Con gái kín tiếng của bà chủ Đại Nam chính thức gia nhập đường đua "rich kid" Việt: 15 tuổi đã trải qua nhiều gian truân nhưng lên sóng thần thái vẫn ngút ngàn!

Bé Natalie - con gái ruột của bà chủ Đại Nam mới đây đã được phong là gương mặt mới xuất hiện trên đường đua "rich kid" Việt.

Vốn dĩ đã kín tiếng, chỉ xuất hiện trong những dịp đặc biệt, sự kiện lớn của gia đình, Natalie ngay từ những hình ảnh được mẹ đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của không ít người bởi có gu ăn mặc khá sang chảnh cộng thêm thần thái "không chê vào đâu được". 

Theo tiết lộ của bà chủ Đại Nam, Natalie tên thật là My, cô bé rất lễ phép và hiểu chuyện. Đã từng có thời gian cô bé vì những lùm xùm của mẹ mà phải nghỉ học, trầm cảm và nhốt mình trong phòng suốt một thời gian dài. 

Con gái kín tiếng của bà chủ Đại Nam chính thức gia nhập đường đua rich kid Việt: 15 tuổi đã trải qua nhiều gian truân nhưng lên sóng thần thái vẫn ngút ngàn!-1

 

Natalie là con của bà chủ Đại Nam và chồng trước 

Được biết, Natalie sinh năm 2006, từng được bố mẹ cho đi du học nhưng vì lý do cá nhân nên phải quay trở lại Việt Nam và hiện tại vẫn đang tiếp tục việc học. 

Bà chủ Đại Nam cũng từng tiết lộ Natalie thời điểm sơ sinh chỉ nặng 1,4kg, "bằng một con cá lóc" phổi chưa nở, thời gian nuôi nấng và chăm sóc cô bé vô cùng gian nan. 

Trong dịp sinh nhật con gái hồi giữa năm 2020, mẹ của Natalie cũng từng viết một tâm thư cực dài và tình cảm gửi cô. Bức tâm thư từng khiến nhiều người xúc động, gửi gắm hàng nghìn lời chúc mừng, bà chủ Đại Nam cũng không ngại thể hiện tình cảm với con gái bên dưới phần bình luận. 

Con gái kín tiếng của bà chủ Đại Nam chính thức gia nhập đường đua rich kid Việt: 15 tuổi đã trải qua nhiều gian truân nhưng lên sóng thần thái vẫn ngút ngàn!-2

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-kin-tieng-cua-ba-chu-dai-nam-chinh-thuc-gia-nhap-duong-dua-rich-kid-viet-15-tuoi-da-trai-qua-nhieu-gian-truan-nhung-len-song-than-thai-van-ngut-ngan-162211309200216398.htm

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.