Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà riêng xe xịn đều có đủ, từng vướng tin đồn có bạn gái mới nhưng vẫn độc thân

Quyết định rời phố, bỏ cuộc sống tiện nghi để hạnh phúc hơn là những gì Huy Cung đang làm ở hiện tại.

Sau một thời gian dài im ắng, Huy Cung (Cung Đức Huy, SN 1995) mới đây là trở thành cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm. Bởi nam vlogger đình đám ngày nào khiến dân tình bất ngờ với diện mạo mới, xuống tóc đi tu. Được biết, Huy Cung đến với hành trình này như một cơ duyên và ở hiện tại, anh chàng cảm thấy hạnh phúc, bình an với cuộc sống ở chùa mỗi ngày.

Trước khi xuất gia, Huy Cung có một cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhờ hoạt động chăm chỉ từ thời làm YouTuber, Huy Cung Nam tiến và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù không còn ra nhiều vlog như trước nhưng anh chàng chuyển sang hoạt động nghệ thuật, từng chạm ngõ âm nhạc và tham dự nhiều sự kiện, dự án khác nhau.

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà riêng xe xịn đều có đủ, từng vướng tin đồn có bạn gái mới nhưng vẫn độc thân-1

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà riêng xe xịn đều có đủ, từng vướng tin đồn có bạn gái mới nhưng vẫn độc thân-2

Huy Cung trước đây và hiện tại đã có nhiều sự thay đổi

Nổi tiếng sớm, cường độ làm việc chăm chỉ, Huy Cung cũng sớm có được nhà, xe riêng cho mình. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của Huy Cung lại không mấy tỷ lệ thuận với sự nghiệp. Năm 2018, anh bất ngờ thông báo kết hôn với bà xã kém 2 tuổi. Cả hai có con chung nhưng chỉ sau 2 năm làm đám cưới đã thông báo đường ai nấy đi.

Cuộc sống sau khi ly hôn của Huy Cung cũng có rất nhiều thay đổi. Từ một người năng nổ, hoạt ngôn trên MXH, Huy Cung trở nên kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trên các nền tảng truyền thông. Đặc biệt là sau khoảng thời gian dịch Covid-19 kéo dài, Huy Cung cũng bắt đầu bén duyên với các công việc thiện nguyện và tập trung vào cuộc sống cá nhân nhiều hơn.

Đến năm 2022, nam vlogger đánh dấu sự trở lại bằng những đoạn video ngắn trên TikTok. Một lần nữa, Huy Cung khẳng định sức hút của bản thân không hề giảm bởi chỉ vài video đầu tiên đã thu hút cả triệu người xem. Thậm chí thời điểm đó, anh chàng còn vướng tin đồn có bạn gái mới khi thường xuyên làm nội dung hẹn hò, yêu đương cực lãng mạn.

Tuy nhiên chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Huy Cung phủ nhận tin đồn, cho biết bản thân dù đã mở lòng hơn sau cuộc hôn nhân tan vỡ nhưng vẫn còn độc thân, không vội vàng đến với mối tình tiếp theo.

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà riêng xe xịn đều có đủ, từng vướng tin đồn có bạn gái mới nhưng vẫn độc thân-3Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà riêng xe xịn đều có đủ, từng vướng tin đồn có bạn gái mới nhưng vẫn độc thân-4

Huy Cung từng có nhà riêng, xe xịn trước khi xuất gia

Những tưởng rằng Huy Cung sẽ lấy đó làm bước đà để quay trở lại showbiz, song chàng trai sinh năm 1995 từng chia sẻ: “Sau những chuyện đã trải qua mình mới nhận thấy, việc mải mê kiếm tiền khiến mình thiếu đi những cảm nhận, kinh nghiệm trong các mối quan hệ. Đó cũng là lý do mà mình vấp ngã. Bây giờ mình không còn sống chết để kiếm nhiều tiền nữa. Mình muốn tìm kiếm những điều khác, chẳng hạn như sự chân thật trong cuộc sống" .

Bên cạnh đó, Huy Cung cũng từng thừa nhận sau biến cố, anh bị mất phương hướng cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Việc ít hoạt động trên MXH hơn cũng có lý do của nó và thay vào đó là dành thời gian cho những việc cộng đồng, giúp ích cho xã hội. Có thể nói, đâu cũng là một trong những điều khiến Huy Cung quyết định đi tu, vào chùa ở.

Trên trang cá nhân của mình, Huy Cung chia sẻ về hành trình vào chùa bắt nguồn từ một cơ duyên khi đến từ thiện tại một mái ấm cô nhi. Thấy hoàn cảnh của các em nhỏ mồ côi tại mái ấm, Huy Cung xin ở lại 1 tuần. Ban đầu, anh chàng mong muốn góp sức để mọi người biết đến và hỗ trợ các em nhiều hơn nhưng lâu dần, Huy Cung cảm thấy phù hợp và bình yên khi sống tại đây.

Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà riêng xe xịn đều có đủ, từng vướng tin đồn có bạn gái mới nhưng vẫn độc thân-5Cuộc sống của Huy Cung trước khi đi tu: Nhà riêng xe xịn đều có đủ, từng vướng tin đồn có bạn gái mới nhưng vẫn độc thân-6

Cuộc sống hiện tại của Huy Cung

Hiện tại, ngoài thời gian tu tập, mỗi ngày Huy Cung đều đưa các em nhỏ đi học, sau đó lại cùng nhau làm rất nhiều việc khác. Từ ngày vào chùa, nam vlogger cho biết bản thân có thể “biến hoá” từ thầy thể dục tới thầy dạy âm nhạc, biết cuốc đất cũng biết may vá,... Khi thì vẽ tường cho các em, lúc lại dạy học, huấn luyện kỹ năng sống.

“Khi tôi dần thay đổi nhân sinh quan thấy danh lợi, tiếng tăm, tiền bạc, địa vị,... là một mớ luẩn quẩn không hồi kết vui ít khổ nhiều. Tôi chọn cách sống yêu thương và cho đi nhiều hơn. Tôi thấy cuộc sống này hạnh phúc hơn trước” , Huy Cung bày tỏ về cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân của mình.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuoc-song-cua-huy-cung-truoc-khi-di-tu-nha-rieng-xe-xin-deu-co-du-tung-vuong-tin-don-co-ban-gai-moi-nhung-van-doc-than-d304134.html

Huy Cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.