Từng bị tố vô ơn, mối quan hệ của Phương Mỹ Chi và ‘thầy’ Hiền Thục hiện tại thế này đây

Phương Mỹ Chi từng bị tố là vô ơn, ăn cháo đá bát với Hiền Thục, hiện tại mối quan hệ của cả 2 thế nào?

Phương Mỹ Chi từng bị tố là vô ơn, ăn cháo đá bát với Hiền Thục, hiện tại mối quan hệ của cả 2 thế nào? Sau Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi là một cái tên hot được nhiều người ưa chuộng. Với giọng ca hay và tài năng thật sự, đến tận bây giờ Chị Bảy vẫn rất đắt show. Để có được thành quả như ngày hôm nay, Phương Mỹ Chi không thể không kể đến công lao của bố mẹ, ba nuôi Quang Lê… và đặc biệt là ca sĩ Hiền Thục, người thầy dẫn dắt em trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

phuong my chi blogtamsuvn (9)
Phương Mỹ Chi và Hiền Thục trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2013

Ấy vậy mà từng có một thời gian Phương Mỹ Chi vướng phải những đồn đoán vô ơn, rạn nứt tình cảm với Hiền Thục. Nguyên nhân bắt đầu việc đồn thổi sau khi kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và gia đình không giữ liên lạc với Hiền Thục và tìm lối đi riêng cho bản thân. Hay mỗi lần lên nhận giải thưởng về âm nhạc, Phương Mỹ Chi chỉ cảm ơn đến bố nuôi Quang Lê mà quên nhắc đến người thầy của mình… Hơn nữa, Cô bé dân ca lại vắng mặt trong liveshow “Dấu ấn” vào ngày 1/3/2014 của Hiền Thục nên nhiều người càng nghi ngờ hơn.

phuong my chi blogtamsuvn (2)
Phương Mỹ Chi bị tố ăn cháo đá bát

Tuy nhiên, sau đó thì chính Hiền Thục đã lên tiếng thanh minh rằng do Phương Mỹ Chi đã nhận một show khác từ trước nên không thể tham gia show của cô. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm của cô và học trò. Ngay sau đó, ngày 21/2, Phương Mỹ Chi đã xin phép nhà trường được nghỉ một buổi học để tham dự buổi họp báo liveshow của Hiền Thục. Tại đây, Chị Bảy cho biết bản thân rất buồn và tiếc vì không thể tham gia liveshow của cô Hiền Thục. Đồng thời, cô bé cũng gửi lời xin lỗi chính thức đến vị huấn luyện viên của mình.

phuong my chi blogtamsuvn (1)
Cô bé xin nghỉ học để đến tận họp báo xin lỗi Hiền Thục. Hai thầy trò tình cảm và vui vẻ như bình thường

Như vậy, mọi nghi hoặc dường như đã được xóa bỏ, tình cảm của Phương Mỹ Chi với người thầy dẫn dắt vẫn rất tốt đẹp. Sau đó, cả hai thầy trò còn đứng chung trên nhiều sân khấu và biểu diễn cùng nhau rất tình cảm và ăn ý.

phuong my chi blogtamsuvn (4)
Trong đêm nhạc Ngôi sao đêm nay diễn ra vào tối 22/3/2014 hai cô trò đã có màn kết hợp đầy cảm xúc trong ca khúc Nhật ký của mẹ

phuong my chi blogtamsuvn (3)
Hiền Thục vừa hát vừa… nhắc bài cho Phương Mỹ Chi

phuong my chi blogtamsuvn (7)
Tối 11/5/2014, Phương Mỹ Chi và Hiền Thục có dịp hội ngộ trên cùng một sân khấu khi tham gia ‘Câu chuyện âm nhạc’ phiên bản mới

phuong my chi blogtamsuvn (8)
Hai thầy trò tình cảm trên sân khấu

phuong my chi blogtamsuvn (5)
Trước đó, hai người đã có buổi tập luyện cùng nhau. Cả Hiền Thục và Phương Mỹ Chi đều tỏ ra rất ăn ý…

phuong my chi blogtamsuvn (6)
… và vô cùng vui vẻ bên nhau

Tuy nhiên, đến năm 2015 và 2016 thì Phương Mỹ Chi và Hiền Thục hầu như không có sự kiện chung nào, mỗi người đều tập trung vào công việc của riêng mình. Phương Mỹ Chi vừa đi học và vừa chạy show khá bận bịu. Trong khi ca sĩ Hiền Thục cũng bận việc gia đình, rồi chăm chỉ chạy show, ngồi ghế giám khảo…

phuong my chi blogtamsuvn (11)
Hiền Thục bận bịu với việc gia đình

phuong my chi blogtamsuvn (10)
Ngoài ra còn đi diễn bận bịu

Dù không có hoạt động chung nhưng tình cảm của cả hai từ sau cuộc thi tới giờ vẫn rất tốt đẹp. Đối với Phương Mỹ Chi thì Hiền Thục là người thầy có công lớn, giúp em có được thành công như ngày hôm nay. Còn đối với Hiền Thục thì Phương Mỹ Chi là một cô học trò ngoan ngoãn, tài năng và đến tận giờ vẫn được mọi người yêu mến và hâm mộ.

phuong my chi blogtamsuvn (12)
Phương Mỹ Chi vẫn cân bằng việc học tập…

phuong my chi blogtamsuvn (13)
… và đi diễn.

Theo Một thế giới

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.