Vũ Hạnh Nguyên từ mặt Thủy Top, Hoàng Thùy Linh

"Linh và Top đều nổi tiếng, rồi có xích mích, rồi lên báo đá đểu nhau", Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ.

"Linh và Top đều nổi tiếng, rồi có xích mích, rồi lên báo đá đểu nhau", Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ.

Người ta thường bắt gặp cô trong trạng thái “cắm trại” ở các quán bar, xài hàng hiệu một cách khủng và sành điệu đúng với cụm từ “yêu nữ hàng hiệu”. Xung quanh cô có sự hào nhoáng choáng ngợp bởi những siêu xe, và một danh sách bạn bè có “số má” đi cùng.

Vậy, một người xuất thân giàu có, thích hào nhoáng, có tiếng tăm và chịu chơi như cô, theo quan niệm bình thường, chắc chắn “bè” là chính, chứ “bạn” thì không nhiều. Thực tế có phải vậy không?

 
Bạn chỉ để trang trí thì không lâu được


- Ngày trước, tôi thấy Vũ Hạnh Nguyên và hai gương mặt “đình đám” (nổi tiếng lẫn tai tiếng) là Hoàng Thùy Linh, Thủy Top chơi với nhau thân thiết lắm. Dạo này, có vẻ “bộ ba” này đã rã đám?


Tôi không chơi với 2 người ấy nữa. Trước thì tôi với Thủy Top cũng chơi với nhau, ngày bé hay lên Cung văn hóa nhảy nhót, nhưng bây giờ, tôi thấy cô ấy hình ảnh không tốt. Đúng là tôi và Hoàng Thùy Linh, ngày nào cũng đi cùng. Sau đó, Linh và Top đều nổi tiếng, rồi có xích mích, rồi lên báo đá đểu nhau. Tôi ở giữa, và là bạn của 2 người, ai đúng thì tôi bênh nhưng trên góc độ, đã là bạn, thì bảo vệ nhau. Nhưng rồi từ đó, tôi cũng không chơi với họ nữa. Đặc biệt, Hoàng Thùy Linh thì coi như không quen luôn.



- Nếu xét theo công thức: chị giàu, và hai người kia chưa nổi tiếng = bạn thân. Còn giờ, hai người kia đã nổi tiếng, và chị (đương nhiên, vẫn giàu) = không thân nữa, thì nên được hiểu thế nào đây: chị ghen ăn tức ở với sự nổi tiếng của họ, hay họ chơi thân với chị trước đây chỉ vì là họ chưa giàu, chưa nổi tiếng?


Top giờ có người yêu, cũng sang lắm, đi ô tô nhưng người khác lái, rồi lên báo nói:
“Tôi không chơi với yêu nữ hàng hiệu”. Tôi không “hạp” với kiểu đấy được nữa. Top làm ca sĩ, xem như là không được rồi, tôi biết Top cãi nhau với nhạc sĩ sản xuất, rồi đòi lại tiền nong gì đó.

Ngày chưa nổi tiếng, Hoàng Thùy Linh khác lắm. Cô ấy đi xe máy nhưng cũng lặn lội sang đón tôi đi chơi. Tôi với Linh, Trà My Idol học cùng trường, sau đó, bọn tôi còn đi thi Vietnam Idol chung, lúc vào thi, tôi và Linh thì trượt. Trà My thì vào được vòng trong và bây giờ cũng được nhiều người biết đến. Lúc đầu, tôi chơi với Trà My là chính, nhưng Linh là bạn thân của My nên sau đó thì chơi cùng. Tôi nghĩ, quá khứ của Linh cũng qua rồi, Linh làm ca sĩ cũng được, một mình một khách.

Từ trước đến giờ, tôi vẫn như vậy. Cơ bản, tôi nghĩ, lộc ai người nấy hưởng, tôi chả đi ghen tức ai bao giờ. Còn nếu người ta ghen tức với tôi thì tôi chẳng chơi nữa, hơi đâu mà cãi nhau. Ghen với tôi thì chắc chỉ có người kém tôi, thế thì còn nói làm gì nữa.

