Hé lộ cuộc sống hôn nhân của "hot girl" Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi

Vì từng là bạn thân của nhau, nên Thu Hà và Việt Dũng thấu hiểu và chia sẻ với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống.

Chiều vợ theo cách của một nhà khoa học

BTV Thu Hà sinh năm 1988 được biết đến là một trong những BTV được yêu mến của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng dẫn bản tin "Chào buổi sáng" và hiện tại là "Thời sự 19h".

Ngoài vai trò BTV, Thu Hà còn từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng như "Nhật ký Vàng Anh", "Mùa thu không cô đơn"...

Với gương mặt khả ái cùng nụ cười toả nắng, Thu Hà được nhiều khán giả gọi với biệt danh "hot girl thời sự", "BTV thời sự trẻ nhất VTV"...

Sau nhiều năm hẹn hò kín tiếng, cuối năm 2019, BTV Thu Hà chính thức lên xe hoa với ông xã bằng tuổi tên Việt Dũng, hiện đang làm trong lĩnh vực nghiên cứu tại trường Đại học Bách Khoa. Hai người làm bạn lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu.

Từ đó, cô thoả mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Thi thoảng, cô kể một mẩu chuyện vui với chồng, khiến mọi người phần nào hình dung được cuộc hôn nhân của nữ BTV thời sự xinh đẹp.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-1


Mới đây, Thu Hà chia sẻ cách chiều vợ đặc biệt của ông chồng là nhà khoa học của mình. Cô kể: "Thấy vợ mua hoa nhiều mà thiếu lọ để cắm hoa, anh chồng bèn bật máy in gốm 3D lên cho vợ chọn kiểu rồi in luôn cho chục chiếc, độc bản, các nghệ nhân Bát Tràng hơi khó bắt chước. Mỗi tội nặng như cái cùm, nặng gấp 3 lần mấy cái lọ gốm thông thường.

Thấy vợ thích, anh hồ hởi nói thêm: Sau này xây nhà em cứ để anh lo, anh chế máy in xi măng thoải mái, em muốn mấy phòng cũng được. Em chỉ cần...mua đất để xây nhà thôi".

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-2Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-3

Những chiếc lọ hoa độc bản mà chồng Thu Hà đã tặng riêng cho vợ

Trước đó, cô cũng chia sẻ câu chuyện "bị chồng mắng" khiến nhiều dân mạng cảm thấy buồn cười.

"Hôm nay, lâu lâu mới được nghỉ 1 ngày, em ở nhà chợ búa cơm nước, xong... bị chồng mắng các anh chị ạ.

- Em mua cái này thế là đắt rồi, bây giờ diềm thăn lại đắt hơn u vai đấy, mà nhà mình thích ăn nướng; úi giời ơi, sao cá tầm lại mua giá này, mua kiểu cả con í rẻ hơn;..." blah blah blah (không nhớ được chính xác đâu, lão ý nói lắm thứ lạ lắm).

Thế là, người thầy giáo nhân dân đã "mất dạy" 2 tháng. Thêm đôi tháng nữa, không chỉ chợ búa có khi thầy còn biết dệt vải, múa cột hoặc tự đẻ được cả em bé thay cho người vợ đi mất mặt cả tháng không về ấy chứ", cô kể lại câu chuyện vui của hai vợ chồng trong những ngày cách ly xã hội vì covid.

Không những vậy Thu Hà còn đăng kèm những bức ảnh ông xã "đủng đỉnh" đi siêu thị mua thực phẩm và nấu nướng những món ăn đến nhiều bà nội trợ còn phải trầm trồ.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-4Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-5

Những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trong chuyến du lịch

Khoảng thời gian mới cưới, hai vợ chồng cô cũng gây ấn tượng khi quyết định "trăng mật" bằng việc cùng nhau chinh phục đỉnh núi Ngũ Chỉ Sơn.

