Trấn Thành bất ngờ tiết lộ kế hoạch sinh em bé vào năm 2019, sẵn sàng chào đón "Xìn con"

Chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mô.

Chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mô.

Mới đây, trong khi chờ đợi tới giờ diễn, Trấn Thành đã livestream để tâm sự với người hâm mộ. Trong khi tâm sự với các fan, bất ngờ có fan hâm mộ nhắn nhủ rằng: "Anh ơi năm nay heo vàng, vợ chồng anh đẻ đi". Ngay sau câu nhắn nhủ của fan hâm mộ, thay vì né tránh, Trấn Thành thẳng thắn xác nhận kế hoạch có con trong năm 2019.

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ kế hoạch sinh em bé vào năm 2019, sẵn sàng chào đón Xìn con-1

"Để suy nghĩ nha, cũng muốn đẻ chứ phải không. Năm nay định có baby đó", Trấn Thành chia sẻ.

Nhưng để cẩn thận hơn, nam danh hài còn hài hước trả lời: "Định thôi nha, chưa biết ra sao nha. Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thư được thì biết đâu có đó. Khi nào có anh sẽ thông báo". 

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ kế hoạch sinh em bé vào năm 2019, sẵn sàng chào đón Xìn con-2

Không chỉ tiết lộ kế hoạch sinh con, Trấn Thành còn nhanh chóng tưởng tượng cảnh có "Xìn con": "Trời ơi, nếu có ông Xìn con thì sao ta? Chắc nó nói nhiều làm tôi chết. Nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: 'Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá. Ba mẹ cho con yên lành để nghỉ ngơi, học bài. Ba mẹ nói quá nhiều'. Đó sẽ là cái thứ mà nó giáo dục vợ chồng tôi lại".

Hari Won và Trấn Thành nên vợ nên chồng vào năm 2016. Sau hơn 2 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won vẫn ngọt ngào như ngày đầu yêu nhau.

Người hâm mộ cũng rất hi vọng hai vợ chồng có tin vui trong năm nay.

 Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.