Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!

Đâu chỉ có hội gái xinh, đến cả hội trai đẹp cũng là fan của loạt app chỉnh ảnh thần thánh.

Chuyện chụp ảnh bằng app, cà tí da, bóp tí mặt với hội con gái vốn cực kỳ quen thuộc nên chẳng có gì phải bàn. Thế nhưng gần đây trùng hợp thế nào dân tình lại phát hiện ra có kha khá trai đẹp cũng "nhờ cậy" app chụp hình chút xíu mỗi khi lên sóng. Bình thường đã điển trai phong độ, liệu Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, CEO Matt Liu,... khi qua app sẽ như thế nào?

Duy Mạnh

Cầu thủ Duy Mạnh luôn được xem là một trong những visual hàng đầu của đội tuyển U23 Việt Nam. Anh chàng sinh năm 1996 và sở hữu chiều cao chuẩn mẫu 1m80. Gương mặt điển trai, nam tính cùng nụ cười tỏa nắng của Duy Mạnh từng không ít lần khiến hội chị em đổ ầm ầm. 

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-1Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-2
Ảnh đời thường của cầu thủ Duy Mạnh

Trong một vài hình ảnh chụp với công chúa béo Quỳnh Anh, dân tình thấy khá thích thú khi anh chàng cũng chịu khó dùng app và xài các filter. Không thể phủ nhận là app chỉnh ảnh đã giúp Duy Mạnh có làn da... mịn màng hơn, nhưng đi kèm với đó là đôi môi đỏ bất ngờ cùng cặp má ửng hồng khiến gương mặt của anh chàng trở nên khá “lạ”. Nhưng dù gì thì cũng phải khẳng định Duy Mạnh siêu chiều vợ, nên chụp kiểu gì anh cũng ưng!

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-3Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-4
Anh chàng siêu chiều vợ khi sẵn sàng chụp ảnh bằng app, dùng các loại filter 

Bùi Tiến Dũng

Một khi đã nhắc đến trai đẹp Duy Mạnh thì không thể nào không nhắc đến Bùi Tiến Dũng (Tư Dũng), người đồng đội của anh ở U23 và đội tuyển Quốc gia. Chàng cầu thủ điển trai của lò đào tạo Viettel đã bao lần đốn tim hội mê trai bởi nụ cười tươi, thần thái rạng ngời cùng cơ bụng 8 múi săn chắc. 

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-5Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-6
Bùi Tiến Dũng trong loạt ảnh đời thường

Sở hữu nét mặt cực kỳ nam tính, từng làm cho hàng ngàn fangirl phải ôm tim vậy mà mỗi lần chụp ảnh cùng vợ, Tư Dũng vẫn rất tích cực sử dụng app sống ảo. Chẳng biết xài app chỉnh ảnh gì mà da dẻ anh chàng mịn màng chẳng kém gì vợ mình, lại còn đánh má hồng nữa chứ, nhìn chẳng hề “giả trân” một chút nào luôn.

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-7
Trung vệ Bùi Tiến Dũng trong bức ảnh selfie cùng vợ

Mũi trưởng Long

Một gương mặt khác mới đây khiến dân tình "soi" ra dùng app chỉnh ảnh là Mũi trưởng Long. Sau khi chương trình Sao nhập ngũ 2020 lên sóng, Mũi trưởng Long trở thành chàng quân nhân lý tưởng trong lòng các chị em. Tính cách bên ngoài nghiêm nghị, bên trong ấm áp của Mũi trưởng Long đã khiến dân tình phải rụng tim, đôi lúc chỉ cần anh chàng nở nụ cười thật tươi là biết bao người đã tan chảy. 

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-8
Mũi trưởng Long khiến khán giả mê mẩn vì nụ cười tươi

Đẹp trai kiểu rắn rỏi, cool ngầu là vậy, thế mà cũng có lúc Mũi trưởng Long khiến cộng đồng mạng được một phen choáng váng khi xài app chỉnh ảnh. Cụ thể trong một vài bức ảnh chụp cùng dàn "Sao nhập ngũ", làn da rám nắng và ngăm đen của Mũi trưởng Long đã biến mất hoàn toàn thay vào đó là làn da trắng hồng, mịn màng đến khó tin. Dù vốn Mũi trưởng Long chụp bằng cam thường đã đỉnh nhất rồi, nhưng đi "giao lưu" với hội chị em "Sao nhập ngũ" thì chiều các nàng chụp app vậy có sao!

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-9

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-10
Có so sánh loạt ảnh này mới thấy, Mũi trưởng Long đẹp trai nhất là khi không dùng app

ViruSs

ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) là một trong những streamer, YouTuber đình đám của Việt Nam. Anh được giới trẻ yêu mến bởi phong cách giản dị, thân thiện, không quá cầu kỳ về vẻ bề ngoài trong mỗi lần livestream. 

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-11
ViruSs được nhiều cô gái mến mộ bởi sở hữu vẻ ngoài thư sinh

Tuy nhiên, thời gian gần đây, ViruSs đang có những thay đổi rõ rệt từ gu ăn mặc cho đến phong cách chụp ảnh. Những thay đổi này của anh chàng đã khiến cư dân mạng được một phen bất ngờ bởi những bức ảnh trở nên “lung linh” và trau chuốt ngoài sức tưởng tượng. Không ít người thú nhận mong anh chàng hãy là ViruSs của ngày hôm qua.

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-12Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-13
Còn đây là những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng

CEO Matt Liu

Kể từ khi kết đôi với Hoa Hậu Hương Giang, CEO Matt Liu được dân tình biết đến nhiều hơn. Nhắc đến Matt Liu người ta thường nghĩ ngay đến một CEO với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Sở hữu nhan sắc cũng thuộc hàng cực phẩm của cực phẩm nhưng thi thoảng anh vẫn nhờ đến sự trợ giúp của app chỉnh ảnh. 

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-14
Đây là Matt Liu hồi xuất hiện trên sóng truyền hình

Tuy nhiên, app chỉnh sửa đã can thiệp hơi nhiều vào hình của Matt Liu nên dù sở hữu gương mặt VLine và làn da trắng sáng không tì vết nhưng khi chia sẻ hình ảnh lên mạng, anh vẫn khiến dân tình... xỉu up xỉu down. Ý là xỉu thiệt.

Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-15
Hội trai đẹp bị soi ảnh dùng app, da trắng môi hồng đấy nhưng hãy là anh của cam thường!-16

Trai đẹp thuộc hàng cực phẩm như Matt Liu cũng là một fan của các app chỉnh sửa

Ảnh: Tổng hợp 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-trai-dep-bi-soi-anh-dung-app-da-trang-moi-hong-day-nhung-hay-la-anh-cua-cam-thuong-162211301001116810.htm

chỉnh sửa ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.