Bóc outfit “tổng tài” đi thăm chị nằm viện của ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, sương sương tiền tỉ ở trên người

Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh gây sốt khi hoá “tổng tài” đi thăm chị gái sinh em bé.


Mới đây video “công chúa béo” Quỳnh Anh đi thăm chị gái sinh em bé tại bệnh viên đã gây sốt mạng xã hội. Theo đó vợ Duy Mạnh diện váy hoa, đeo kính đen, xách túi hàng hiệu vào viện khiến Huyền Mi - vợ Văn Quyết không thể nhìn cười còn phải trêu đùa rằng “cười suýt bung chỉ vết mổ đẻ”.

Ngay lập tức outfit của Quỳnh Anh đã được dân tình quan tâm. Đúng chuẩn là ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, vợ của ngôi sao hàng đầu đội tuyển Việt Nam, đi thăm chị sinh con thôi cũng sương sương tiền tỉ trên người.

Bóc outfit tổng tài” đi thăm chị nằm viện của ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, sương sương tiền tỉ ở trên người-1

Quỳnh Anh như "tổng tài" khi tới thăm chị sinh em bé

Theo đó, “công chúa béo” diện một chiếc váy hoạ tiết hoa màu hồng có giá khoảng 5,7 triệu đồng. Quỳnh Anh kết hợp cùng kính mắt Chanel có giá khoảng 11 triệu đồng.

Đáng chú ý là chiếc đồng hồ Rolex có giá trên dưới 1 tỉ đồng. Nàng WAG còn xách theo chiếc túi Hermès Birkin 25. Đây là mẫu túi được dân sành đồ hiệu săn lùng và có giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng, chiếc túi còn có phụ kiện treo khoảng 16 triệu đồng. Như vậy bóc sương sương Quỳnh Anh đã mang khoảng gần 2 tỉ đồng.

Bóc outfit tổng tài” đi thăm chị nằm viện của ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, sương sương tiền tỉ ở trên người-2

Oufit sương sương gần 2 tỉ của nàng WAG

Bóc outfit tổng tài” đi thăm chị nằm viện của ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, sương sương tiền tỉ ở trên người-3

Vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Quỳnh Anh hiện tại tập trung vào công việc kinh doanh. Cô nàng sinh năm 1996 bán mỹ phẩm có tiếng, rất đắt khách, con số thu nhập hàng tháng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi đó Duy Mạnh vẫn đang tập trung hồi phục ở CLB Hà Nội sau khi bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/boc-outfit-tong-tai-di-tham-chi-nam-vien-cua-ai-nu-cuu-chu-tich-clb-sai-gon-suong-suong-tien-ti-o-tren-nguoi-d305802.html

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.