Ái nữ nhà chủ tịch lấy anh cầu thủ đẹp trai, chiều vợ, chiếc túi "đựng bỉm" của con sương sương nửa tỷ

Chàng trai 19 tuổi đã phải lòng ái nữ nhà chủ tịch ngay từ lần gặp đầu tiên.

Hôm nay, cá diễn đàn mạng thi nhau share lại khoảnh khắc “siêu ngầu” của “công chúa béo” Quỳnh Anh. Cô nàng lên đồ như tổng tài bá đạo, mang theo cả vệ sĩ vào thăm chị gái Huyền Mi. Dân tình thi nhau bình luận: Chị gái chắc cười bục chỉ mất.

Ngoài sự hài hước thì nhan sắc của bà xã Duy Mạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ - gái 2 con nhưng vẫn trông mòn con mắt.

Ái nữ nhà chủ tịch lấy anh cầu thủ đẹp trai, chiều vợ, chiếc túi đựng bỉm của con sương sương nửa tỷ-1

Ngầu như em gái nhà người ta

Duy Mạnh và Quỳnh Anh gặp nhau lần đầu năm 2015 tại khách sạn JW Marriott trong buổi tiệc giao lưu giữa các cầu thủ Man City với tuyển Việt Nam nhân chuyến du đấu của đội bóng Anh quốc tới Việt Nam. Cả 2 khi ấy 19 tuổi.

Ấn tượng đầu tiên của Duy Mạnh về Quỳnh Anh là một cô gái xinh xắn, da rất trắng. Ấn tượng đầu tiên của Quỳnh Anh về Duy Mạnh cũng là một anh chàng bảnh bao, “da trắng như con gái” và cao nổi bật trong số các tuyển thủ.

Chàng trai 19 tuổi đã phải lòng ái nữ nhà chủ tịch CLB Hà Nội (sau này là CLB Sài Gòn) ngay từ lần gặp đầu tiên. Anh chú ý tới Quỳnh Anh, nhường ghế cho cô, tìm đủ cách để xin số điện thoại của cô.

Ái nữ nhà chủ tịch lấy anh cầu thủ đẹp trai, chiều vợ, chiếc túi đựng bỉm của con sương sương nửa tỷ-2

Nhớ về lần đầu gặp Duy Mạnh, Quỳnh Anh kể lại: “Nơi gặp nhau lần đầu tiên cũng là nơi gần 5 năm sau tổ chức đám cưới. Bài vở của ông ý là xin chụp ảnh chung tập thể rồi về tìm Facebook mình nhắn tin xin ảnh. Thế mà ròng rã một năm trời tốn bao công sức, tiền của cho ăn uống mà cũng lừa được con gái nhà người ta”.

Cặp đôi chọn công khai tình yêu của mình và gặp rất nhiều ý kiến, đặc biệt là chênh lệch xuất thân. Vì là người của công chúng nên mọi hành động của Quỳnh Anh và Duy Mạnh đều bị nhòm ngó, đánh giá. Nhưng 5 năm kể từ ngày quen nhau, cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều nỗ lực gặt hái thành công trong lĩnh vực họ chọn.

Tình yêu ấy đơm hoa kết trái bằng 1 đám cưới vô cùng hoành tráng năm 2020. Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được đánh giá là 1 trong những đám cưới khủng nhất thời điểm bấy giờ khi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng, được tổ chức trong khách sạn sang xịn bậc nhất Hà Nội.

Ái nữ nhà chủ tịch lấy anh cầu thủ đẹp trai, chiều vợ, chiếc túi đựng bỉm của con sương sương nửa tỷ-3

Cô nàng rất đam mê đồ hiệu

Quỳnh Anh là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông, một nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá Việt. Không chỉ tâm huyết với bóng đá nước nhà, ông Đông còn sở hữu công ty thương mại với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

Dẫu là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" song Quỳnh Anh tự lập từ khá sớm với công việc kinh doanh. Vào cuối tháng 10/2019, cô đã tự mua được được chiếc xe Mercedes GLC 300 - có giá khoảng 2 tỷ đồng bằng chính tiền mình kiếm được.

Cặp trai tài gái sắc này về chung 1 nhà lại “gấp đôi sự giàu có”. Không kém cạnh cô tiểu thư Hà thành, Duy Mạnh sắm 1 căn chung cư gần nhà vợ trước cưới khoảng 4 tháng.

Sở thích của “công chúa béo” là sưu tầm đồ hiệu. Trước đây bộ sưu tập của Quỳnh Anh chủ yếu là những cái tên nổi tiếng như LV, Chanel, Dior… Thời gian gần đây thì bà mẹ 2 con chuyển sang đam mê Hermes.

Một trong những nhà tài trợ "vàng" của công chúa béo chính là Duy Mạnh. Quỳnh Anh mà thích gì là cầu thủ lập tức rút ví, chẳng chút ngần ngại.

Ái nữ nhà chủ tịch lấy anh cầu thủ đẹp trai, chiều vợ, chiếc túi đựng bỉm của con sương sương nửa tỷ-4

Duy Mạnh là ông chồng rất tâm lý

Lúc Quỳnh Anh rộ lên tin mang thai con đầu lòng, Duy Mạnh liền "tặng nóng" cho cô túi Louis Vuitton có giá khoảng 37 triệu và một đôi dép cùng thương hiệu có giá khoảng 14 triệu. Độ giàu có của cặp đôi còn thể hiện ở cả chiếc túi đựng bỉm cho con trị giá hơn 500 triệu.

Duy Mạnh là ông chồng rất tâm lý, ngoài thời gian thi đấu anh thường đưa vợ con đi nghỉ mát, du lịch. Duy Mạnh từng chia sẻ: “Cuộc sống của mình không phải lúc nào cũng hoàn hảo, cũng có lúc bất đồng quan điểm với nhau nhưng sau đó, khi đã giải tỏa được hết quan điểm của mình, mình sẽ cố gắng đồng cảm và hy sinh vì nhau”.

Khác với ngoại hình trẻ trung lại thêm biệt danh “Mạnh gắt” trên sân cỏ, Duy Mạnh của Quỳnh Anh là 1 ông chồng dịu dàng, ấm áp và vô cùng trách nhiệm, trưởng thành.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ai-nu-nha-chu-tich-lay-anh-cau-thu-dep-trai-chieu-vo-chiec-tui-dung-bim-cua-con-suong-suong-nua-ty-d305742.html

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.