Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau những khoảnh khắc đầu tiên của Pew Pew và bà xã trong ngày trọng đại.

Mới đây, Pew Pew chính thức tổ chức cưới hỏi với Hồng Nhật. Trước đó, cặp đôi đã sớm gửi thiệp mời đến người thân và bạn bè. Trong ngày vui của mình, Pew Pew diện vest bảnh bao khác với hình ảnh khi livestream. Cũng như bao chú rể khác, Pew Pew cũng không giấu nổi niềm vui, sự hồi hộp trong ngày trọng đại nhất của mình.

Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-1

Hình ảnh đầu tiên trong lễ cưới của Pew Pew.

Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-2

Chú rể vui vẻ đón khách (Ảnh cắt ra từ clip).

Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-3Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-4Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-5

Không gian tiệc cưới được trang hoàng khá lộng lẫy.

Pew Pew là một trong 4 "Tứ hoàng streamer" gồm ViruSs, Độ Mixi và Xemesis. Cũng vì thế mà anh chàng sở hữu một lượng lớn follower, kiếm được thu nhập từ việc livestream game, ngoài ra còn có kinh doanh, đầu tư.

Streamer này từng gây sốt với câu nói: "Anh không ngại ra Hà Nội. Anh chỉ cần lý do thôi" trong một chương trình hẹn hò ghép đôi với hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, cặp đôi quyết định chỉ dừng lại ở tình bạn sau một vài buổi cùng nhau đi ăn uống.

Được biết, Hồng Nhật - vợ Pew Pew sinh năm 1995, trước đây là học sinh của trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội). Một vài thông tin cho rằng Hồng Nhật hiện đang là một nhà biên kịch tại Hà Nội.

Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-6Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-7

Hồng Nhật và Pew Pew có quãng thời gian hẹn hò kín tiếng trước khi quyết định tổ chức đám cưới.

Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-8Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-9Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-10Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-11Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-12Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-13Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-14Ảnh cưới hỏi đầu tiên streamer Pew Pew và vợ Hồng Nhật-15

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/anh-cuoi-hoi-dau-tien-streamer-pew-pew-va-vo-hong-nhat-378008.htm

Pew Pew


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.