Nhan sắc bị chê tới tấp khi đang livestream, Trấn Thành 'phản đòn' rất tự tin khiến ai cũng đứng hình

Ngoài việc dọa block, Trấn Thành còn khẳng định tài khoản mạng này không hiểu thế nào là vẻ đẹp của người Á Đông.

Ngoài việc dọa block, Trấn Thành còn khẳng định tài khoản mạng này không hiểu thế nào là vẻ đẹp của người Á Đông.

Mới đây, Trấn Thành có cuộc livestream trò chuyện cùng người hâm mộ trên mạng xã hội. Là ngôi sao được nhiều khán giả yêu thích nên livestream của ông xã Hari Won  nhanh chóng thu hút tới hơn 10.000 người xem. 

Nhan sắc bị chê tới tấp khi đang livestream, Trấn Thành phản đòn rất tự tin khiến ai cũng đứng hình-1

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của danh hài, một số thành phần khác lại đưa ra những phát ngôn được cho là bất lịch sự. 

Không đọc công khai những bình luận này trên sóng livestream nhưng Trấn Thành cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Trời ơi, trong đây người ta livestream lịch sự nha mấy bạn. Không có nói bậy nói bạ nghe chưa"

Mặc dù ngôi sao làng hài đã thân thiện nhắc nhở nhưng một tài khoản mạng lại gây chú ý khi để lại dòng bình luận ngay sau đó. Rất thẳng thắn, tài khoản này dồn dập chê bai nhan sắc Trấn Thành: "Mắt - mũi - miệng thâm đen, nọng nhiều, mỡ phát triển tốt". 


Clip: Phản ứng của Trấn Thành khi ngoại hình bị chê dồn dập.

Trước đánh giá từ tài khoản nọ, Trấn Thành nửa thật nửa đùa dọa "block luôn". Có vẻ không đồng tình, ông xã Hari Won không quên vặn ngược bằng một câu nói hết sức tự tin: "Mấy em này không hiểu được nét đẹp của người Á Đông"

Nhan sắc bị chê tới tấp khi đang livestream, Trấn Thành phản đòn rất tự tin khiến ai cũng đứng hình-2
Trấn Thành tự tin có "vẻ đẹp Á Đông" khi bị chê dồn dập mặt thâm - nọng nhiều - mỡ phát triển tốt.

Thời gian gần đây, ngoại hình của Trấn Thành thu hút khá nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Qua một số hình ảnh do nam danh hài đăng tải, người hâm mộ nhận ra gương mặt của anh đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. 

Năm nay Trấn Thành mới 32 tuổi. Chính vì vậy, dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên gương mặt danh hài ở thời điểm này được cho là rất sớm. Người thì khuyên Trấn Thành ăn ngủ điều độ, đừng tham công tiếc việc mà quên cả nghỉ ngơi. Số khác lại tư vấn ông xã Hari Won cách chăm sóc sắc đẹp...

Nhan sắc bị chê tới tấp khi đang livestream, Trấn Thành phản đòn rất tự tin khiến ai cũng đứng hình-3
Vết chân chim trên khóe mắt Trấn Thành.

Nhan sắc bị chê tới tấp khi đang livestream, Trấn Thành phản đòn rất tự tin khiến ai cũng đứng hình-4
Quầng thâm lộ rõ, gương mặt phát tướng.

Nhan sắc bị chê tới tấp khi đang livestream, Trấn Thành phản đòn rất tự tin khiến ai cũng đứng hình-5Nhan sắc bị chê tới tấp khi đang livestream, Trấn Thành phản đòn rất tự tin khiến ai cũng đứng hình-6
Có lẽ anh nên dành thêm thời gian chăm sóc cho ngoại hình.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.