Kỳ Duyên tiếp tục bị phát hiện “nghiện” photoshop, bất chấp “bẻ cong vạn vật”

Bên cạnh những lời khen ngợi gương mặt xinh đẹp không son phấn, Kỳ Duyên còn bị khán giả phát hiện ra khả năng photoshop còn non kém.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc tự nhiên trên trang cá nhân. Chẳng cần son phấn cầu kỳ, người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng bởi nhan sắc tươi trẻ, làn da mịn màng, trắng mịn. Bức ảnh được chụp khi Kỳ Duyên đang chăm chỉ dưỡng da.

Kỳ Duyên tiếp tục bị phát hiện nghiện” photoshop, bất chấp bẻ cong vạn vật”-1Chẳng cần son phấn, Kỳ Duyên vẫn nhận được không ít lời khen về nhan sắc.

Hoa hậu sinh năm 1996 còn tiết lộ bí quyết có làn da trắng sứ của mình với người hâm mộ: “Đắp mặt nạ chăm sóc da trước khi đi ngủ. Mặt nạ trong suốt nên lúc đắp, chụp hình vẫn xinh nè”. Nhiều khán giả để lại lời khen ngợi: “Mặt mộc xinh nhất luôn”, “Idol đăng đêm thế này sao các Quýt ngủ đây? Chúc Duyên ngủ ngon nha”, “Nhìn da của Duyên đẹp ghê”…

Bên cạnh những lời ngợi khen, một số người phát hiện ra điểm bất thường trong ảnh. Vì muốn có được gương mặt thon gọn như trong hình, Kỳ Duyên không ngại “bẻ cong vạn vật” bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Chi tiết để dân mạng nhận ra chính là khung tranh Kỳ Duyên – Minh Triệu phía sau và mép tường bị méo xệch.

Kỳ Duyên tiếp tục bị phát hiện nghiện” photoshop, bất chấp bẻ cong vạn vật”-2Chi tiết "tố" Kỳ Duyên photoshop non tay.

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên bị phát hiện lạm dụng phần mềm photoshop để giúp nhan sắc lung linh hơn trong mỗi bức hình. Trước đây, không ít lần cô bị dân mạng phát hiện việc này. Thậm chí, có người còn tung hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 trước và sau khi photoshop.

Kỳ Duyên tiếp tục bị phát hiện nghiện” photoshop, bất chấp bẻ cong vạn vật”-3Thân hình thon gọn của Kỳ Duyên nhờ bạn bè chụp khác xa với bức ảnh bị chụp trộm.

Kỳ Duyên tiếp tục bị phát hiện nghiện” photoshop, bất chấp bẻ cong vạn vật”-4Thân hình đẫy đà của cô nàng bỗng quyến rũ nhờ công nghệ chỉnh sửa.

Kỳ Duyên tiếp tục bị phát hiện nghiện” photoshop, bất chấp bẻ cong vạn vật”-5Mép cột phía sau Kỳ Duyên bị cong vẹo.

Kỳ Duyên tiếp tục bị phát hiện nghiện” photoshop, bất chấp bẻ cong vạn vật”-6Màn chỉnh ảnh lộ liễu của Kỳ Duyên.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/ky-duyen-tiep-tuc-bi-phat-hien-nghien-photoshop-bat-chap-be-cong-van-vat-1080146.html?fbclid=IwAR0gjjwjNPCk9RzdTEZlx45J7tosxlcxxC3cQPiJnTiGlA0n3AHcdaDfGGY

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.