Việc phải băng qua cung đường khó nhất của dãy Hoàng Liên Sơn khiến BTV Thu Hà suýt khóc, kéo tụt cả đoàn lại trong rừng lại khi trời sập tối...

Thế nhưng cuối cùng cô vẫn về đích được an toàn cùng với sự khích lệ và quan tâm của ông xã. Thu Hà tâm sự: "Thương nhất bạn cùng phòng, giày há mõm, đi chân không leo núi, thồ hết đồ cho bạn Hà, nhưng về vẫn kể rất hồn nhiên: "lúc trời tối anh sợ lắm, lần đầu tiên anh phải khấn đến thần rừng, xin thần.... cho em về đến nơi an toàn".

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-6Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-7

Nụ hôn ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ sau khi chinh phục đỉnh núi Ngũ Chỉ Sơn

Tôi hay nói với chồng: "Có ai khác thì đi luôn đi"

Thu Hà kể, sở dĩ cặp đôi có được sự thấu hiểu và hoà hợp như vậy là bởi trước khi yêu nhau, họ từng là những người bạn thân thiết lâu năm, chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống.

Vốn là người hoạt động trong lĩnh vực khoa học lại làm giảng viên đại học nên chồng BTV Thu Hà khá kín tiếng, không mong muốn những ồn ào đến từ sự nổi tiếng của vợ.

Cả hai đều là những người rất tham công tiếc việc, bận bịu tối ngày. Thế nhưng vì đã quá hiểu tính nhau nên họ thông cảm và chia sẻ.

Điều bất ngờ về BTV Thời sự Thu Hà: Là "đối thủ" của Mai Phương Thúy, thủ khoa diễn viên
Công việc nhà không câu nệ ai là người đảm nhiệm. Nếu Thu Hà rảnh cô sẽ nấu, còn chồng rảnh thì anh sẽ nấu. Ngay cả bữa ăn cũng khá linh hoạt, ai đói thì ăn trước, còn nếu không quá bận thì đợi nhau về cùng ăn.

"Chồng tôi vốn là một người bạn chơi với tôi từ lâu, anh ấy biết rõ về công việc của tôi. Hơn thế, chồng tôi cũng là người ham việc giống tôi. Có những khi cả hai đều làm việc cả đêm ở nhà. Bởi thế, chúng tôi dễ thông cảm cho nhau hơn.

Bố mẹ chồng từng nói với hai đứa rằng không cần quá thành công, quá giàu có, mà cần nhất là yêu thương, hiểu nhau là được", Thu Hà chia sẻ trên Zing.

Dù lấy một người vợ trẻ trung, xinh đẹp, nổi tiếng nhưng chồng Thu Hà lại không ghen tuông. 

Thu Hà kể, chồng hay nói với cô: "Anh biết nếu em muốn đi thì em cũng đi lâu rồi, anh giữ cũng không được". Còn Thu Hà thì hay đùa vui với chồng: "Có ai khác thì đi luôn đi".

Thu Hà bảo, cuộc sống không biết trước được điều gì sẽ xảy ra, vì thế, nếu giả sử sau này không còn muốn ở bên nhau nữa, họ cũng sẽ chia tay trong êm đẹp.

"Thật ra, với tôi, tôi từng nói rất nhiều lần với chồng rằng nếu sau này em có xấu đi, già đi, là mẹ bỉm sữa mà anh chán em, thì chúng ta sẽ chia tay trong êm đẹp. Một khi đã hết tình cảm thì không nên giữ, vì tôi nghĩ bất cứ ai cũng có quyền được ở bên cạnh người thực sự yêu thương mình", nữ BTV tâm sự.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-8Hé lộ cuộc sống hôn nhân của hot girl Thời sự Thu Hà với nhà khoa học trẻ tuổi-9

Đám cưới ngọt ngào của Thu Hà và Việt Dũng

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/he-lo-cuoc-song-hon-nhan-cua-hot-girl-thoi-su-thu-ha-voi-nha-khoa-hoc-tre-tuoi-221928

BTV Thu Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.