Chuyện tình "định mệnh" của cặp đôi đồng tính hút 500.000 Like

Mới đây, câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi đồng tính được chia sẻ trên trang Humans Of New York đã được rất nhiều cộng đồng mạng tán thưởng.

Mới đây, câu chuyện tình lãng mạn của một cặp đôi đồng tính được chia sẻ trên trang Humans Of New York đã được rất nhiều cộng đồng mạng tán thưởng.

Trang Humans Of New York đăng tải bức ảnh của một cặp đôi đồng tính nam kèm theo câu chuyện tình cảm đầy duyên nợ của họ.


Câu chuyện tình yêu "định mệnh: của cặp đôi đồng tính Mỹ hút 500.000 Like trên mạng xã hội

Câu chuyện này đã được rất nhiều người quan tâm, đồng cảm bởi nó khiến họ tin vào duyên số trong tình yêu.

Câu chuyện được viết bằng tiếng Anh, tạm dịch như sau:

"Hôm nay là buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi đấy. Trước đây cả hai từng gặp nhau ở Fire Island rồi (Mỹ). Mà đúng ra tối hôm ấy tôi cũng chẳng định đi chơi đâu, tại uống cả nửa chai rượu rồi. Tôi định bụng chỉ ở lại phòng đọc cuốn sách của Chelsea Handler thôi. Nhưng bọn bạn lại hứa là sẽ làm bánh quy cho tôi nếu tôi chịu đi hộp đêm với chúng nó.

Thế là tôi mua liền ba túi bánh quy rồi tới hộp đêm. Lúc đến nơi rồi thì cả lũ còn đang bận tình tứ với mấy ông nào tôi chả quen. Tôi nghĩ bụng "đêm nay chán thật" và tự nhảy một mình, vừa nhảy vừa ăn bánh quy. Và rồi tôi nhìn thấy hắn chỗ bục DJ, chúng tôi nhìn nhau, sau đó tôi tiến đến và chia cho hắn ít bánh quy. Cả hai chẳng hề nói gì với nhau cả. Rồi vài tháng sau tôi lại gặp lại hắn chỗ tàu điện ngầm".

Câu chuyện tình yêu đầy duyên nợ của cặp đôi đồng tính Mỹ đã hút hơn 500.000 Like chỉ sau vài giờ đồng hồ. Rất nhiều bình luận chia sẻ với cặp đôi này về tình yêu "định mệnh".

Bạn Aexandria Chang nói đùa rằng: "Tôi ước đã đến các câu lạc bộ nhiều hơn khi tôi 20 nếu tôi biết rằng tôi có thể mang theo những chiếc bánh và tìm được tình yêu của mình".

"Tôi không thể tưởng tượng được sau này các bạn sẽ kể chuyện cho con cháu rằng chúng tôi bắt đầu tình yêu từ một cách bánh quy, hẳn là vui lắm", bạn Elizabeth Dirschberger nói.

"Đó chắc chắn là tình yêu, bởi vì tôi không chia sẻ món bánh quy yêu thích với bất cứ ai, kể cả chồng tôi và những đứa trẻ", Jennika Coleman bình luận.

Theo Tiền Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.