Hai triệu đồng để "biến bạn thành chó": Kiểu thách đố gây phẫn nộ

Một kiểu thách đố đang gây "sốc" cộng đồng mạng của giới trẻ khi gần đây xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bò bằng 4 chân, ăn tô bún giống chó với giá 2 triệu đồng.

Một kiểu thách đố đang gây "sốc" cộng đồng mạng của giới trẻ khi gần đây xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bò bằng 4 chân, ăn tô bún giống chó với giá 2 triệu đồng.
 
Clip ghi lại cảnh một thanh niên chấp nhận làm trò cười trong mắt mọi người bằng việc dùng hai tay, hai chân bò từ nhà ra sân và ăn tô bún để giữa sân như chó, trước sự chứng kiến và “khích lệ” của những người xung quanh để có được 2 triệu đồng.
 
Nhiều người đã "sốc" với hành động vì tiền mà sẵn sàng đánh đổi danh dự của thanh niên này.
 

Ảnh chụp từ trang cá nhân của thanh niên chia sẻ clip ngày 1/4

 
Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra vô cùng bức xúc cho rằng, đây là hành động xúc phạm con người. Hơn nữa, người quay video còn có vẻ rất vui sướng và hả hê, khi đăng video lên mạng biến bạn mình thành chó. Trong clip người thanh niên thực hiện cảnh quay còn liên tục nói “Mày ăn hết thì mới được cầm 2 triệu, ăn như một con chó thì mới được cầm tiền”.
 

Nhiều người bênh vực cho thanh niên bị thách đố

 
Bên cạnh tiếng cười khoái chí của những người xung quanh thì trong đoạn video còn xuất hiện cảnh khá nhiều người chạy ra can ngăn và khuyên bảo, nhưng người quay video vẫn ngoan cố cho rằng, mình đã bỏ ra 2 triệu đồng thì muốn làm gì người kia cũng phải chấp nhận.
 

Ảnh cắt từ clip  
Chỉ vì một lý do rất nhỏ, hoặc đôi khi chỉ là muốn chứng tỏ bản thân, một bộ phận giới trẻ cũng có thể tiến hành những pha thách đố gây sốc trước bàn dân thiên hạ.
 
Không ít những trò thách đố đem lại hậu quả khó lường và đáng buồn hơn, khi những hành động phản cảm đó còn được công khai trước cộng đồng, khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ về sự vô văn hoá của một bộ phận giới trẻ hiện đại.
 
Theo Congly

Bình luận