- Ngày trước, phải chăng chị nhiều bạn bởi sự hào nhoáng và cái tên “yêu nữ hàng hiệu”?


Tôi tỉnh lắm, biết ai bạn ai bè. Ai đến với tôi vì sự hào nhoáng thì sớm muộn cũng chả chơi được, bạn bè cũng thế, chơi với nhau để làm “trang trí” cho nhau thì ai chơi được lâu? Từ trước tới giờ, bạn bè tôi có nhiều tầng lớp. Với bạn bè, tôi chả cần thêm, ai tốt thì tôi chơi, còn ai không tốt thì tôi thôi. Tôi cũng chẳng có nhu cầu kết thêm bạn. “Bè” với tôi có nhiều kiểu, kiểu bằng mặt mà không bằng lòng, hay gặp tôi, làm quen với tôi nhưng “quen xong rồi để đấy”. Thậm chí, chào mình, mình chào lại rồi quay sang hỏi người bên cạnh tôi là ai. Kiểu như thế, tôi gặp nhiều lắm.


- Một người ham vui như chị, thì tìm một tình bạn đích thực rất khó, trong khi đó, luôn có “bè” bên cạnh đơn giản chỉ để vui là chính mới đúng chứ?


Không. Tôi vẫn có những người bạn tốt và chơi với nhau rất sâu. Và tôi cũng ý thức được ai tốt với mình, ai đáng để tôi biết rằng đó là bạn. Còn bè thì đương nhiên tôi cũng đi chơi cùng, nhưng là một kiểu khác hẳn. Tôi phải công nhận là “bè” của tôi cũng vui là chính. Tôi cả nể nhiều người, hay đi chơi lung tung, thậm chí có nhiều thành phần không tốt lắm. Đi chơi, rồi có người khác chụp ảnh, đưa lên mạng làm nhiều người nghĩ, tôi cùng hội cùng thuyền, nhưng không phải đâu. Sau tôi phải xóa hết ảnh trên mạng đấy.


- Ngày trước, người ta thấy Vũ Hạnh Nguyên “nhẵn mặt” ở các bar; thời gian gần đây, thì chị ít đi hẳn, có phải chị thiếu bạn để tụ tập và cũng thiếu “bè” để thể hiện sự hào nhoáng của mình?


Cả bạn và bè thì tôi vẫn nhiều lắm. Chỉ đơn giản, thời gian gần đây, tôi chán đi chơi, chẳng thích xuất hiện nữa. Trước đây à! Cứ cuối tuần là thấy tôi có mặt ở bar, buổi tối thì toàn ngồi mấy quán café ở các khách sạn, tóm lại ngày nào tôi cũng đi chơi.


Anh nói đúng, có thời điểm tôi đi bar là một cách để show-off sự hào nhoáng. Bước vào bar, ít người ngoan và ít ai không chịu khoe lắm. Vào bar thì dĩ nhiên người ta sẽ soi mói nhau, xem ai đẹp, ai long lanh hơn. Tôi phải đắp đồ hiệu từ đầu đến chân, rồi thì trang điểm long lanh, xe đẹp, vị trí bàn ở trung tâm.


Bây giờ thì khác, tôi sẵn sàng mặc quần xoóc, áo phông và thậm chí để mặt mộc đi vào bar, tôi cũng sẵn sàng đứng ở quầy bar, không cần phải có bàn.

- Vậy tại sao chị lại có sự thay đổi đó?

Tự nhiên, tôi không thích nữa. Đi bar, thì mỗi một quán có một lượng khách trung thành nên cứ quanh đi quẩn lại, cũng ngần ấy khuôn mặt, tôi thấy nhàm chán. Tôi cũng không biết vì sao tôi chả thích đi nữa, có lẽ đến lúc phải thay đổi thì thay đổi thôi.


