Chồng vướng tin đồn cặp kè, "nữ đại gia quận 7" nói gì?

Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - chồng của Đoàn Di Băng trở thành cái tên được chú ý đặc biệt vì vướng tin đồn ngoại tình.

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-1
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - chồng của Đoàn Di Băng trở thành cái tên được chú ý đặc biệt vì vướng tin đồn ngoại tình.

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-2

Theo đó, có một số tài khoản mạng xã hội tung tin đồn chồng "nữ đại gia quận 7" đang có mối quan hệ tình ái với một hot girl trẻ đẹp.

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-3

Bằng chứng được đưa ra là một số bức ảnh chụp người đàn ông có ngoại hình khá giống doanh nhân Quốc Vũ vừa bước ra khỏi nhà riêng của cô gái trẻ ấy. Đồng thời những chiếc xe sang, hàng hiệu đắt đỏ hot girl đó mới mua cũng được cho là do Quốc Vũ tặng.

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-4

Trước những có liên quan trực tiếp đến cuộc hôn nhân của mình, mới đây, Đoàn Di Băng đã quyết định hỏi thẳng chồng.

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-5

Khi chồng đang đứng bấm điện thoại ở sân bay, Di Băng cầm điện thoại vừa quay vừa hỏi: "Vũ! Nghe đồn có bồ hả". Ngay lập tức nam doanh nhân làm động tác điệu đà và tếu táo trả lời vợ: "Bê đê mà bồ gì".

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-6

Thấy chồng đùa vậy, Di Băng phá lên cười vui vẻ. Động thái này của vợ chồng của nữ đại gia được cho là đã phủ nhận những tin đồn liên quan tới người thứ 3.

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-7

Hành động đó khiến nhiều dân mạng nhớ đến sự kiện doanh nhân Quốc Vũ từng bị một người phụ nữ nhắn tin tỉnh và Đoàn Di Băng "tóm được".

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-8

Thấy người phụ nữ đó nhắn rằng "mê" doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, thậm chí còn muốn ôm anh, Đoàn Di Băng gọi thẳng tên chồng cùng dòng trạng thái vừa đanh thép vừa tếu táo: "Vũ đâu, ra cho người ta ôm lẹ rồi về quỳ. Nhanh".

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-9

Màn dằn mặt này của Đoàn Di Băng khiến nhiều người bật cười. Về phía Nguyễn Quốc Vũ, anh cũng buông câu bông đùa lại rằng người tỏ tình với mình quá dại khờ vì không biết "nhà anh có nuôi thú dữ".

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-10

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ, anh rất yêu và nể vợ, trân trọng những năm tháng bên nhau. Anh tiết lộ, hai vợ chồng có "hợp đồng hôn nhân" rất rõ ràng: "Anh với Băng có giấy cam kết, đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng. Em nào chấp nhận cưu mang anh thì mạnh dạn bước vô".

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-11

Về phần Đoàn Di Băng, nữ đại gia cũng từng bày tỏ quan điểm cá nhân rằng: "Chồng mình có tính đó (trăng hoa) thì mình không rước về nhà chồng cũng ra đường tìm à". Di Băng duy trì hôn nhân dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng chồng, chứ không tìm đủ cách để giữ.

Chồng vướng tin đồn cặp kè, nữ đại gia quận 7 nói gì?-12

Một lần khác tâm sự trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng bộc bạch: "Nói chung mấy bà đừng hỏi tui đại loại mấy câu như tui sẽ làm gì nếu ông Vũ có bồ nhí nữa được không?

 

 

Theo Tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chong-vuong-tin-don-cap-ke-nu-dai-gia-quan-7-noi-gi-1825420.html

Đoàn Di Băng

người thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.