Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế "khủng"

Trước khi bị chồng lừa dối và ngoại tình, Âu Hà My được nhiều người biết đến khi là giảng viên có nhan sắc xinh đẹp của một trường ĐH có tiếng bên cạnh đó gia thế "khủng".

Tâm điểm của mạng xã hội ngày hôm nay là vụ việc giảng viên Âu Hà My tố chồng phản bội, vô trách nhiệm với vợ và bạc bẽo với gia đình. Trước cách ứng xử văn mình của nữ giảng viên, phần đa mọi người đều bày tỏ lòng thương cảm, đồng thời khâm phục sự bình tĩnh của cô.

Ngay sau khi clip Âu Hà My bắt quả tang chồng ngoại tình, mọi thông tin về nữ giảng viên này được rất nhiều người tìm kiếm. Có bố mẹ đều là những người làm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn nên Hà My được sinh ra trong gia đình khá giả. Có ước mơ là trở thành giảng viên nên dù sinh ra ở "vạch đích", cô gái 9x này lại lựa chọn theo đuổi ngành nghề riêng. Tốt nghiệp ngành học Sư phạm tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Hà My tiếp tục học lên Thạc sĩ và chính thức trở thành giảng viên của một trường đại học có tiếng.

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-1Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-2Xinh đẹp, quyến rũ, Hà My được gọi là giảng viên "hot girl".

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-3

 Chồng bội bạc, ngoại tình là một cú sốc lớn với Âu Hà My khi cô vừa xinh đẹp, giỏi giang và có học thức.

Một thời gian sau, Hà My cùng mẹ tiếp quản công việc kinh doanh vì bố qua đời. Sở hữu trong tay hai khách sạn đều nằm ở những vị trí đắc địa của thành phố, nữ giảng viên hiện có khối tài sản khiến nhiều người ghen tỵ. 

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-4Nữ giảng viên Âu Hà My sở hữu 2 khách sạn lớn nằm trong tài sản kinh doanh của gia đình.

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-5Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-6Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-7

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-8

Cuộc sống sang chảnh, ngập đồ hiệu của Âu Hà My.

Không chỉ là tiểu thư lá ngọc cành vàng, cộng đồng mạng còn quan tâm đến Âu Hà My hơn cả khi cô nổi tiếng là một trong những nữ giảng viên xinh đẹp, nóng bỏng. Với vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, quyến rũ cùng thần thái sang chảnh, mỗi lần xuất hiện, Âu Hà My chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng về nhan sắc của mình sau nhiều năm nổi tiếng.

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-9Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-10Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-11Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-12

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-13

Thân hình nóng bỏng đáng mơ ước của Âu Hà My thường được cô khoe triệt để trong trang phục thường ngày.

Về cuộc sống riêng, Âu Hà My cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm khi có mối tình đẹp với diễn viên Hà Duy - gương mặt từng gây chú ý trong bộ phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" năm nào. Thời điểm đó, họ được đánh giá là "trai tài, gái sắc" vô cùng đẹp đôi bởi chàng là cơ phó của một hãng hàng không danh tiếng còn nàng là nữ giảng viên xinh như hotgirl. Dù đã đính hôn nhưng vào tháng 10/2018, Âu Hà My và Hà Duy đường ai nấy đi khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-14Âu Hà My từng có thời gian mặn nồng với cơ phó Hà Duy nhưng đã hủy hôn.

Sau đổ vỡ, cuối cùng nữ giảng viên xinh đẹp tìm được hạnh phúc mới bên người chồng sau này là  diễn viên Trọng Hưng. So với Hà Duy, anh chàng này cũng không kém cạnh khi sở hữu ngoại hình điển trai, bảnh bao và nam tính.

Âu Hà My - nữ giảng viên vừa bắt quả tang chồng ngoại tình: Nhan sắc xinh đẹp cùng học thức và gia thế khủng-15Âu Hà My và Trọng Hưng trong ngày cưới cổ tích vào tháng 10/2019.

Thanh Anh - Theo Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My

Hà Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.