Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới”

Vì tình yêu dành cho nhau quá lớn, mặc dù Vân Thương còn đang là sinh viên nhưng cặp đôi...

Vì tình yêu dành cho nhau quá lớn, mặc dù Vân Thương còn đang là sinh viên nhưng cặp đôi này vẫn quyết định kết hôn để gắn bó bên nhau trọn đời.

Chuyện tình “Yêu là cưới” đáng khâm phục

Chủ nhân của bộ ảnh cưới ấn tượng chụp sau ngày bão là Trần Văn Ngọc, chàng trai sinh năm 1989 và cô gái sinh năm 1994 – Nguyễn Hoài Thương. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 1

Chủ nhân của bộ ảnh cưới ấn tượng chụp sau ngày bão là Trần Văn Ngọc, chàng trai sinh năm 1989 và cô gái sinh năm 1994 – Nguyễn Hoài Thương.

Theo chia sẻ của Hoài Thương, khi biết nhau, Trần Ngọc đã thầm thương, trộm nhớ cô nàng nhưng lại không dám làm quen. Mãi tới sau này, khi gặp được người quen, Trần Ngọc mới dám nhờ họ mở lời giùm.

Sau vài tháng quen nhau, cảm nhận được sự chân thành của Trần Ngọc và sự đồng điệu trong tâm hồn, cặp đôi này quyết định yêu nhau.

Yêu nhau hơn 1 năm nhưng cặp đôi này gặp khá nhiều khó khăn. Đầu tiên là sự xa cách về địa lí. Hoài Thương là sinh viên đang theo học ở Hà Nội, trong khi đó Trần Ngọc lại công tác tại quê nhà. Xa cách khiến cả hai đầy những nhung nhớ. Mỗi lần nhớ nhau quá, Trần Ngọc lại bắt xe, đi 7h đồng hồ để tranh thủ ra gặp bạn gái rồi vội vã quay về cho kịp giờ làm việc.

Sau 1 năm, Trần Ngọc quyết định cầu hôn Hoài Thương. Vì cảm động với tình yêu chân thành của Trần Ngọc và tin tưởng vào chàng trai này, Hoài Thương đã nhận lời. Tuy nhiên, để đi tới được cái kết ngọt ngào này không hề dễ dàng như vậy. Nguyên nhân là vì Hoài Thương còn đang dở dang việc học nên gia đình chưa chấp thuận.

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 2

Yêu nhau hơn 1 năm nhưng cặp đôi này gặp khá nhiều khó khăn.

Vì tình yêu, Trần Ngọc không nản lòng. Anh chàng kiên trì ngày này qua ngày khác, nhờ bố mẹ, bạn bè thuyết phục gia đình Hoài Thương. Cảm động trước tấm chân tình mà Trần Ngọc dành cho Hoài Thương, cuối cùng nhà gái đã đồng ý.

Khi được hỏi về lí do lựa chọn Trần Ngọc là người đàn ông của đời mình, Hoài Thương chia sẻ: “Anh ấy không phải là người ăn nói giỏi, cũng không biết nói nhiều những câu tình cảm. Anh ấy hầu như đều thể hiện tình cảm qua hành động, quan tâm lo lắng cho mình mọi thứ dù là nhỏ nhặt nhất. Con người anh ấy chân tình, thật thà , tâm lí, hiền lành, chung thủy, biết lắng nghe. Anh ấy yêu và chiều chuộng mình kể cả một số tật xấu nữa. Anh ấy cũng yêu thương chăm sóc gia đình mình như gia đình của anh ấy”.

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 3

Mỗi lần nhớ nhau quá, Trần Ngọc lại bắt xe, đi 7h đồng hồ để tranh thủ ra gặp bạn gái rồi vội vã quay về cho kịp giờ làm việc.

Bộ ảnh cưới ấn tượng sau ngày mưa bão

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần Ngọc – Vân Thương được thực hiện trong 2 ngày tại Vân Đồn và đảo Quan Lạn (Quảng Ninh).

Bộ ảnh chụp trong điều kiện thời tiết không thuận lợi vì trời khi nắng khi mưa và vừa sau đợt ảnh hưởng của bão khiến cây cối xơ xác và đất cát bị nước làm xói mòn. Nhưng vô tình điều đó lại giúp tạo nên những khung cảnh thiên nhiên độc đáo và ấn tượng, tạo cảm hứng cho nhiếp ảnh gia sáng tác.

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 4

Sau 1 năm, Trần Ngọc quyết định cầu hôn Hoài Thương. Vì cảm động với tình yêu chân thành của Trần Ngọc và tin tưởng vào chàng trai này, Hoài Thương đã nhận lời.

Để có những góc ảnh tuyệt đẹp giữa thiên nhiên, cô dâu chú rể đã phải trải qua một chặng đường di chuyển khá vất vả giữa trời bão. Hôm chụp, cả đoàn cùng nhau ra bến cảng từ rất sớm để đón tàu ra Quan Lạn nhưng vì thời tiết xấu nên không có tàu ra biển, mọi người đành ở lại cảng Cái Rồng, chờ cho mưa ngớt để chụp. Khoảng 2h sau thì cô dâu chú rể lại vội vàng quay lại cảng để kịp giờ tàu xuất bến.

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 5

“Anh ấy không phải là người ăn nói giỏi, cũng không biết nói nhiều những câu tình cảm. Anh ấy hầu như đều thể hiện tình cảm qua hành động, quan tâm lo lắng cho mình mọi thứ dù là nhỏ nhặt nhất"

Khó khăn về việc di chuyển cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng khi cả đoàn đặt chân tới đảo Quan Lạn, phong cảnh hữu tình ở đây đã “đốn tim” tất cả mọi người. Không ngờ, sự ảnh hưởng của cơn bão đã mang lại một bối cảnh đầy thu hút của bộ ảnh cưới, vượt xa mong đợi của cả ekip.

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 6

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại đảo Quan Lạn, Quảng Ninh sau một ngày mưa bão

“Những dòng chảy của nước đã tạo ra các mạch đất nhìn rất lạ mắt, giống như một bức tranh thủy mặc có một không hai. Chính vì vậy mà tôi quyết định sử dụng chính những nét đặc biệt này để làm điểm nhấn cho bộ ảnh, kết hợp với loạt ảnh chồng hình lạ mắt”, nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn những bức hình cưới tuyệt đẹp của Hoài Thương và Trần Ngọc:

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 7

Bức ảnh đầy ấn tượng của cô dâu Hoài Thương

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 8

Bức ảnh gợi cảm giác về sự thủy chung và hạnh phúc lứa đôi

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 9

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 10

Ảnh cưới độc lạ của cặp đôi “Yêu là cưới” - 11


Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.