Chị em khao khát "múi sầu riêng" của Văn Thanh, riêng đàn ông chỉ chú ý 1 điểm

Không biết các anh con trai khi nhìn vào Văn Thanh sẽ để ý chi tiết nào nhất nhỉ?

Tối nay (15/6), đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ còn một trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với đội tuyển UAE. Dân mạng thì ai nấy đều đã lên dây cót tinh thần sẵn, chuẩn bị đường truyền Internet đủ mạnh để chờ đợi giây phút lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng sâu nhất của World Cup, riêng với hội fan girl thì đợi thưởng thức "đại tiệc múi sầu riêng" từ các anh cầu thủ của Việt Nam. 

Vụ các chị em mê "sầu riêng bụng 6 múi" của các anh thì ai cũng biết rồi, nhưng liệu bạn có tò mò những anh con trai - phái mạnh sẽ chú ý điều gì nhất khi nhìn vào 1 chàng cầu thủ cao to lực lưỡng - "hừng hực" như Văn Thanh không? 

Chị em khao khát múi sầu riêng của Văn Thanh, riêng đàn ông chỉ chú ý 1 điểm-1

Khi chị em nhìn vào Văn Thanh, múi sầu riêng chiếm trọn spotlight, còn các anh khi nhìn vào sẽ chú ý điểm gì nhỉ?

Mới đây trên TikTok, các anh con trai đã liên tục làm những video, bình luận sôi nổi về body của Văn Thanh. Trong khi hội con gái thì "u mê" sầu riêng, câu trả lời về sự chú ý của phái mạnh khi ngắm body Văn Thanh lại là... chiếc đùi to như hai cột đình, vạm vỡ sừng sững của Văn Thanh. Mời bạn xem qua loạt ảnh sau sẽ rõ: 

Chị em khao khát múi sầu riêng của Văn Thanh, riêng đàn ông chỉ chú ý 1 điểm-2Chị em khao khát múi sầu riêng của Văn Thanh, riêng đàn ông chỉ chú ý 1 điểm-3

Chiếc đùi của Văn Thanh chiếm trọn spotlight trong mắt các anh! 

Chị em khao khát múi sầu riêng của Văn Thanh, riêng đàn ông chỉ chú ý 1 điểm-4

Khi nhìn vào Văn Thanh, đúng thật là toàn... thấy đùi là đùi

Không chỉ các anh chú ý thôi đâu, bản thân Văn Thanh ngoài việc chụp ảnh khoe những cục múi thì anh chàng cũng bị phát hiện là có sở thích... kéo quần lên để khoe đùi. Dân mạng còn có cả clip làm bằng chứng đây: 

Clip: Văn Thanh kéo quần khoe đùi

Một vài bình luận của các anh trên TikTok:

- Ai chú ý múi bụng Văn Thanh chứ tui chỉ mê bộ đùi như 2 cái đùi ếch kia... 

- Tôi tò mò đùi to thế Văn Thanh mặc quần tây vừa không nhỉ. 

- Tôi bị khủng hoảng tuổi trung niên khi thấy bộ đùi đó đó trời, làm sao tập cho to ra thế được nhỉ. 

- Đùi to thích thế! '


THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-em-khao-khat-mui-sau-rieng-cua-van-thanh-rieng-dan-ong-chi-chu-y-1-diem-162211506101144316.htm

Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.