Clip sex, ảnh "nóng": Đẳng cấp hay xuống cấp?

Thích mới lạ, đột phá “khác người” và chống lại những giá trị chuẩn mực mới là chứng tỏ mình. TIN LIÊN QUAN

Thích mới lạ, đột phá “khác người”và chống lại những giá trị chuẩn mực mới là chứng tỏ mình.

Với suy nghĩ đơn giản như thế, một số các bạntrẻ đã không ngần ngại tung lên mạng những bức ảnh sexy, hở hang khêu gợi,thậm chí chẳng mặc đồ với đủ các kiểu dáng khác nhau. Thậm chí là những clip“phòng the” tự quay lại.
 
Hầu như trên các trang mạng xã hội hay trên các forum... hình ảnh sex vàclip tự quay mang tính dục của giới trẻ ngày càng nhiều và rất đa dạng. Cóthể nhận thấy, xu hướng tự quay, tự chụp ảnh, clip sex ngày càng gia tăng vànghiêm trọng. Rất nhiều các bạn trẻ ngày nay trong độ tuổi từ 11 đến 14 tuổicó sở thích chụp ảnh nude và truyền tải nó qua điện thoại và Internet.
Clip sex, ảnh "nóng": Đẳng cấp hay xuống cấp?

Ảnh minh họa


Có hàng trăm lý do để giải thích chuyện các bạn trẻ thích tự quay clip“nóng” của chính mình. Đa phần là do học đòi, bắt chước và thích thể hiệnmình đẳng cấp, chịu chơi với bạn bè đồng lứa. Cũng có những cô, cậu lại muốnnhờ đó mà tạo được scandal để nổi tiếng, nhưng cũng có người lại muốn ghilại những hình ảnh mặn nồng nhất của tình yêu để có thể xem lại bất kỳ lúcnào thấy hứng thú.

Điều đáng lo ngại, hầu như chủ nhân của các bức ảnh sexy, clip “nóng” lạihoàn toàn chủ động và những “diễn viên” đều rất tự nguyện “cởi đồ” để “bánmình” cho khuôn hình.

Sau khi clip hay những bức ảnh “nóng” được post lên mạng, nhiều thanh niêntỏ ra hào hứng vì “comment”, nhưng cũng có nhiều bạn tỏ ra hối hận. Thườngthì các bạn không hề nghĩ về hậu quả việc mà mình đã làm.

Vì thế, việc “quay clip sex, chụp ảnh “nóng”, bị tung lên mạng, sau đó là sự“hối hận” giải thích, khóc lóc...” vẫn cứ tiếp diễn. Và thiệt thòi vẫn thuộcvề các bạn ngay cả khi bạn chủ động hay bị động trở thành “nạn nhân” . Nênhãy biết nói “không” và dừng đúng lúc trước những cám dỗ, tình huống “nhạycảm” trong cuộc sống.

Việc trốn học để vào nhà nghỉ đã là chuyện không quá xa lạ với một bộ phậngiới trẻ 9X. Có thể là vào đó tâm sự, nhưng đa số các bạn đều vào với nhữngmục đích khác. Nhiều dân chơi giới trẻ đã chọn nhà nghỉ là chốn tụ tập tậpthể, để làm chuyện “người lớn” và hơn thế nữa là dùng để làm “sân khấu” chonhững cảnh “nóng” mà phương tiện “tác nghiệp” chỉ đơn giản cần một chiếcđiện thoại có chức năng quay phim.

Đối với những nhân viên phục vụ cho các nhà nghỉ, thì việc bắt gặp học sinhvào nhà nghỉ không phải là chuyện hiếm. Theo lời họ thì học sinh thường chọnnhững nhà nghỉ kín đáo và ... quen. Thường thì các cặp đôi trẻ, lứa tuổisinh viên thường thuê phòng ban ngày, hay trưa. Có những cặp còn mặc nguyênbộ đồng phục ở lứa tuổi cấp hai vẫn hồn nhiên, tay trong tay với bạn gái vàonhà nghỉ.

Cũng có những đôi thì có chuẩn bị trước từ dụng cụ để quay phim và đến nhànghỉ hỏi nhân viên xem không gian nhà nghỉ có đẹp không, phù hợp thì mớithuê, không thì thôi. Nhiều đôi còn khá khó tính trong việc chọn nhà nghỉ,họ cho rằng làm chuyện “người lớn” thì ở đâu chả được. Nhưng vào nhà nghỉxịn thì sẽ có “trường quay” ấn tượng hơn. Đó là sự thể hiện đẳng cấp hayxuống cấp về đạo đức? Hãy thử nghĩ xem!
 
Theo T.L
GĐXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.