Khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng nhưng Linh Rin lại giận hờn vì điều này

Tình cảm ngọt ngào của vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn khiến công chúng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

 

Nhân dịp cuối tuần, Linh Rin tranh thủ thời gian rảnh rỗi khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã doanh nhân Phillip Nguyễn

Thế nhưng điều khiến công chúng chú ý lại tập trung vào dòng trạng thái được Linh Rin đính kèm bức hình.

Khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng nhưng Linh Rin lại giận hờn vì điều này-1
Linh Rin giận hờn khi chồng có làn da khoe hơn cô


Cụ thể, Linh Rin chia sẻ: "Nói gì chứ như chồng tui, có dùng cái gì đâu này, da vẫn căng bóng không tì vết, đều màu không tàn nhang, mụn tìm hoài không thấy, micro-pore thấy hờn! Từ ngày ở Sài Gon thì làn da tui đã xạm đi đến 70 - 80%, nhưng vitamin C và kem dưỡng dưới đây gọi là chân ái!". 

"Mẹ 1 con" Linh Rin không khỏi giận yêu khi chồng chẳng cần chăm sóc nhiều vẫn sở hữu làn da khỏe khoắn không gặp bất kỳ vấn đề gì, trong khi cô thì phải dùng đủ mọi loại kem dưỡng da. Chia sẻ của Linh Rin khiến công chúng thích thú. Đồng thời netizen cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước làn da trắng mịn, đẹp không tì vết của Linh Rin hậu sinh con. 

Linh Rin sinh con gái đầu lòng vào tháng 11/2023. Kể từ khi con gái chào đời, Linh Rin gần như "ở ẩn", tập trung chủ yếu thời gian chăm sóc con gái.

Khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng nhưng Linh Rin lại giận hờn vì điều này-2
Vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn khiến công chúng ghen tị vì độ ngọt ngào

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khoe-khoanh-khac-ngot-ngao-ben-chong-nhung-linh-rin-lai-gian-hon-vi-dieu-nay-d304824.html

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.