Ông già Noel và dàn xe khủng gây "náo loạn" Hà Nội phố

Chiều qua (23/12), đoàn xe hầm hồ được trang trí theo hình tượng ông già Noel đi phát quà đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Chiều qua (23/12), đoàn xe hầm hồ được trang trí theo hình tượng ông già Noel đi phát quà đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Đối với các em nhỏ, gặp Ông già Noel trong dịp Lễ Giáng Sinh và nhận được những món quà theo đúng mơ ước... chắc chắn là một kỉ niệm đáng nhớ, một trải nghiệm tuyệt vời.

Lễ Giáng Sinh cũng đã gần kề và để thỏa mong ước của các em nhỏ đoàn từ thiện với 7 chiếc xe "khủng" (5 xe BMW R1200 GS Adventure, 1 xe Hummer H2 được mạ vàng và 1 xe Jeep dẫn đường) đã tới thăm viện K khoa Nhi và trao hơn 50 suất quà.

Đoàn xe được trang trí theo đúng phong cách Giáng sinh và những người ngồi trên xe mô tô đều ăn vận theo hình tượng Ông già Noel.

Sự kiện này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía người đi đường và tâm điểm chia sẻ của cộng đồng mạng.


 
 
 
 
 

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.