Kênh TikTok "Eat Clean Hong - Thu Nhi" với 1,9 triệu followers bị cấm vĩnh viễn, lý do vì sao?

Mới đây, "Eat Clean Hong - Thu Nhi" một cô nàng content creator, TikToker khá nổi tiếng cùng loạt vlogs triệu view bất ngờ bị TikTok khóa tài khoản với lý do vi phạm chính sách của nền tảng.

Mới đây, tài khoản TikTok "Eat Clean Hong - Thu Nhi" với hơn 1,9 triệu người theo dõi bất ngờ bị khóa vĩnh viễn. Điều này khiến không ít cư dân mạng bất ngờ, nhất là khi kênh TikTok này hầu như chỉ có một nội dung chủ yếu là các vlogs đời thường xoay quanh cuộc sống của cô nàng như nấu ăn, giảm cân, trồng cây, về quê thăm bố mẹ...

Kênh TikTok Eat Clean Hong - Thu Nhi với 1,9 triệu followers bị cấm vĩnh viễn, lý do vì sao?-1

"Eat Clean Hong - Thu Nhi" thu hút khán giả với nội dung gần gũi, đời thường

Sau đó, Nguyễn Thị Thu Nhi (SN 1997), chủ kênh "Eat Clean Hong - Thu Nhi" đã chính thức chia sẻ về sự cố bị TikTok khóa tài khoản do nhầm lẫn. Theo Thu Nhi chia sẻ, video trước đó có một đoạn video bị nhầm lẫn là hình ảnh khỏa thân. Lý do cho điều này là Thu Nhi quay ngược sáng và phải nhìn kỹ thì mới có thể nhận ra.

Kênh TikTok Eat Clean Hong - Thu Nhi với 1,9 triệu followers bị cấm vĩnh viễn, lý do vì sao?-2

Kênh TikTok Eat Clean Hong - Thu Nhi với 1,9 triệu followers bị cấm vĩnh viễn, lý do vì sao?-3

Kênh TikTok 1,9 triệu người theo dõi của Thu Nhi bị khóa đầy chóng vánh

Ngay lập tức tài khoản TikTok hơn 1,9 triệu người theo dõi đã bị khóa sau đó. Dù vậy, Thu Nhi đã lấy lại được tài khoản TikTok của mình và đính chính về sự cố trên trong video tiếp theo. Cô nàng cũng chia sẻ sau sự cố này có thể tạm thời không làm video trong thời gian tới.

Kênh TikTok Eat Clean Hong - Thu Nhi với 1,9 triệu followers bị cấm vĩnh viễn, lý do vì sao?-4Kênh TikTok Eat Clean Hong - Thu Nhi với 1,9 triệu followers bị cấm vĩnh viễn, lý do vì sao?-5

Lý do là đây, cô nàng quay video ngược sáng và bị TikTok đánh vì nhầm lẫn vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Dù sau sự cố này Thu Nhi đã lấy lại được tài khoản sau đó không lâu, nhưng đây cũng là một bài học cần lưu ý cho nhiều TikToker lẫn người dùng của nền tảng này. TikTok phạt nặng các nội dung liên quan đến khỏa thân, không cho phép nội dung khỏa thân trên nền tảng của mình. Nếu vi phạm, người dùng rất có thể sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Kênh TikTok Eat Clean Hong - Thu Nhi với 1,9 triệu followers bị cấm vĩnh viễn, lý do vì sao?-6

Người dùng cần đọc kỹ tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok và tránh vi phạm nếu không muốn bị khóa tài khoản

Bên cạnh đó, theo tiêu chuẩn cộng đồng mới của TikTok được công bố ngày 17/4, TikTok cũng không cho phép hoạt động hoặc dịch vụ tình dục, nội dung gợi dục, nội dung gây sốc và ghê rợn, ngược đãi động vật... trên nền tảng video của mình. Nếu không muốn bị khóa tài khoản, người dùng cần tránh các chủ đề nhạy cảm trên.

 

 

Theo doisongphapluat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kenh-tik-tok-eat-clean-hong-thu-nhi-voi-1-9-trieu-followers-bi-cam-vinh-vien-ly-do-vi-sao-a424956.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.