Dại dột nhờ dân mạng xóa giúp các "chướng ngại vật" xung quanh, chị gái cay đắng khi phút chốc trở thành kẻ bị "cắm sừng"

Đã dặn bao nhiêu lần là đừng có tin các thánh photoshop trên mạng rồi mà chị em không nghe cơ!

Không cần phải nói dài dòng thêm về chuyện nhờ sửa ảnh trên mạng, bởi lâu nay dân tình chứng kiến quá nhiều tình huống bi hài xảy ra rồi. Cứ dăm ba hôm lại thấy có người nhờ chỉnh ảnh nọ kia, nhưng kết quả tử tế nhận về thì ít, còn lại toàn ảnh chế hài hước là nhiều! Kể cả ảnh nghiêm túc đến đâu thì với sức sáng tạo vô biên của cộng đồng mạng cũng sẽ biến thành ảnh chế hài.

Mặc dù nhiều người phải "ngậm đắng nuốt cay" vì gặp thánh troll rồi, nhưng mới đây, một chị gái lại dại dột ghi tên mình vào danh sách tin nhầm người tốt, mang ảnh chụp của mình nhờ xóa hộ rồi nhận về kết quả "hú hồn". Thay vì xóa chiếc bàn vô duyên và cô gái áo trắng phía sau, một cao thủ photoshop vui tính nào đó đã thiết kế thành poster phim tình tay 3 khiến dân mạng cười té ghế.

Dại dột nhờ dân mạng xóa giúp các chướng ngại vật xung quanh, chị gái cay đắng khi phút chốc trở thành kẻ bị cắm sừng-1

Mặc dù đã đoán trước chuyện nhờ sửa ảnh kiểu gì cũng ra sản phẩm hài hước...

Vâng, chủ nhân bức ảnh đã có lời nhờ vả rất nhẹ nhàng nghiêm túc, để mong có được tấm hình kỉ niệm tình tứ với người thương giữa biển xanh và núi đồi thơ mộng. Ấy thế mà không biết ông nào "chơi xấu", lại bê luôn cả người yêu của cô ấy sang đứng cạnh thiếu nữ áo trắng phía sau! Bỗng dưng nữ chính lại biến thành người bị "cắm sừng", lẻ loi giữa bức ảnh trông đến là thương.

Dại dột nhờ dân mạng xóa giúp các chướng ngại vật xung quanh, chị gái cay đắng khi phút chốc trở thành kẻ bị cắm sừng-2

... song không ai lường được nó lại "lầy lội" như thế này!

Vẫn biết làm ngược lại mong muốn của người post ảnh là sở thích của các "thánh troll", nhưng đến mức chế sang concept bắt quả tang ngoại tình như này thì... quá đáng lắm luôn! Không biết chị gái nhờ sửa ảnh có cảm thấy tổn thương khi bị trêu đùa như vậy không, nhưng cái gì cũng nên có giới hạn thôi nhé các thánh photoshop tốt bụng.

 

 

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dai-dot-nho-dan-mang-xoa-giup-cac-chuong-ngai-vat-xung-quanh-chi-gai-cay-dang-khi-phut-choc-tro-thanh-ke-bi-cam-sung-22202029713594676.htm

cắm sừng

chỉnh sửa ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.