Cô gái khiến hàng triệu người chao đảo chỉ trong 6 giây "cười và chớp mắt"

Chỉ bằng đoạn clip dài 6 giây cùng loạt biểu cảm, cử chỉ đáng yêu hút hồn người xem, cô gái xinh như thiên thần này đã khiến cư dân mạng chao đảo.

Chỉ bằng đoạn clip dài 6 giây cùng loạt biểu cảm, cử chỉ đáng yêu hút hồn người xem, cô gái xinh như thiên thần này đã khiến cư dân mạng chao đảo.

Hai ngày hôm nay, cư dân mạng Việt Nam liên tục chia sẻ một đoạn clip dài 6 giây với hình ảnh cô gái xinh như thiên thần với loạt biểu cảm cực kì đáng yêu. Chỉ xuất hiện vẻn vẹn có 6 giây nhưng cô gái này đã khiến rất nhiều chàng trai mê mẩn với nhan sắc của mình và “xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần”.

Rất nhiều người xem đã bị cô gái trong ảnh "hút hồn" chỉ trong 6 giây.


Rất nhiều người đã gọi cô gái này là “nữ thiên thần” khi cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với các đường nét hoàn hảo, đôi mắt to tròn, đen láy, chiếc mũi thẳng, đôi môi chúm chím, dễ thương cùng làn da trắng bóc.

Sau khi “lục tung” các trang mạng xã hội, danh tính cô gái đã được cư dân mạng tìm ra. “Nữ thiên thần” này có tên là Kim Hye Eun (nick name là Hyen_O28), 21 tuổi và là người Hàn Quốc. Xuất hiện trong đoạn clip dài 6 giây và chỉ cần mím môi, nháy mắt, Kim Hye Eun đã làm không ít chàng trai phải “đứng ngồi không yên” và xem clip của cô đến cả trăm lần.
 
Cùng ngắm những khoảnh khắc xinh đẹp của "cô nàng 6 giây" này nhé!

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Một số hình ảnh xinh như thiên thần của cô gái trong clip được cư dân mạng tìm ra

Theo Kênh 14



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.