Vừa công khai quý tử, Hoà Minzy tiện thừa nhận luôn bạn trai đại gia chính là chồng!

Chỉ với một bình luận, Hoà Minzy đã cho thấy mối quan hệ hiện tại với bạn trai đại gia.

Không còn úp mở, chính Hoà Minzy cũng đã công khai khoảnh khắc đầu tiên của quý tử trên mạng xã hội. Trong khung hình, con trai nữ ca sĩ chưa lộ diện rõ gương mặt nhưng đã được dân tình khen là dễ thương. Cậu bé cực chăm chú nhìn mẹ, còn Hoà Minzy âu yếm nhìn con cười. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển nhanh chóng gây sốt, nhận được đông đảo lượt yêu thích từ bạn bè và khán giả.

Nhưng đó chưa phải là hết, bên dưới phần bình luận, netizen còn tinh ý nhận ra bóng hồng xứ Bắc Ninh còn thừa nhận mối quan hệ với đại gia Minh Hải. Cô gọi anh hai tiếng "chồng mình" và tỏ thái độ bất ngờ khi thấy cư dân mạng dậy sóng. Bởi vào ngày 14/2 vừa qua, chính anh cũng đã tung ảnh khoe 2 mẹ con lên mạng xã hội. Đây cũng là lời khẳng định rõ ràng của Hoà Minzy khi có hàng loạt bình luận kém duyên ở dưới mỉa mai cô chưa có chồng mà đã có con.

Vừa công khai quý tử, Hoà Minzy tiện thừa nhận luôn bạn trai đại gia chính là chồng!-1
Chi tiết Hoà Minzy gọi bạn trai là "chồng mình" gây chú ý

Nhiều khả năng cả hai đã làm đám cưới bí mật hoặc đăng kí kết hôn, chờ ngày con lớn mới cử hành hôn lễ. Dù sao đi nữa, fan của Hoà Minzy hiện đang rất vui mừng trước hạnh phúc của gia đình cô.

Vừa công khai quý tử, Hoà Minzy tiện thừa nhận luôn bạn trai đại gia chính là chồng!-2
Hoà Minzy cùng con trai trong chuyến du lịch gần đây nhất

Vừa công khai quý tử, Hoà Minzy tiện thừa nhận luôn bạn trai đại gia chính là chồng!-3
Góc nghiêng của bé được lộ rõ trong bức ảnh do đại gia Minh Hải đăng tải trước đó

Vừa công khai quý tử, Hoà Minzy tiện thừa nhận luôn bạn trai đại gia chính là chồng!-4
Sau tất cả, Hoà Minzy đã có một tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-cong-khai-quy-tu-hoa-minzy-tien-thua-nhan-luon-ban-trai-dai-gia-chinh-la-chong-162210703163604805.htm

Hòa Minzy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.