Tuấn Tú: Từ MC hot của VTV đến Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn

MC điển trai chương trình 'Chiếc nón kì diệu' Tuấn Tú sau một thời gian ‘biến mất’ khỏi VTV đã trở thành Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn.

MC điển trai chương trình 'Chiếc nón kì diệu' Tuấn Tú sau một thời gian ‘biến mất’ khỏi VTV đã trở thành Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn.

Học sân khấu điện ảnh, quay ngoắt sang ngành công an

MC Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố MC này hiện đang làm tham tán tại Philippines. Năm 17 tuổi, MC Tuấn Tú đã tham gia làm người mẫu và đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau khi học năm thứ hai ĐH Sân khấu và Điện ảnh, MC Tuấn Tú theo gia đình (trong ngành ngoại giao) sang New Zealand. Hơn một năm sau trở về, anh tiếp tục việc học dở dang thì cô bạn Lưu Hà (lúc đó đang dẫn chương trình Dự báo thời tiết) giới thiệu Tú trở thành cộng tác viên của Ban Thời sự của VTV. Tuấn Tú trở thành MC nam duy nhất "báo mưa, cảnh gió" và rồi chuyển sang dẫn Chiếc nón kỳ diệu.

Từ MC hot của VTV đến Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn
MC Tuấn Tú.

MC Tuấn Tú và MC Lưu Hà cũng từng có thời gian dài yêu nhau, họ còn được gọi là “cặp đôi đẹp nhất đài truyền hình” nhưng rồi họ cũng chia tay nhau trong lặng lẽ. Và đó cũng là mối tình duy nhất của MC Tuấn Tú mà báo chí biết được.

Sau bảy năm gắn bó với game show Chiếc nón kỳ diệu, MC Tuấn Tú rời bỏ vị trí dẫn chương trình vào đầu năm 2014 và đi theo hướng khác – một công chức nhà nước trong ngành công an.

Thời gian hoạt động nghệ thuật, MC Tuấn Tú cũng từng tham gia khá nhiều phim như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần

Cuộc hôn nhân trong mơ

Năm 28 tuổi, MC Tuấn Tú bất ngờ kết hôn với Thanh Huyền - người vợ có xuất thân "lá ngọc cành vàng" trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ bởi thời điểm đó, MC Tuấn Tú vẫn đang là cái tên rất hot, và được nhiều fan nữ hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai.

Chia sẻ về cô gái đã khiến MC kết hôn ở thời điểm cao trào của sự nghiệp, MC Tuấn Tú từng chia sẻ, anh yêu vợ không phải bởi vẻ đẹp "chim sa cá lặn" mà chính là nét đẹp thuần Việt trong tính cách, tâm hồn.

Từ MC hot của VTV đến Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn

Vợ chồng ông Tuấn Tú đã có con trai đầu lòng và hiện cậu bé gần 1 tuổi.

MC cho biết: "Ấn tượng lớn nhất là cô ấy du học nhiều năm ở nước ngoài nhưng không bị Tây hóa. Nếu cô ấy bị Tây hóa chắc chúng tôi không đến được với nhau, tôi không thích mẫu người như thế".

"May mắn là Huyền vẫn rất thuần Việt vì cô ấy sinh trưởng trong gia đình bố mẹ đều làm ở ngành công an, họ rất nghiêm khắc và quy chuẩn. Từ khi là người yêu đến khi đã là vợ, bà xã luôn ủng hộ, giúp đỡ và tôn trọng công việc của tôi và không bao giờ... ghen cả" - Tuấn Tú chia sẻ thêm.

Sau thời gian chuyên tâm làm Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động và lo cho gia đình bé nhỏ, tin MC Tuấn Tú được bổ nhiệm làm Phó ban Tuyên giáo TƯ đoàn khiến nhiều fan hâm mộ chúc mừng cho ông.

Theo Anh Thư/ Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.