Học Tiến Linh cách trả lời phỏng vấn cực 'ngầu': Nghiêng đầu, vuốt tóc, thần thái lạnh lùng quyết đoán

Có cuộc phỏng vấn ngắn trên AFC trước thềm trận đấu với Australia vào ngày 7/9, Tiến Linh đã chuẩn bị chu đáo hết sức từ phần trang phục, tóc tai đến cả cách tạo dáng khiến người hâm mộ được phen phì cười.

Mới đây, trước thềm trận đấu với với Australia sắp tới vào ngày 7/9 trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Tiến Linh đã đại diện cho tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn ngắn trên AFC - Liên đoàn bóng đá châu Á.


Clip: Tiến Linh cực 'cool ngầu' trả lời phỏng vấn (Nguồn: AFC)

Tiến Linh trả lời phỏng vấn: 'Điều quan trọng là đội tuyển Việt Nam đã tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà khi lần đầu lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Hiện tại tinh thần toàn đội đang rất tốt, hướng đến các trận đấu khó khăn với đối thủ mạnh nhất châu Á.

Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là tạo nên lịch sử, giúp Việt Nam lần đầu góp mặt ở VCK World Cup. Mong người hâm mộ luôn ủng hộ và sát cánh, tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển ở các trận đấu tới'.

Mỗi lần lên sóng, Tiến Linh lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi ăn mặc chỉn chu, đầu tóc gọn gàng. Anh chàng luôn biết ghi dấu ấn cá nhân bằng vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, cách trả lời ngắn gọn, súc tích.

Học Tiến Linh cách trả lời phỏng vấn cực ngầu: Nghiêng đầu, vuốt tóc, thần thái lạnh lùng quyết đoán-1

Tiến Linh vuốt tóc bảnh bao trong lúc trả lời phỏng vấn.

Tuy nhiên đáng chú ý trong clip phỏng vấn trên, Tiến Linh còn vuốt tóc, nghiêng đầu để tạo dáng. Hành động này nhanh chóng khiến các fans thích thú và để lại nhiều bình luận.

'Tiến Linh đỏm dáng nhất đội tuyển, lúc nào cũng thấy chải chuốt bảnh bao lắm'.

'Phỏng vấn cũng không quên vuốt tóc, nghiêng đầu tạo dáng. Nhìn ngầu thực sự'.

'Về khoản tạo dáng chắc không ai qua được Tiến Linh rồi'.

Học Tiến Linh cách trả lời phỏng vấn cực ngầu: Nghiêng đầu, vuốt tóc, thần thái lạnh lùng quyết đoán-2Học Tiến Linh cách trả lời phỏng vấn cực ngầu: Nghiêng đầu, vuốt tóc, thần thái lạnh lùng quyết đoán-3Học Tiến Linh cách trả lời phỏng vấn cực ngầu: Nghiêng đầu, vuốt tóc, thần thái lạnh lùng quyết đoán-4

Chàng tiền đạo điển trai của tuyển Việt Nam được hội chị em 'phát cuồng'.

Nguyễn Tiến Linh (sinh năm 1997) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Becamex Bình Dương và đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Chàng trai trẻ được xem như là trung phong hay nhất của Việt Nam trong thế hệ của mình khi sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng xử lý bóng độc lập tốt và có hiệu suất ghi bàn ổn định. Ngoài ra, Tiến Linh còn là 1 trong số những cầu thủ điển trai độc thân được nhiều cô gái săn đón.

 

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoc-tien-linh-cach-tra-loi-phong-van-cuc-ngau-nghieng-dau-vuot-toc-chai-chuot-banh-bao-2219678.html

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.