Bị chỉ trích vì mặc quần áo gợi cảm rồi "quẩy" tưng bừng để... bán xôi, các cô gái lên tiếng: "Không quan tâm mọi người bàn tán gì"

Ngọc cho biết, cô nhảy quảng cáo bán xôi không hề hở hang, mong ngày mới có thể truyền nguồn năng lượng đến với mọi người, những gì tiêu cực mà cộng đồng mạng bàn tán cô nàng không quan tâm.

Ngọc cho biết, cô nhảy quảng cáo bán xôi không hề hở hang, mong ngày mới có thể truyền nguồn năng lượng đến với mọi người, những gì tiêu cực mà cộng đồng mạng bàn tán cô nàng không quan tâm.

Nhiều ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ nhau những đoạn clip về 3 cô nàng ăn mặc trẻ trung, nhảy nhót trong điệu nhạc sôi động ngay giữa đường phố, hô to các khẩu hiệu chào mời để... bán xôi

Mới đầu, chỉ có 1,2 đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người nghĩ rằng biết đâu đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý của một số cô nàng trẻ tuổi nào đó. Tuy nhiên về sau, số lượng clip này ngày một nhiều hơn, các cô gái trong clip cũng gia tăng về cả số lượng lẫn thay đổi liên tục về phục trang, địa điểm làm nhiều người bắt đầu thắc mắc: Liệu các cô nàng này thực sự đang kinh doanh xôi?


Liên hệ với Ngọc R., 1 trong 3 cô gái trong clip bán xôi gây sốt này, cô bạn cho biết đây là hoạt động kinh doanh thực sự nghiêm túc của cô và 1 nhóm bạn bè. Ngoài ra, trước những bàn tán tiêu cực của dư luận về những điệu nhảy múa của mình, Ngọc cho biết cô không mấy quan tâm.

Công việc bán xôi đến tình cờ nhờ sở thích với bột diệp lục

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc (25 tuổi) cho biết công việc chính của cô là bán bột diệp lục (được quảng cáo là thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, có thể pha nước uống trực tiếp hoặc dùng trong nấu ăn), do có lần thử nấu xôi với loại bột này thấy ngon nên đã nảy lên ý tưởng bán xôi và rủ bạn bè cùng bán.

Bị chỉ trích vì mặc quần áo gợi cảm rồi quẩy tưng bừng để... bán xôi, các cô gái lên tiếng: Không quan tâm mọi người bàn tán gì - Ảnh 1.

Ngọc cùng bạn bè nhảy múa bán xôi trước công viên Cầu Giấy và một anh tài xế gần đó cười khoái chí (Ảnh từ clip)

Ngọc cũng chia sẻ, ý tưởng bán xôi là của cô nhưng "phát kiến" nhảy múa để quảng cáo là do 1 người bạn khác trong nhóm nghĩ ra. Các điệu nhảy của cô và các bạn đều không được tập trước, chỉ cần 1 chiếc loa mini phát nhạc lên là tất cả đều nhảy theo ngẫu hứng, mỗi buổi sáng cô và các bạn chủ yếu bán xôi diệp lục ở công viên Cầu Giấy và một số khu vực gần đó, từ 7h30 đến 9h là nghỉ.

"Bài nhảy trong clip đều không được tập trước, bọn mình đơn giản chỉ mở nhạc lên khuấy động mọi người và hô " xôi diệp lục" thôi. Hàng ngày mình sẽ nấu xôi và khoảng 7h30 mình sẽ bán, mình hay bán gần công viên, khu vực quận Cầu Giấy. mình chỉ cần tải nhạc và 1 chiếc loa nhỏ bật nhạc lên và bán xôi diệp lục, bán xôi đến khoảng 9h là mình nghỉ" - Ngọc chia sẻ.

"Mình bán xôi nhưng không hề hở hang, mình không quan tâm đến những gì tiêu cực mà người khác nói về mình"

Những đoạn clip của Ngọc và bạn bè khi nhảy bán xôi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người quan tâm. Nhiều người khá ủng hộ phương pháp tiếp thị này của các cô gái, cho rằng việc tạo không khí sôi động như vậy hay đó chứ, độc đáo lại gây nhiều sự chú ý.

Thế nhưng không ít người lại thẳng thừng chỉ trích màn quảng cáo của các cô gái này là phản cảm, thiếu tế nhị.

Dường như bỏ ngoài tai mọi "gạch đá" của dư luận, trang cá nhân của Ngọc được cô gái này liên tục đăng tải nhiều đoạn clip "bán xôi", thậm chí số "nhân viên" bán xôi không chỉ là 3 nữa mà nay đã tăng lên nhiều về số lượng, trang phục cũng được các cô nàng thay đổi thu hút hơn.

Ngọc chia sẻ với chúng tôi, quả thực trước những bàn tán tiêu cực của cộng đồng mạng về mình thì cô không quan tâm, bởi theo cô gái, cô làm việc vì khát khao thành công, không hở hang hay lộ liễu gì cả nên không hề bị ảnh hưởng.

"Mình không quan tâm đến những gì tiêu cực mà cộng động mạng nói, mình thấy mình nhảy quảng cáo xôi không hề hở hang hay lộ liễu, mục đích sáng sớm ngày mới mình muôn truyền nguồn năng lượng đến với mọi người để mọi người bắt đầu ngày mới thật vui vẻ tràn đầy nhiệt huyết.

Bạn có thể xem livestream mình nhảy 2 tiếng trên dép cao không hề mệt mỏi, rất nhiều người chờ mình livestream để xem nhảy buổi sáng vì mình quá nhiều năng lượng" - Ngọc cho biết.

Bị chỉ trích vì mặc quần áo gợi cảm rồi "quẩy" tưng bừng để... bán xôi, các cô gái lên tiếng: "Không quan tâm mọi người bàn tán gì" - Ảnh 4.
Bị chỉ trích vì mặc quần áo gợi cảm rồi "quẩy" tưng bừng để... bán xôi, các cô gái lên tiếng: "Không quan tâm mọi người bàn tán gì" - Ảnh 4.

Một số hình ảnh của Ngọc ngoài đời - Ảnh: FBNV

Cô gái cũng tâm sự, cô làm việc dù có bị ném đá cũng không hề nản lòng, vì với cô "khát khao thành công lớn hơn nỗi sợ thất bại".

"Khi bạn làm thứ gì đó mới, không giống với những cái đã cũ thì đương nhiên sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng mình không hề thấy nản lòng, mình được rất nhiều người động viên và đội nhóm của mình luôn sát cánh bên mình.

Nhiều người nói là bị chửi như vậy sao không thấy ngại, không thấy sợ mình luôn trả lời họ là vì khát khao thành công của mình lớn hơn nỗi sợ thất bại, cho nên mọi người có chửi mắng mình thì mình cũng vẫn làm, mỗi ngày được làm thứ mình thích là mỗi ngày hạnh phúc" - Ngọc chia sẻ.

Theo Helino

bán xôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.