Giám đốc U40 khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: "Đàn ông có nhiều tiền cách mấy mà cứ như thế thì không ai yêu đâu"

Bộ đôi MC đình đám phải bó tay trước những chia sẻ của giám đốc U40 này.

Ở các show hẹn hò, nếu như những cái kết viên mãn được chúc mừng tới tấp thì nhiều tình huống éo le lại trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Mới đây, netizen lại được dịp xôn xao về một nam chính trong show hẹn hò với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Quyền Linh - Ngọc Lan.

Được biết người này là Bùi Quốc Vũ (Kiên Giang, SN 1986) và có công ty riêng phân phối sản phẩm tã em bé. Vũ cho biết ưu điểm của mình là kiên trì, siêng năng, chịu khó và nhược điểm là ngại trước đám đông và sợ gái. Về đường tình duyên, Vũ cho biết mình đã quen nhiều hơn 3 người, trong đó đã từng có 1 đời vợ. Hai vợ chồng ở với nhau chưa đầy 1 năm thì ly hôn và đã có 1 bé gái 4 tuổi.

Giám đốc U40 khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: Đàn ông có nhiều tiền cách mấy mà cứ như thế thì không ai yêu đâu-1

Bùi Quốc Vũ

Người được ghép cặp với Quốc Vũ là Bùi Thị Thuý Oanh (SN 1985, đang làm kế toán), có tính cách vui vẻ, cẩn thận và tận tâm với công việc. Trong cuộc sống, Oanh tự nhận mình yêu thương, biết chăm sóc và lắng nghe người khác. Khuyết điểm là hơi thiếu tự tin, đôi khi sống hơi bi quan một chút. Oanh cũng từng có 1 mối tình 2 năm nhưng người đó chuyển công tác, xa mặt cách lòng nên chia tay.

Giám đốc U40 khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: Đàn ông có nhiều tiền cách mấy mà cứ như thế thì không ai yêu đâu-2

Bùi Thị Thuý Oanh

Sau khi mở rào, Quốc Vũ tặng hoa cho đối phương mà không nói một lời nào, MC Quyền Linh không khỏi thắc mắc thì anh chàng cho biết mình chưa tặng hoa cho ai bao giờ. Trước đó khi có người yêu hoặc vợ, Vũ cũng tặng quà nhưng không nói gì mà chỉ đưa cho người ta.

Ở phần 2 bên trò chuyện, khi được Oanh hỏi quan điểm trong tình yêu, Vũ tỉnh bơ trả lời rằng không biết vì: "Anh tới đây anh chưa có nghĩ tới". Bị MC Quyền Linh gặng hỏi vì thấy quá kỳ cục, Vũ nói thêm: "Thì gặp mặt là yêu thôi anh chứ em đâu có biết quan niệm sao". Vũ còn cho biết mình không hay bày tỏ tình cảm kiểu "Anh yêu em" và trong những ngày lễ đặc biệt, anh chàng cũng rất ít khi tặng quà vì không phải là người lãng mạn. Anh cũng thừa nhận mình chưa làm được gì cho người vợ cũ.

Giám đốc U40 khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: Đàn ông có nhiều tiền cách mấy mà cứ như thế thì không ai yêu đâu-3

Trước những diễn biến khó đỡ này, MC Quyền Linh đã phải thốt lên: "Thực ra anh vừa thương em vừa bực mình em. Nếu anh ở gần em, anh sẽ chỉ cho em cách làm tất cả những việc này. Có lẽ ít có người chơi với em để nói với em những điều đó. Anh nói này, đàn ông mà có nhiều tiền cách mấy đi nữa mà cứ như thế thì cũng không ai quen mình đâu. Em phải gọi điện cho anh thường xuyên, anh sẽ có cách để trao đổi với em".

Khi được hỏi sẽ làm gì để chứng minh mình thương một người con gái, Quốc Vũ cũng trả lời: "Em cũng không biết nữa". Phản ứng này khiến bộ đôi MC lẫn người được ghép cặp ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Việc này khiến MC Ngọc Lan không khỏi bức xúc và hỏi Vũ: "Mục đích bạn đến đây để làm gì?". Anh trả lời là kiếm vợ nhưng lại không nói được phải làm gì để kiếm vợ nên nữ MC tỏ ra không hài lòng.

Kết quả chương trình không quá khó đoán, chỉ có Quốc Vũ nhấn nút còn Thuý Oanh thì không.

 

 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giam-doc-u40-khien-mc-quyen-linh-phai-thot-len-dan-ong-co-nhieu-tien-cach-may-ma-cu-nhu-the-thi-khong-ai-yeu-dau-162220505120908119.htm

show hẹn hò

MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.