Huyền Baby show cận cảnh mặt mộc cực phẩm, ra đường nói gái 18 tuổi khối người tin

Không hổ là tường thành nhan sắc, dù là thử thách mặt mộc cũng đừng mơ làm khó "chị đẹp".

Huyền Baby là một trong những cựu hot girl thuộc thế hệ F1 đình đám nhất cõi mạng. Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng đại gia chiều mình như bà Hoàng, "chị đẹp này" còn khiến bất cứ ai biết đến mình phải e dè vì nhan sắc tường thành không biến đổi theo thời gian.

Mới đây nhất, Huyền Baby tiếp tục chứng minh đẳng cấp xinh đẹp của mình khi chiến thắng thử thách mang tên "mặt mộc" - thứ mà nhiều cô gái nghe thôi đã sợ. Chuyện là cựu hot girl Huyền Baby vừa đăng một vài tấm ảnh check-in nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Không váy áo xúng xính, không background lung linh nhưng Huyền Baby vẫn nổi bần bật nhờ gương mặt ấn tượng trong từng đường nét cùng khả năng hack tuổi khó tin.

Huyền Baby show cận cảnh mặt mộc cực phẩm, ra đường nói gái 18 tuổi khối người tin-1

Mặt mộc "cực phẩm" siêu hack tuổi của Huyền Baby

Zoom kĩ từng bức ảnh lên, có thể thấy dù đã là bà mẹ 2 con nhưng gương mặt của Huyền Baby không có bất kì nếp nhăn nào. Ngược lại, cô khiến ngay cả hội con gái chưa chồng cũng phải trầm trồ vì làn da trắng mịn không tì vết, gương mặt thon gọn, sống mũi cao thẳng... Đương nhiên, đáng nói nhất vẫn là thần thái đúng chuẩn vợ đại gia, điều làm Huyền Baby tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Huyền Baby show cận cảnh mặt mộc cực phẩm, ra đường nói gái 18 tuổi khối người tin-2

Người ta đi ngủ thì bơ phờ giản dị hết sức, còn Huyền Baby lại vẫn xinh đẹp thần thái như thường

Cơ mà bạn cũng không cần chạnh lòng vì mình lão hóa nhanh hay mình sao mà kém sắc trong khi Huyền Baby cứ đẹp hoài đẹp mãi. Thật ra thì nàng cựu hot girl đình đám này từng tiết lộ rằng mình thường xuyên làm đẹp bằng nhiều phương pháp ngoài dùng mỹ phẩm thì còn tiêm filler đều đặn nữa, cứ chỗ nào nhăn là tiêm.

Với nhan sắc cực phẩm sẵn có cộng thêm sự giúp sức của phương pháp làm đẹp vương giả, lại sống trong điều kiện vật chất tràn đầy không gì để lo nghĩ thì sao mà "chị đẹp" có thể bớt đẹp, bớt trẻ cơ chứ!

Huyền Baby show cận cảnh mặt mộc cực phẩm, ra đường nói gái 18 tuổi khối người tin-3

Huyền Baby show cận cảnh mặt mộc cực phẩm, ra đường nói gái 18 tuổi khối người tin-4

Dù trang điểm nhẹ nhàng hay trang điểm đậm thì phong độ nhan sắc của "chị đẹp" vẫn mãi trường tồn

Huyền Baby show cận cảnh mặt mộc cực phẩm, ra đường nói gái 18 tuổi khối người tin-5

Cơ mà cũng đúng thôi, giàu lại được chồng chiều như chị không muốn đẹp cũng khó

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-show-can-canh-mat-moc-cuc-pham-ra-duong-noi-gai-18-tuoi-khoi-nguoi-tin-162211003083856559.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.