- Thế bây giờ, những người bạn đi bar cùng chị, là dạng nào?


Là bạn, không phải bè đâu. Ngày trước tôi đi bar để khoe hình ảnh, ăn chơi đủ kiểu, giờ là một kiểu khác hẳn. Rảnh rỗi, chả có việc gì làm thì lên bar nghe nhạc, thậm chí, đang ngồi uống trà chanh, ăn mặc lôi thôi nhưng thích lên bar chơi là lên thôi. Chứ ngày trước, mà muốn đi bar thì phải về nhà thay đồ, ăn mặc long lanh, xe đẹp xếp một hàng ngoài quán bar.
 


 
Làm bạn với tôi, dễ bị “ném đá”


- Nhiều người cùng lứa với chị đã Nam tiến và có những thành công nhất định, tại sao chị lại vẫn bám trụ ở Hà Nội?


Hồi trước tôi có vào rồi, nhưng quản lý không tốt lắm, người ta muốn ăn tiền của tôi hơn là muốn làm việc với tôi. Hơn nữa, người quản lý đó muốn hướng tôi đi theo hình ảnh mà thực sự tôi thấy không phù hợp lắm.


Tôi quay lại Hà Nội và nhận thấy, đây mới là đất phát triển của tôi, tôi cũng nói với một vài người có ý định vào Sài Gòn lập người rằng: “không dễ ăn đâu”. Còn người quản lý cũ thì thôi, tôi cho qua. Tôi còn biết người ta “đâm” tôi sau lưng và đi nói xấu tôi cơ mà.


- Chị mà cũng để người ta “đâm” sau lưng dễ vậy à?


(Cười) Lại quay lại chuyện cái túi Hello Kitty nhé. Ai cũng nghĩ, tôi chửi bới cái cô ca sĩ Băng Di dùng hàng “fake” kia, nhưng ít ai biết rằng, họ cố tình “chơi” và bám vào tôi để nổi lên.


Bây giờ tôi mới nói đây, cái túi Hello Kitty kia nhé, không ai biết. Tại sao cô Băng Di kia không xách trước tôi đi? Tôi đã tuyên bố, đó là bản limitted, tôi sẵn sàng chi tiền mua nhiều món hàng nhiều tiền hơn, tôi có cả một bộ Hello Kitty best friend, tôi không khoe thì thôi thì đừng có chọc tôi. Tôi chỉ xem đó là sở thích thôi, không phải để khoe.


- Nhưng tại sao họ lại biết chị sẽ dùng cái túi đó mà “đâm” chị?


Ơ kìa, cái cô quản lý mà tôi bảo muốn ăn tiền của tôi ấy, với cô dùng hàng fake có làm việc với nhau mà, biết tôi dùng cái nọ cái kia nên… cũng dễ hiểu thôi mà. Tôi với người ấy, bây giờ, chả liên quan gì (lắc đầu).

- Trong MV “Yêu nữ” – chị vừa cho phát hành, có rất nhiều người bị ghét lây bởi chị như nhóm nhảy thần tượng của giới trẻ – ST.319 hay cặp đôi Rapper Mr.T và Yanbi, thì phải?

Có nhiều người, cứ thấy cái tên Vũ Hạnh Nguyên là “ném đá” mà thậm chí, chả cần biết, họ sẽ ném cái gì. Nhiều người cứ hay tỏ ra nguy hiểm lắm, cứ bảo tôi copy chỗ này, đạo nhạc chỗ kia, nói thẳng là nhạc sàn bây giờ, trên thế giới, tôi có mà kể ra cả list dài dằng dặc những bài kiểu như thế.


Mọi người làm cùng với tôi, tôi đã nói ngay từ đầu: “
Làm việc với Nguyên, dù các bạn có tốt đến mấy, các bạn cũng sẽ bị ném đá”, và họ chấp nhận điều đó. Sao mọi người không tự hỏi: Tôi phải thế nào thì người ta mới chấp nhận làm việc với tôi.

