10X tung ảnh nóng, kể chuyện "yêu" mùi mẫn trên Facebook

Những hình ảnh nóng bỏng, giường chiếu phản cảm kèm theo đó là status vợ vợ chồng chồng của một bộ phận trẻ 10X trên facebook đang khiến nhiều người phải giật mình.

Hiện nay, sự phát triển không ngừng của mạng xã hội giúp cho nhiều người nhiều lứa tuổi tự do tìm hiểu thông tin một cách nhanh nhạy hơn, nhưng cũng chính từ đây một vài tiêu cực dần hình thành.

Trong đó, vài năm trở lại đây khi mạng xã hội facebook được lan truyền rộng rãi. Hầu như ai cũng có cho mình một tài khoản facebook riêng để cập nhật, chia sẻ trạng thái vui, buồn trong cuộc sống.

Có thể điểm qua một số trường hợp dưới đây:

Nam sinh cấp 2 chia sẻ thành tích yêu đương

Vào tháng 11/2014, nhiều người ngã ngửa trước câu chuyện của cậu nam sinh cấp 2 khi chia sẻ trên facebook về thành tích yêu đương trên facebook với những từ hoa mỹ: "Anh nói anh yêu em, là anh không nói dối".


Cũng trong thời gian đó, một nhân vật 10X khác tiếp tục gây bão trên mạng khi post những bức ảnh yêu đương thắm thiết, kèm theo mô tả thậm chí còn sắc sảo hơn người lớn: "Yêu em này, thích em nọ", hoặc "Đàn ông có tiền, giữ được đàn bà có sắc. Đàn ông có tình, giữ được đàn bà có tâm. Còn tôi chả có gì nên chẳng giữ được ai"...

Chủ nhân tài khoản facebook này là một cậu bé tên H. đang học lớp 8. "Chàng trai" 10X liên tục update ảnh yêu đương thắm thiết, cầm tay và hôn nhau mọi lúc mọi nơi như một cặp đôi đã trưởng thành. Xem những bức ảnh này, nhiều người không khỏi giật mình về độ bạo dạn, yêu "sâu" của cặp đôi 10X.

Học sinh lớp 7 khoe ảnh nóng

Tháng 12/2014 nhiều người cũng chưa hết choáng váng khi những hình ảnh phản cảm của cặp đôi mới chỉ là những học sinh cấp 2 được tung lên mạng.


Theo nhiều chia sẻ thì cặp đôi này ở thời điểm đó mới chỉ là học sinh lớp 7, những bức ảnh nóng, “giường chiếu” công khai trên facebook của cặp đôi này cũng đã nhận không ít gạch đá từ dư luận.

Lên facebook kể chuyện “vợ chồng”

Những câu từ của học sinh 10X chia sẻ cho nhau khiến ai đọc xong cũng cảm thấy “sởn da gà” vì không thể mường tượng đây là những đứa trẻ thế hệ 10X có thể nói với nhau “vợ không hiểu vì lý do gì lại yêu anh đến như thế” hay ”anh yên tâm vợ sẽ vì anh thay đổi nhiều hơn”…


Nguyên văn dòng trạng thái trên facebook như sau: “Cũng hơn 2 tháng trôi qua rồi nhỉ, kể từ ngày bắt đầu làm phiền nhau, bắt đầu khiến nhau phải lo lắng, phải giận dỗi, phải ghen và phải hạnh phúc. Vợ cũng chả biết lý do gì vợ yêu anh như thế, xin đừng nghĩ vì vật chất và cũng đừng nghĩ anh có tài 2 con người sống hạnh phúc không phải vì những thứ đó, mà là do thái độ và cách yêu.

Bản thân vợ chẳng bằng người ta vì cái gì, kể cả về nhan sắc lẫn điều kiện, tính tình thì ngang bướng,… Nhưng vợ cũng đã thay đổi nhiều rồi đấy anh thấy không, anh yên tâm vợ sẽ thay đổi thật nhiều hơn để anh không phải bận tâm về vợ nữa, không phải lo lắng không phải cáu và chắc chắn sẽ là một cô vợ tốt đấy, thương anh yêu anh, tất cả là anh”.

Trước đó, một cặp đôi 10X cũng post ảnh ôm ấp, hôn nhau thắm thiết. Cô bé cũng vô tư gọi người yêu "Vợ nhớ chồng lắm chồng à". Theo như thông tin chia sẻ, cô bé này sinh năm 1999.


Hình ảnh ôm hôn nhau, thậm chí là cảnh “giường chiếu”, cùng những dòng trạng thái “mùi mẫn” như người lớn của các em khiến không ít người lớn cảm thấy sốc.

Trên đây mới chỉ là một vài trong số rất nhiều những trường hợp 10X đăng tải chuyện yêu đương công khai trên trang cá nhân được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Theo Nguoiduatin


Bình luận