Bạn gái của Quang Hải, Duy Mạnh: "Về thôi anh!"

Trên trang cá nhân, bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam đã chia sẻ những lời động viên, an ủi cùng niềm tự hào dành cho người yêu.

Trên trang cá nhân, bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam đã chia sẻ những lời động viên, an ủi cùng niềm tự hào dành cho người yêu.

U23 Việt Nam đã có một trận đấu đầy quả cảm tại chung kết U23 châu Á. Dù không thể dành cúp vô địch nhưng trong lòng người hâm mộ Việt Nam, toàn thể đội bóng đều là những người hùng.

Rất nhiều CĐV đã gửi lời an ủi đồng thời bày tỏ niềm tin, niềm tự hào và yêu thương dành cho đội tuyển U23 Việt Nam. Bạn gái của Duy Mạnh và Quang Hải cũng đã có những lời chia sẻ cảm xúc cùng người mình yêu trên trang cá nhân.

Bạn gái của Quang Hải, Duy Mạnh: Về thôi anh! - Ảnh 1.

Bạn gái Quang Hải chia sẻ ngắn gọn trên Instagram

Bạn gái của Quang Hải, Duy Mạnh: Về thôi anh! - Ảnh 2.

Quang Hải và bạn gái xinh đẹp

Nhật Lệ - cô bạn gái xinh như hotgirl của Quang Hải đã viết ngắn gọn: "Về thôi anh. Giông bão ngoài kia em theo anh gánh nửa cuộc đời" kèm theo hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau. 

Trong trận chung kết, Quang Hải là người đã tạo nên bàn thắng siêu phẩm "cầu vồng trong tuyết" cho đội tuyển Việt Nam. Dù đội tuyển không thể dành chiến thắng nhưng chắc chắn, Quang Hải là một trong những cầu thủ đã để lại dấu ấn không thể nào quên trong lòng người hâm mộ.

Quỳnh Anh - cô bạn gái của Duy Mạnh cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc. Quỳnh Anh viết: "Mình tự hào về bạn lắm, vì hàng hậu vệ đã chơi rất tốt, bạn cũng thi đấu hết mình. Điều làm mình tự hào nhất là ý chí chiến đấu của bạn! 

Một người đù đau đớn nhưng còn có thể vựa được thì vẫn đứng dậy đá tiếp. Đàn ông như vậy chắc chắn sẽ bảo vệ được mình đấy". Cô nàng còn hài hước động viên Duy Mạnh: "Về nhà rồi mình trao cúp cho bạn nè".

Bạn gái của Quang Hải, Duy Mạnh: Về thôi anh! - Ảnh 3.

Bạn gái Duy Mạnh động viên người yêu

Quỳnh Anh còn vui vẻ đăng tải một tấm hình nhìn Duy Mạnh khá... đanh đá khi đang cãi nhau với cầu thủ đội bạn. Đáp lại, Duy Mạnh đã bình luận cực "tình" là "yêu bạn, thương bạn nhiều lắm".

Bạn gái của Quang Hải, Duy Mạnh: Về thôi anh! - Ảnh 4.

Bạn gái Duy Mạnh rất xinh đẹp

Bạn gái của Quang Hải, Duy Mạnh: Về thôi anh! - Ảnh 5.

Cặp đôi này đã yêu nhau được gần 2 năm

Quỳnh Anh và Duy Mạnh được đánh giá là cặp đôi trai tài - gái sắc trong làng bóng đá Việt Nam. Quỳnh Anh là em vợ tiền vệ Văn Quyết và là con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC. 

Hiện tại, Quỳnh Anh đang là sinh viên năm cuối khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã yêu nhau được gần 2 năm và không ngại dành cho nhau những bức ảnh cùng chia sẻ ngọt ngào trên MXH.

Theo Trí thức trẻ


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.