Chàng trai gây sốt chế Valentine FA qua bản hit "Ngày xuân long phụng sum vầy"

Bản nhạc chế Valentine FA dựa trên nền nhạc qua ca khúc Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy thu hút 105.711 lượt xem sau 22 giờ đăng tải.

Bản nhạc chế Valentine FA dựa trên nền nhạc qua ca khúc Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy thu hút 105.711 lượt xem sau 22 giờ đăng tải.

Không thể phủ nhận tài năng sáng tạo cũng như năng khiếu âm nhạc của giới trẻ hiện nay là "vô đối". Trong khi các bản hit gốc mới ra chưa lâu, đã xuất hiện hàng loạt phiên bản cover, chế lời thu hút cả triệu lượt xem, thậm chí còn được đánh giá là hay hơn cả bản gốc. Từ lâu "Ngày xuân long phụng sum vầy" đã trở thành ca khúc truyền thống được giới nghệ sĩ liên tục hát mỗi dịp tết đến xuân về.

Mới đây, tài năng 'thiên phú' cùng trí tưởng tượng cực "đỉnh" - "hiện tượng nhạc chế" Nhật Anh lại một lần nữa khiến khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ bật cười khi chế Valentine cùng Tết FA qua bản hit "Ngày xuân long phụng sum vầy" của nhạc sĩ Quang Huy. Theo đó, Nhật Anh đã "làm mới" toàn bộ lời bài hát bằng những câu từ siêu hài hước kết hợp với phong cách biểu diễn khá "lầy lội" khiến người xem cũng phải bật người. Ca khúc này phản ánh đầy đủ, chân thật về tình yêu, chuyện lấy vợ gả chồng của các bạn trẻ ngày nay.

Mở đầu bản nhạc chế, Nhật Anh đề cập đến những bạn trẻ đã tìm được "gấu", trong ngày Tết và Valentine sẽ cùng người yêu vi vu, hẹn hò. Trái lại, những người còn đang FA bị ám ảnh bởi những câu hỏi từ cô, dì, chú, bác như: "Sắp ế vợ rồi", "Chồng vẫn chưa lấy à", "Người yêu biến đi đâu mà không dẫn về",...

Chỉ sau 22 giờ đăng tải trên youtube, clip đã thu hút hơn 4 triệu like, 105.711 lượt xem cùng vô số những chia sẻ, comment từ cư dân mạng. Với con số này, không thể phủ nhận về độ hot của ca khúc chế.

Bùi Nhật Anh hay còn được gọi là Nhật Anh Acoustique. Anh đến từ Hà Nội và từng là sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng tại trường Đại học Công đoàn. Nhật Anh được đông đảo các bạn trẻ biết đến qua hàng loạt ca khúc chế siêu độc đáo trên mạng xã hội như: "Chuyện tình anh vứt giấy" - chế theo ca khúc "Chỉ anh hiểu em" của Khắc Việt, "Thần FA" - chế theo ca khúc "Sẽ không còn nữa" của Tuấn Hưng... Hiện trên trang facebook cá nhân, Nhật Anh đang sở hữu lượng fan theo dõi là 139.549 lượt. Ngoài ra, chàng trai đến từ Hà Thành này còn được biết đến là người khởi xướng trào lưu chế nhạc theo hình video clip - Literal Music Video tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Nhật Anh cùng các bạn thành lập một kênh youtube mang tên 'Trắng TV'.

Một số hình ảnh về cuộc sống thường ngày của Bùi Nhật Anh:



Theo VietNamNet

FA

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.