- Họ nói gì với chị sau khi cũng bị “ném đá” hội đồng?


Nhiều người thân với tôi lắm, nói gì bây giờ ngoài chuyện gặp nhau và cười. Mọi người lo cho tôi thôi, chứ họ thì bình thường. Cơ bản, tôi thấy nhiều trường hợp, cứ chửi tôi nhưng lại cắm tai nghe vào nghe nhạc tôi điên đảo. Thế mới buồn cười!


Đã là bạn thì đừng ghen tức nhau


Người bạn thân lâu năm của
Vũ Hạnh Nguyên là diễn viên Minh Hà, cô vẫn thân gọi là “cún Hà”. “Nhiều khi tôi xem cún Hà là chị ruột luôn đấy, chúng tôi chưa bao giờ ghen tức. Người ta nói cũng đúng, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, nếu người ta ngang với mình thì người ta sẽ không ghen tức với mình”- cô nói.

Với cô, “cún Hà” đúng nghĩa là bạn, dù dạo này, cô và Hà không hay đi chơi với nhau và post ảnh lên facebook như trước. Cô nói về người bạn này rằng khi cô gặp vấn đề gì đó, Hà luôn có mặt ở bên cạnh. Nó được kiểm chứng bằng…Facebook. Facebook của cô luôn mở public, “
tâm trạng của tôi thế nào thì tôi đưa lên facebook, bạn mà tôi chơi cùng thì luôn vào đó để xem hôm nay tôi như thế nào, dù không gọi điện, không gặp nhau nhưng nếu tôi đưa 1 câu buồn vu vơ nào đó lên facebook, Hà sẽ nhắn tin hỏi tôi. Tôi đánh giá cao những người bạn biết quan tâm và chia sẻ như vậy”.

Về người mẫu, cô không chơi nhiều, và chỉ thân với một người là người mẫu Hạ Vy. “T
ôi có nhiều ấn tượng về Vy, hồi tôi thi siêu mẫu, thi xong tôi được giải Đồng siêu mẫu, thì đi diễn luôn. Hạ Vy đúng là đàn chị, chăm lo cho các người mẫu đàn em, giúp đỡ, dẫn dắt mọi người nhiệt tình lắm. Tôi ấn tượng Hạ Vy về điều đó”.

Ở đâu chả vậy, cái gì đầu tiên thì người ta sẽ nhớ nhất. Có bao nhiêu người chơi hàng hiệu hoành tráng hơn tôi thì dù muốn hay không, tôi cũng bị “chết” cái tên “yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên” và được người ta nhớ đến và đem ra so sánh”.

Về các món đồ hiệu Vũ Hạnh Nguyên sở hữu, ngoài câu chuyện cái túi Hello Kitty phiên bản limitted mà chỉ có các ngôi sao như Phạm Băng Băng, Paris Hilton… sở hữu, thì Vũ Hạnh Nguyên còn có bộ sưu tập Hello Kitty Best friend, theo cô cho biết là “vô giá” và không muốn tiết lộ số tiền.


Bộ sưu tập đồng hồ gồm 6 chiếc, trong đó có 3 chiếc đồng hồ thuộc dạng hiếm với giá tham khảo trên trang chủ của nhãn hiệu này là hơn 70.000 USD; tương tự là 2 đồng hồ khác đều có giá trên trang web của nhãn hàng là hơn 50.000 USD…


Về trang phục và phụ kiện, mới đây nhất khi chiếc túi tua rua fringe bag được các ngôi sao Hollywood như Lindsay Lohan; Kim Kardashian; Taylor Swift; Hilari Duff… giới thiệu, thì Vũ Hạnh Nguyên cũng đã kịp khoe chiếc túi thời trang nhất mùa hè năm nay trên trang facebook của mình, cô cho rằng: “
Không nói đến chuyện tiền mà vấn đề là có mua được hay không”.

Theo TGNNT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.