Uyên Linh lần đầu chung sân khấu với Hồng Nhung

Ban tổ chức hy vọng sự hội ngộ của hai cá tính âm nhạc này sẽ làm nên sức hấp dẫn của chương trình. Ngoài Hồng Nhung, đêm nhạc còn có thêm sự góp mặt của một diva nữa là Mỹ Linh cùng các nam ca sĩ như Sao Mai Lê Anh Dũng, Tuấn Phương...

Quán quânVietnam Idol và cô Bống cùng biểu diễn trong đêm nhạc "Khoảnh khắc giao mùa”mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chương trình được tổ chức vào tối 20/11 tại Nhàhát Lớn Hà Nội.


Ban tổ chức hyvọng sự hội ngộ của hai cá tính âm nhạc này sẽ làm nên sức hấp dẫn củachương trình. Ngoài Hồng Nhung, đêm nhạc còn có thêm sự góp mặt của một divanữa là Mỹ Linh cùng các nam ca sĩ như Sao Mai Lê Anh Dũng, Tuấn Phương...

Uyên Linh lần đầu chung sân khấu với Hồng Nhung
Trong "Khoảnh khắc giao mùa", Hồng Nhung sẽ hát bài "Papa" do cô sáng tác cùng Dương Khắc Linh, Thanh Bùi. Ảnh: Ngọc Trần.

"Khoảnhkhắc giao mùa" do NSND Trần Bình đạo diễn, sẽ đưa người nghe trở về kỷniệm của thuở học trò qua các ca khúc về mái trường, bạn bè, thầy cô nhưMong ước kỷ niệm xưa (Xuân Phương), Cô giáo vùng cao(Hoàng Long - Hoàng Lân), Người thầy, Áo trắng ngời sángtương lai (Minh Khang), Bụi phấn (Vũ Hoàng), Bạn tôi(Võ Thiện Thanh).

Bên cạnh đó, đêm nhạc vẫn có một mảng ca khúc về tình yêu đôi lứa, vềnhững rung động đẹp đầu đời như Ru em từng ngón xuân nồng (TịnhCông Sơn), Cám ơn tình yêu (Huy Tuấn), Giấc mơ tôi (LệGiang) và những bài hát lãng mạn về mùa thu Hà Nội như Còn lại mùathu (Võ Thiện Thanh), Mùa thu cho em (Anh Quân)…

18 ca khúc được sử dụng trong chương trình đều là những bài hát quennhưng được nhạc sĩ Quốc Bình và ban nhạc Anh Em phối mới. Cách trìnhdiễn của các ca sĩ cũng mang đến cho bài hát sự trẻ trung, hiện đại.Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập Nhà hátLớn, Hà Nội.

Theo Huy Phạm
VnExpress



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.