Bà Tưng trở mặt, tố Quân Kun lừa tiền không trả

Hai "thảm họa mạng" đang tố nhau lừa tiền gây sóng gió trên facebook.

Hai "thảm họa mạng" đang tố nhau lừa tiền gây sóng gió trên facebook.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Bà Tưng đã đăng status "tố" Quân Kun lừa tiền không trả: "Cảnh báo ai là bạn của thằng kun Ship vàng thì đừng có tin lời nó kể khổ. Nó đi mượn quản lí tôi 20 triệu, sau đó nó ko chịu trả. Nghĩ tội nó cho nó đi làm tế bào da 5000$. Cái thứ ăn cháo đá bát". Cô còn cho biết, quản lý của mình còn giữ những tin nhắn, phiếu nhận tiền và sẵn sàng tung ra để vạch mặt Quân Kun.

Đáp trả lại thông tin "tố" mình lừa tiền, Quân Kun cũng chia sẽ những lời lẽ thẳng thắn và cho rằng Bà Tưng đang cố gắng "dìm" mình để trục lợi.

 
"Thân gửi em Quản lý lừa đảo và con Tưng khùng giả tạo!

Hai em gái đẹp nhân tạo đi nói xấu và bêu rêu anh thì làm ơn đừng block facebook anh, để anh vào hầu 2 em sung sướng nhé !!!!

P/S: Anh không đồng ý vào công ty vớ vấn của em thì em cắn anh à ! Anh không muốn liên quan đế thứ rác như em , thì em bêu rếu anh hả em !! Tội em . Tuy vậy anh rất vui vì không ngờ em đu nhanh quá...ráng nha em... sắp tận thế nữa rồi đó ... Anh sẽ nguyên cầu cho sự thật được phanh phui ... Em sẽ có 1 cuộc sống êm ấm bên đứa con trai bé bỏng sau cuộc tình vụng trộm ( mà em cố giấu bao người ) ...anh rất thương đứa con em ...!!!! Heo à..."

Liên lạc với Quân Kun, anh chàng khá bức xúc cho biết Bà Tưng đang giở trò vu khống mình. Anh cho rằng vì không gia nhập vào công ty vớ vẫn của Bà Tưng nên họ mới làm như vậy. "Nếu Bà Tưng có bằng chứng thì cứ tung ra, Kun sẵn sàng ra hầu tòa về việc này" - Quân Kun cho biết.

Cả Quân Kun và Bà Tưng đều là những "thảm họa mạng" và bị cả xã hội lên án. Hiện tại, Bà Tưng đang "yên ắng" hơn so với đối thủ Quân Kun. Anh chàng vừa bị "ném đá" vì có hành động quỳ gối, cầu xin khi bị giám khảo Vietnam Idol loại khỏi vòng sơ tuyển năm nay.

Theo Phương Thảo (Edaily.vn/ ĐS&PL)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.