung Quốc Tôn Lệ hiện đang mang thai tháng thứ 3. Cách đây không lâu, bạn trai của cô nam diễn viên Đặng Siêu bất ngờ thừa nhận, anh và Tôn Lệ đã đăng ký kết hôn từ năm ngoái.

Nữ diễn viên khả ái củaTrung Quốc Tôn Lệ hiện đang mang thai tháng thứ 3. Cách đây không lâu, bạntrai của cô - nam diễn viên Đặng Siêu bất ngờ thừa nhận, anh và Tôn Lệ đãđăng ký kết hôn từ năm ngoái.

Tôn Lệ và Đặng Siêu làmột trong những cặp tình nhân của làng giải trí rất cởi mở với báo giới.Ngay từ khi công khai thừa nhận tình cảm, họ đã không ít lần xuất hiệncùng nhau trên báo và chia sẻ với người hâm mộ chuyện tình. Do vậy, việcTôn Lệ và Đặng Siêu “bí mật” đăng ký kết hôn vào năm ngoái mà không đểlộ với người hâm mộ cũng như đồng nghiệp khiến khán giả hết sức ngạcnhiên.

Tôn Lệ mang bầu ba tháng
Tôn Lệ và Đặng Siêu quyết định công khai chuyện hôn sự vì sắp lên chức bố mẹ?

 Tại buổi họp báo giớithiệu bộ phim mới hồi đầu tháng 5, khi được hỏi về chuyện tình cảm vớiTôn Lệ, Đặng Siêu bất ngờ thừa nhận rằng, anh và Tôn Lệ đã trở thành vợchồng. Ngay sau khi Đặng Siêu công khai tin này, giới săn tin đã tìmcách săn đón cặp đôi nổi tiếng này để tìm hiểu lý do khiến nam diễn viênhọ Đặng đột nhiên quyết định công khai chuyện hôn sự sau hơn một nămgiấu kín.

 

Hôm 8/5 vừa rồi, Tôn Lệ và Đặng Siêu bị bắt gặptại sân bay ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Hai người đi riêng. Đặng Siêu đi mộtmình trong khi Tôn Lệ đi với người giúp việc. Nữ diễn viên củaHọa bì mặc váy, khoác áo và đeokhẩu trang che gần kín mặt nhưng vẫn bị giới săn tin phát hiện.

Được biết, Tôn Lệ hiện đãmang bầu tháng thứ 3 và có khả năng đây là một trong những lý do khiếnĐặng Siêu quyết định công khai chuyện hôn sự của anh và cô sau hơn mộtnăm giấu kín. Tôn Lệ trông khá xanh xao và mệt mỏi. Cô phải vịn vàongười giúp việc để di chuyển. Hai ngời nhanh chóng tiến ra bãi đỗ xe rờikhỏi sân bay.

Được biết, thời gian qua, Đặng Siêu khá bận rộnvới công việc đóng phim tại Bắc Kinh trong khi Tôn Lệ “ẩn náu” tại ThượngHải. Thường xuyên đi lại giữa hai nơi khiến Đặng Siêu khá mệt mỏi, gương mặtcủa anh tại sân bay trông rất phờ phạc với râu mọc lởm chởm.

 

Một nhân chứng cho hay, vào tháng 3 vừa rồi, họđã bắt gặp Tôn Lệ và Đặng Siêu tới khám bệnh tại bệnh viện Huashan ở ThượngHải. Giới săn tin cũng tìm cách dò la thông tin từ những người bạn của cặpđôi này. Một người bạn thân của Tôn Lệ tiết lộ, nữ diễn viên củaMật Ngọt đang mang bầu tháng thứ 3và khá yếu do bị nghén. Người này cũng bật mí thêm rằng, sở dĩ Đặng Siêu vàTôn Lệ chưa vội công bố thông tin sắp lên chức bố mẹ vì không muốn gâysốc với người hâm mộ một lúc hai tin “hot”.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.