"Viên ngọc đen" Lâm Thu Hằng bí mật lên xe hoa

Siêu mẫu Lâm Thu Hằng đã bí mật lên xe hoa cùng người chồng cực điển trai.

Siêu mẫu Lâm Thu Hằng đã bí mật lên xe hoa cùng người chồng cực điển trai.

Lâm Thu Hằng là một trong số những người đẹp khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Thế nên tình yêu và hạnh phúc luôn được cô "giấu nhẹm" và ít khi tiết lộ với giới truyền thông. Vì vậy, việc thông tin Lâm Thu Hằng lên xe hoa gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ giới thời trang Việt.

Cách đây ít phút, Lâm Thu Hằng vừa cho đăng tải hình ảnh vợ chồng cô hạnh phúc trong ngày cưới lên trang cá nhân, kèm theo lời chia sẻ: “Cám ơn các anh chị”. Lúc này thì các bạn bè và đồng nghiệp của cô mới “tá hỏa” và biết được cô đã chính thức kết thúc cuộc sống độc thân.


Đám cưới được tổ chức theo phong tục của người Khơmer

Đám cưới của siêu mẫu có biệt danh “viên ngọc đen” được tổ chức dưới Sóc Trăng quê của cô. Cả hai vợ chồng của người đẹp đều ăn diện bộ trang phục cô dâu, chú rễ đậm chất của đồng bào dân tộc Khơmer.


Quang cảnh đám cưới


Cô dâu Lâm Thu Hằng rạng ngời trong ngày cưới.

Ngay khi ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng Lâm Thu Hằng. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cô. Cũng như nhiều người phán đoán rằng, cô sẽ “yên bề gia thất” mà giải nghệ để lui về chăm sóc gia đình nhỏ.

Theo Ngoisao.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.