Đôi nam nữ "lén lút" ôm nhau làm đổ sập tủ đựng mỹ phẩm, khoảnh khắc bị camera an ninh ghi lại khiến ai nấy đỏ mặt thay!

Khi đang ôm nhau quấn quýt, đôi nam nữ đã vô tình khiến tủ đựng mỹ phẩm phía sau lưng mình đổ sập xuống. Khoảnh khắc ấy đã được camera an ninh trong cửa hàng ghi lại được.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến người xem không thể nhịn cười còn đôi nam nữ thì bị phen "ngượng chín mặt".

Đôi nam nữ lén lút ôm nhau làm đổ sập tủ đựng mỹ phẩm

Theo nội dung đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, một cặp đôi đang cố gắng làm lành với nhau sau khi cãi vã. Anh chàng này đã có màn đùa quá đà khiến bạn gái giận, vì thế anh chàng phải ra sức pha trò để bạn gái tha thứ, hết bực tức.

Đôi nam nữ lén lút ôm nhau làm đổ sập tủ đựng mỹ phẩm, khoảnh khắc bị camera an ninh ghi lại khiến ai nấy đỏ mặt thay!-1

Cố tình chạy ra phía sau tủ để ôm bạn gái làm hoà, cặp đôi lại vô tình gây ra sự cố khiến cả hai muốn ''độn thổ".

Thế nhưng khi đang ôm nhau để dỗ ngon, dỗ ngọt bạn gái, cả 2 đã vô tình khiến tủ đựng mỹ phẩm phía sau lưng mình đổ sập xuống. Rất nhiều nhân viên tại cửa hàng thời điểm đó ngơ ngác vì bất ngờ và ngạc nhiên.

Có lẽ sau pha bày tỏ tình cảm "tội lỗi" này, cặp đôi đã phải chịu một phen "đỏ mặt" vì xấu hổ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-nam-nu-len-lut-om-nhau-lam-do-sap-tu-dung-my-pham-khoanh-khac-bi-camera-an-ninh-ghi-lai-khien-ai-nay-do-mat-thay-162210505085945336.htm

cặp đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.