ĐT Việt Nam chuẩn bị quyết chiến với Trung Quốc, Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng có động thái trái ngược

Đều không được góp mặt trong "đoàn quân" sang UAE để thi đấu với Trung Quốc nhưng 2 thủ môn lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược nhau.

Rạng sáng 1/10, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay sang UAE để chuẩn bị thi đấu trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đối thủ vào ngày 7/10 tới đây của các chàng trai áo đỏ là ĐT Trung Quốc.

ĐT Việt Nam chuẩn bị quyết chiến với Trung Quốc, Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng có động thái trái ngược-1

Quế Ngọc Hải và Công Phượng

Trước một đối thủ quan trọng như Trung Quốc, không chỉ người hâm mộ mà rất nhiều gương mặt đình đám trong làng bóng đá cũng gửi gắm những lời động viên đến các chiến binh sao vàng.

Trong đó nhiệt tình nhất phải kể đến thủ môn Đặng Văn Lâm. Tại lượt thi đấu này, anh không góp mặt cùng ĐT Việt Nam vì bị chấn thương ở Nhật Bản nhưng vẫn luôn theo sát hành trình của đồng đội. Phía dưới bài đăng của đội trưởng Quế Ngọc Hải, Lâm Tây đã gửi lời chúc may mắn đến các anh em.

ĐT Việt Nam chuẩn bị quyết chiến với Trung Quốc, Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng có động thái trái ngược-2

Ở Nhật Bản xa xôi, Lâm Tây vẫn luôn theo sát hành trình của ĐT Việt Nam

Trước động thái của Đặng Văn Lâm, nhiều người liền so sánh ngay với "người hùng Thường Châu" Bùi Tiến Dũng. Dù chàng thủ môn này không được gọi lên tuyển trong thời gian vừa qua nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trái ngược hoàn toàn với đàn anh, Bùi Tiến Dũng không có bất cứ phản ứng công khai nào để ủng hộ ĐT. Thay vào đó, sáng nay anh chàng up story đang trông cháu - con trai cầu thủ Bùi Tiến Dụng bởi gần đây cậu bé ở cùng Tiến Dũng.

 

ĐT Việt Nam chuẩn bị quyết chiến với Trung Quốc, Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng có động thái trái ngược-3

Bùi Tiến Dũng bận trông cháu

Trong thời gian dịch bệnh vừa qua, Bùi Tiến Dũng cũng cùng bạn bè làm việc thiện, hỗ trợ tuyến đầu Sài Gòn chống dịch bằng các hành động như quyên góp vật tư y tế, tự mình tham gia làm tình nguyện viên.

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dt-viet-nam-chuan-bi-quyet-chien-voi-trung-quoc-van-lam-va-bui-tien-dung-co-dong-thai-trai-nguoc-162210110113626756.htm

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.