Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ngọt ngào, nhan sắc bà xã chiếm sóng

Dù đang mang thai con đầu lòng nhưng vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng ảnh đi ăn tối cũng bà xã. Chàng thủ môn nói lời ngọt ngào với "nóc nhà" của mình: "À thì ra, mùa xuân, hoa nở là vì em...".

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ngọt ngào, nhan sắc bà xã chiếm sóng-1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói lời ngọt ngào dành cho vợ.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ngọt ngào, nhan sắc bà xã chiếm sóng-2
Cuộc trò chuyện hài hước của Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh.

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng nhận được hơn 20 nghìn like của fan và bạn bè. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của vợ Bùi Tiến Dũng. Dù đang mang thai nhưng Dianka vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

"Nóc nhà này xịn quá ạ", "Cô gái này xinh đẹp quá đi", "Vợ bầu của anh xinh quá", "quá dễ thương", "hóng em bé của hai vợ chồng anh"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, năm nay 22 tuổi, đến từ Ukraine. Dianka từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Trước khi sang Việt Nam, Dianka là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia,... Hiện tại, cô nàng đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM.

Dianka và Bùi Tiến Dũng có hơn 1 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 5/2022. Đám cưới của cả hai được tổ chức trên bãi biển ở Vũng Tàu.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ngọt ngào, nhan sắc bà xã chiếm sóng-3
Bà xã của Bùi Tiến Dũng hiện mang bầu con trai.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bui-tien-dung-dang-anh-ngot-ngao-nhan-sac-ba-xa-gay-chu-y-n-318756.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.