Cơ trưởng điển trai đi nghe hát “chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn

Quan điểm chi tiêu của Hương Xuhi và chồng cơ trưởng khiến nhiều người ngưỡng mộ bày tỏ: Nhà này trộm vía!

 

Mặc dù là ca sĩ tự do nhưng Xuân Hương (hay còn gọi là Hương Xuhi, sinh năm 1992, Lâm Đồng) lại được nhiều người biết đến hơn với vai trò nhà sáng tạo nội dung và đặc biệt là được ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu cùng ông xã cơ trưởng điển trai. Được biết ông xã của Hương Xuhi là Kenny (sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên tại Bỉ).

Trên trang cá nhân của mình, Hương Xuhi thường chia sẻ các đoạn clip về cuộc sống đời thường của một cặp đôi, những khoảnh khắc hài hước, thực tế và cả những chuyến du lịch sang chảnh. 

Cũng vì vậy mà nhiều người cho rằng Hương Xuhi “số hưởng”, cưới được chồng vừa giàu vừa điển trai nên không phải lo lắng gì. Tuy nhiên, cô nàng thẳng thắn nhận định để có được cuộc sống như hiện tại là vun vén của cả hai vợ chồng. Và nếu chỉ hiểu đơn giản “lấy chồng giàu để chồng nuôi = hạnh phúc” thì Hương Xuhi cho rằng công thức này không phù hợp với cá nhân mình. 

Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-1
Hương Xuhi và chồng cơ trưởng


Ba mẹ chồng từng không thích con dâu, ông xã cơ trưởng tâm lý số 1 

Hương Xuhi từng chia sẻ, cặp đôi quen nhau trong một lần cô đi diễn ở TP.HCM còn chồng là khách tới nghe hát cùng bạn bè. Vì ấn tượng với cô gái này nên chàng cơ trưởng điển trai đã chủ động xin liên hệ làm quen, lâu dần cả hai tiến đến mối quan hệ nghiêm túc. Cặp đôi kết hôn vào năm 2022 và tính tới hiện tại đã có khoảng 8 năm ở bên nhau. 

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, từ tình yêu đến hôn nhân vẫn luôn là những cột mốc đặc biệt và có khá nhiều sự thay đổi giữa hai người. Hương Xuhi cho hay thời mới yêu, cả hai chưa sẵn sàng bộc lộ hết tích cách và quan điểm cá nhân cho đối phương nhưng hiện tại, từ tính tốt đến tật xấu cũng đều “phơi bày”.

“Kiểu như trước mình chẳng bao giờ bắt nạt chồng, vì không dám còn giờ thì thường xuyên hơn rồi. Nói vui vậy chứ mình thấy từ khi về chung nhà, ở cạnh nhau nhiều hơn chúng mình biết cách thấu hiểu, cảm thông và trân trọng nhau. Từ đó cứ thế dung hòa những khía cạnh khác trong cuộc sống. Trộm vía, cả hai có nhiều sở thích giống nhau nên ngoài vợ chồng, còn xem nhau như bạn thân, có nhau trong tất cả các hoạt động”, Hương Xuhi chia sẻ. 

Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-2
Cặp đôi kết hôn vào năm 2022, đến hiện tại đã 8 năm bên nhau


Vốn có chồng là cơ trưởng - một công việc mà nhiều người ngưỡng mộ lại còn có ngoại hình sáng, Hương Xuhi luôn khiến hội chị em ganh tỵ mỗi khi xem clip của cô. Tuy nhiên với Hương Xuhi, lấy một người làm công việc này cũng có cả điểm cộng lẫn điểm trừ mà không phải ai cũng hiểu. 

