Bồ cũ Tiến Linh bị mắng vì trước giờ cách ly vẫn cố 'sống ảo'

Sau khi "mắng dằn mặt", Huỳnh Hồng Loan không quên gửi lời cảm ơn người này.

Trên trang cá nhân mới đây, Huỳnh Hồng Loan gây chú ý khi xuống phố Sài Gòn dạo chơi, trước khi bước vào đợt giãn cách xã hội kéo dài 15 ngày. Trên trang cá nhân, cô viết: "Dạo một vòng Sài Gòn trước giờ giãn cách. Thương Sài Gòn".

Kèm theo đó, tình cũ Tiến Linh đăng ảnh check-in trên đường phố. Trên tay cô cũng không quên cầm một ly đồ uống yêu thích.

Bồ cũ Tiến Linh bị mắng vì trước giờ cách ly vẫn cố sống ảo-1

Bài đăng đã nhận về sự quan tâm lớn. Trong khi một số hỏi thăm về tình hình giãn cách, số khác phản ứng gắt hơn khi khuyên người đẹp nên ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh.

Cụ thể, một tài khoản góp ý: "Về nhà ngủ đi bạn. Người nào mà cũng đi dạo như bạn thế này thì góp phần vào việc khó kiểm soát dịch bệnh đấy. Hãy ở yên hộ đi".

Sau đó, Huỳnh Hồng Loan lên tiếng đáp trả: "Mình đi dạo bằng ô tô nhé bạn. Mình ngồi trong ô tô còn đeo khẩu trang. Mình ý thực được nhé, cảm ơn bạn".

Bồ cũ Tiến Linh bị mắng vì trước giờ cách ly vẫn cố sống ảo-2

Dù đã giải thích bản thân tuân thủ đúng quy định phòng dịch khi đi ra ngoài trước giờ giãn cách xã hội nhưng có vẻ như Hồng Loan vẫn bị nhiều người tỏ thái độ không đồng tình.

Hiện bài đăng này đã bay màu trên trang cá nhân của tình cũ Tiến Linh.

Bồ cũ Tiến Linh bị mắng vì trước giờ cách ly vẫn cố sống ảo-3

Đầu tháng 1/2020, Tiến Linh - Hồng Loan gây chú ý khi tiết lộ đang hẹn hò. Đôi trẻ liên tục tung loạt ảnh tình tứ khiến ai nhìn cũng phải gato.

Nhưng chỉ 3 tháng sau, họ quyết định dừng lại mối quan hệ tình cảm khiến fans tiếc nuối. Dù chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Bồ cũ Tiến Linh bị mắng vì trước giờ cách ly vẫn cố sống ảo-4

Trước đó, Chủ tịch UBND TP. HCM - ông Nguyễn Thành Phong đã ký văn bản về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 trong 15 ngày từ 0h ngày 9/7 theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, tổ dân phố cách ly với tổ dân phố, khu phố cách ly với khu phố, xã phường thị trấn cách ly với xã phường thị trấn, quận huyện cách ly với quận huyện.

Ngoài ra, UBND TP yêu cầu tạm dừng hoạt động bán vé số của đại lý vé số và bán vé số dạo trên địa bàn TP, tạm dừng các dịch vụ ăn uống mang về trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7, tiếp tục tạm dừng tất cả các loại hình kinh doanh dịch vụ không thiết yếu.

Đối với chợ đầu mối, chợ truyền thống, nếu không đảm bảo các tiêu chí an toàn phòng, chống dịch thì tạm thời đóng cửa và thực hiện các biện pháp khắc phục.


Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/huynh-hong-loan-gay-tranh-cai-dang-anh-checkin-duong-pho-sai-gon-n-268771.html

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.