Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, "tức" quá nên công khai "giá" cực shock

Tiểu Thảo cho hay đứng trước những tin nhắn khiếm nhã như vậy, cô nàng thường đáp lại từ nhẹ nhàng đến "không ngóc đầu lên được".

Đúng là đi kèm với sự nổi tiếng và các cơ hội thì những hot girl đôi lúc còn phải đánh đổi bằng khá nhiều thứ. Tiêu biểu như việc họ dễ bị dân tình săm soi, đánh giá từng li từng tí, hay nghiêm trọng hơn là phải làm quen với việc bị làm phiền, bị mời mọc, thậm chí bị quấy rối tình dục mỗi ngày.

Mới đây, Vòng Đình Tiểu Thảo - một gái xinh Instagram với style sexy vì quá bức xúc với tình trạng này nên đã chia sẻ cụ thể hơn những gì mình đã trải qua. Theo đó, Tiểu Thảo thường xuyên nhận được các tin nhắn khiếm nhã đến từ nhiều đối tượng khác nhau. Người thì mượn cớ tặng quà Thảo để kiếm cớ trêu chọc, người thì nhắn trực tiếp với nội dung không hay ho gì cho cam, ví dụ như hỏi cô nàng... "giá cả" ra sao.

Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-1

Gái xinh Vòng Đình Tiểu Thảo

Đứng trước những tin nhắn như vậy, thay vì im lặng thì Tiểu Thảo chọn đáp trả đầy đanh thép để chứng minh mình không hề hiền. Cô nàng sẵn sàng "troll" lại bằng cách công khai giá 1 tỷ/1 giờ, nghiêm túc hơn thì cô sẽ khuyên đối tượng: "Mong anh có ý thức con người hơn nhé, đừng sống tội lỗi như thế".

Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-2

Tiểu Thảo sẵn sàng "troll" lại người quấy rối mình

Cũng theo gái xinh, trước khi đi trêu chọc con gái nhà người khác thì hãy nghĩ đến chính con mình sau này.

"Rất nhiều người mượn cớ tặng quà (có người thật sự tặng) để kiếm cớ chat sex trá hình với tui. Có vài lần tui bị lừa nhưng sau này đã cảnh giác hơn. Lúc mới bị lừa tui không có nhẹ nhàng như thế này đâu, riết hồi rồi tui bao dung hơn đó.

Và nói thật là tui bị quấy rối tình dục mỗi ngày luôn đó các bác ạ. Lúc thì lấy cớ tặng quà chat sex, lúc thì lấy cớ book chụp để gửi mấy concept đồi trụy qua. Riết hồi giáp và kháng phép của tui nó lên max, nó thành nội tại luôn. Vui thì tui chửi lại nhẹ nhàng, buồn thì tui chửi không ngóc đầu lên được. Riết rồi nó thành một sự giải trí của tui luôn", Tiểu Thảo chia sẻ.

Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-3

Cô nàng cũng tiết lộ việc mình bị quấy rối tình dục mỗi ngày bằng nhiều hình thức khác nhau

Được biết, Tiểu Thảo sinh năm 1998 đến từ Đà Nẵng. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, Thảo từng làm công việc streamer trước khi gắn bó với nghề KOL và mẫu ảnh như hiện nay. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu hơn 53k lượt theo dõi trên Facebook và con số này trên Instagram là 37,4k lượt.

Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-4

Không chỉ sở hữu gương mặt cá tính...

Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-5Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-6Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-7Gái xinh hé lộ bị kiếm cớ chat sex, quấy rối tình dục mỗi ngày, tức quá nên công khai giá cực shock-8

Gái xinh với cái tên lạ này còn "đốt mắt" người đối diện với các shoot hình siêu quyến rũ

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-he-lo-bi-kiem-co-chat-sex-quay-roi-tinh-duc-moi-ngay-tuc-qua-nen-cong-khai-gia-cuc-shock-162211007144810603.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.