Hương Xuhi thừa nhận ông xã có công việc ổn định, thu nhập khá, đôi lúc có nhiều ưu đãi cho gia đình khi đi bay. Ngoài ra, cô cũng luôn tự hào vì chồng rất giỏi, luôn nghiêm túc và đam mê với công việc này. “Điểm trừ có lẽ ai là vợ của phi công mới hiểu, chồng sẽ có những ngày phải đi bay dài nên nhiều lúc sẽ phải yêu xa. Mình cũng phải học cách quen với cuộc sống một mình những lúc chồng đi làm. Chưa kể, thời gian biểu cũng thay đổi liên tục nên đôi lúc sức khoẻ cũng ảnh hưởng”, Hương Xuhi tiết lộ. 

Dẫu vậy, nhiều người vẫn nhận xét Hương Xuhi là nàng dâu số hưởng khi có chồng đẹp trai, được cưng chiều và ba mẹ chồng cũng rất tâm lý. Song, Hương Xuhi lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với ba mẹ chồng. 

“Thực ra, ba mẹ chồng thời gian đầu không thích Hương. Vì lúc đó chồng mình rời châu Âu - nơi sinh ra và lớn lên để về Việt Nam làm việc, đó là quyết định khá lớn. Hơn nữa thời điểm anh chỉ mới bắt đầu apply làm phi công cho hãng, còn đang trong quá trình training, chưa ổn định mà ba mẹ lại nghe con trai có bạn gái làm nghề ca sĩ nên không dành nhiều thiện cảm. Do ba mẹ sợ anh lo yêu đương, hoặc mối quan hệ của cả hai không bền nên cũng đã ngăn cản”, Hương Xuhi bày tỏ. 

“Nhưng may mắn, chồng mình siêu tâm lý, anh đã giấu mình chuyện này khoảng 1 năm đầu bởi anh biết ba mẹ chưa có cơ hội gặp để hiểu bạn gái. Sau đó 1 năm rưỡi, ba mẹ về Việt Nam thăm quê và gặp Hương, rủ mình đi du lịch cùng gia đình thì đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ. Khi ba mẹ đã mở lòng, cũng vui vẻ kể lại câu chuyện thời còn hơi ngăn cản chuyện tình cảm của hai con cho mình nghe. Tuy nhiên đến hiện tại, ba mẹ chồng luôn yêu thương và chiều Hương như con gái”, Hương Xuhi nói thêm. 

Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-3Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-4

Hương Xuhi hiện tại được chồng cưng chiều, ba mẹ chồng thương như con gái


Ngoài sự tâm lý của ông xã, Hương Xuhi cũng bày tỏ bản thân cô từ đầu cũng đã luôn là chính mình, theo đuổi quan niệm tự chủ, độc lập tài chính. Bên cạnh đó, Hương Xuhi cũng dành hết tình cảm, sự quan tâm chân thành đến người bạn đời cũng như ba mẹ chồng nên cuộc sống hiện tại có nhiều niềm vui, hạnh phúc và được yêu thương khiến cô luôn cảm thấy may mắn và biết ơn. 

“Không phủ nhận rằng Hương rất tự hào vì có chồng giỏi giang, thu nhập khá. Anh cũng là người rất biết lo lắng, vun vén cho gia đình nên mình thấy rất an tâm. Nhưng cũng vì ở gần một người bạn đời như vậy, mình càng muốn cùng san sẻ cuộc sống, không muốn để chồng một mình bươn chải. Nên ngoài hạnh phúc, cuộc sống ổn định như hiện tại là nỗ lực của cả hai, chỉ là anh nhiều hơn một chút thôi”, Hương Xuhi nói. 

Thu nhập của chồng để chi khoản lớn, tiền của vợ chủ yếu dành tiết kiệm 

Nếu với nhiều gia đình, chuyện thu nhập, tài chính của hai vợ chồng luôn là điều nhạy cảm, khó phân xử thì với Hương Xuhi lại khác. Cặp đôi khá thoải mái và lựa chọn thẳng thắn chia sẻ với nhau về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. 

“Mình tôn trọng thu nhập tài chính cá nhân của đôi bên. Trước khi cưới, chúng mình đã ngồi xuống, cùng thống nhất thu nhập ai người nấy giữ, không nhất thiết phải đưa cho vợ hay chồng hoàn toàn. Chúng mình cũng không ngần ngại và luôn rõ ràng với nhau về thu nhập của mỗi người hàng tháng, để ai cũng năm chung tình hình tài chính gia đình”, Hương Xuhi nói. 

Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-5
Cả hai khá thoải mái nhưng cũng rất thẳng thắn trong vấn đề tiền bạc


Cô cho biết, hai vợ chồng không có bất kỳ nguyên tắc nào trong chi tiêu, cả hai cùng chịu trách nhiệm 50-50 và bàn bạc trước các khoản chi lớn. Tuy nhiên, ông xã là người có thu nhập cao hơn nên luôn tự chủ động chi trả các khoản lớn như nhà cửa, xe cộ hoặc đi du lịch,... Bản thân Hương Xuhi cũng có nhiều nguồn thu nhập, cô sẽ góp thêm với chồng hoặc chi tiêu các chi phí khác như điện, nước, sinh hoạt,... Và số dư sẽ bỏ vào tiết kiệm, khi nào có việc cần sẽ lấy ra dùng. 

“Quan điểm tiền bạc của cả hai đứa may mắn là rất giống nhau. Tụi mình xem tiền bạc là phương tiện, nhiều tiền thì phương tiện sẽ thuận lợi hơn chút còn quan trọng nhất vẫn là cảm giác biết đủ và san sẻ hạnh phúc. Hai vợ chồng đều là những người thoải mái trong chuyện chi tiêu nhưng không hề phung phí, tức là chúng mình hiếm khi mua đồ gì không cần thiết”, Hương Xuhi nói thêm.

Hoạt động trên MXH, cũng là người chú trọng vào hình ảnh nên Hương Xuhi có nhiều sở thích mua sắm quần áo, mỹ phẩm, đồ skincare. Còn ông xã lại rất thích mua giày và đồng hồ. Cũng chính bởi mỗi người có một mối quan tâm, niềm đam mê riêng nên gần như không ai phàn nàn hay can thiệp quá nhiều nếu thấy đối phương mua sắm. 

Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-6Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-7Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-8Cơ trưởng điển trai đi nghe hát chốt” cưới cô ca sĩ: Giấu vợ chuyện bố mẹ ngăn cản, chi tiêu thoải mái sau kết hôn-9

Vợ chồng Hương Xuhi có chung niềm đam mê du lịch


“Vì chưa có em bé nên thu nhập của ai người đó giữ, hoàn toàn tự do trong việc chi tiêu cho sở thích cá nhân. Hơn nữa, chúng mình không mê đồ hiệu quá đắt tiền, mà chỉ mua những gì thật sự thích, dùng được lâu. Còn nếu nói xa xỉ có lẽ sở thích đi du lịch. Nhưng đây là đam mê chung của cả hai vợ chồng rồi, ông xã cứ chủ động lo thôi. Mình lâu lâu chuyển khoản cho chồng vui, chồng đỡ áp lực là được”, cô hóm hỉnh bày tỏ. 

Đều là những người tự chủ tài chính, cặp đôi cũng tính đường dài bằng cách ưu tiên các khoản tiết kiệm. Vẫn như quan điểm mà cả hai thống nhất từ đầu, mỗi người sẽ tự quản lý quỹ tiết kiệm từ thu nhập riêng, hàng tháng báo cho nhau để ghi vào sổ chi tiêu chung của gia đình. “Mình là người thoải mái nên hoàn toàn tin chồng có thể tự quản lý các khoản tiết kiệm mà không cần vợ hỗ trợ. Nhưng có thể sau này khi có con, chúng mình sẽ thay đổi cách quản lý tiết kiệm, dồn về chung một mối bởi khi đó mọi sự tập trung sẽ dành hết cho em bé”, Hương Xuhi chia sẻ. 

 

 

Theo phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-truong-dien-trai-di-nghe-hat-chot-cuoi-co-ca-si-giau-vo-chuyen-bo-me-ngan-can-chi-tieu-thoai-mai-sau-ket-hon-d288942.html

cơ trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.