BTV thời sự trẻ nhất VTV lên chức mẹ sau 3 năm kết hôn

Dù bụng bầu ngày một lớn nhưng MC Thu Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Việt Phong khoe khoảnh khắc đi tham quan phố phường Hà Nội. "Hướng dẫn viên" đặc biệt của nam MC chính là BTV Thu Hà

"Đi đâu cũng có grabber đặc biệt nhất Hà Nội nên không phải lo", nam MC chia sẻ kèm theo bức ảnh Thu Hà đang là người lái ô tô.

BTV thời sự trẻ nhất VTV lên chức mẹ sau 3 năm kết hôn-1

Khoảnh khắc lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Dân mạng còn đặc biệt chú ý đến vòng 2 lùm lùm của nàng MC nhà đài. Nhiều người đoán cô đang mang bầu.

Nhận định này không phải là không có căn cứ khi vào trang cá nhân của nữ MC thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện với chiếc bụng lớn.

BTV thời sự trẻ nhất VTV lên chức mẹ sau 3 năm kết hôn-2BTV thời sự trẻ nhất VTV lên chức mẹ sau 3 năm kết hôn-3

Đặc biệt, đi xem show của Mỹ Tâm cách đây ít ngày, Thu Hà còn hài hước: "35 tuổi vác cái bụng trống (thường để nói về các mẹ bầu) to đùng đi đu idol".

Dù không trực tiếp lên tiếng xác nhận, dân mạng đoán nữ MC đã lên chức mẹ sau 3 năm làm vợ người ta.

BTV thời sự trẻ nhất VTV lên chức mẹ sau 3 năm kết hôn-4

Nguyễn Thu Hà tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương và bén duyên với Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 3/2011. Sinh năm 1988, cô được khán giả ưu ái gọi là "BTV trẻ nhất lịch sử bản tin Thời sự 19h".

Ngoài được biết đến trong vai trò MC/BTV của loạt chương trình trên sóng truyền hình quốc gia Thời Sự 19h, Chào Buổi Sáng, Bản Tin Bất Động Sản,... Thu Hà còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia Nhật Ký Vàng Anh, Mùa Thu Không Cô Đơn, Trần Thủ Độ,...

Năm 2006, 8X tham gia Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10.

BTV thời sự trẻ nhất VTV lên chức mẹ sau 3 năm kết hôn-5
Ảnh Linh Lê Chí.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, cô còn có tổ ấm viên mãn cùng bạn đời tên Việt Dũng (sinh năm 1988). Anh làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa. Cả 2 từng là bạn bè lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu. 

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh giữa thời điểm bận rộn chuẩn bị cho ngày đại sự, Thu Hoài cho biết cô và chồng sắp cưới rất hiểu nhau. Theo nữ MC, đây là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hôn nhân.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/mc-thu-ha-len-chuc-me-sau-3-nam-ket-hon-n-327076.html

BTV Thu Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.