Còn vài tháng nữa mới sinh em bé thứ hai, Kỳ Hân đã hé lộ kế hoạch con cái trong 5 năm nữa khiến ai nấy bất ngờ

Cô nàng Kỳ Hân có vẻ như đã tính toán đầy đủ cả cho cuộc sống của mình rồi thì phải.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn năm 2016 sau khá nhiều lùm xùm, thị phi. Sau 4 năm chung nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng ngày càng viên mãn, đủ đầy. Hiện Kỳ Hân đang mang thai con thứ 2 và ở những tháng giữa thai kỳ. Cựu mẫu đã sang Cộng hòa Czech sống cùng bố mẹ chồng để chuẩn bị cho kỳ sinh nở.

Còn vài tháng nữa mới sinh em bé thứ hai, Kỳ Hân đã hé lộ kế hoạch con cái trong 5 năm nữa khiến ai nấy bất ngờ-1

Kỳ Hân sang nước ngoài sinh nở.

Thời gian vừa qua, cô nàng Kỳ Hân có vẻ ẩn mình khá kỹ và mới đây mới trở lại livestream trên trang cá nhân. Kỳ Hân Chia sẻ lần mang bầu này khá nặng nề vì bị ốm nghén, thậm chí có thời điểm 2 ngày phải truyền nước 1 lần để giữ sức khỏe.

Cùng với đó, Kỳ Hân cũng tiết lộ dự định gây bất ngờ rằng sau khi con thứ hai cứng cáp, hai vợ chồng sẽ nhờ y học can thiệp để sinh đôi 2 bé gái: "Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương.

Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái".

Còn vài tháng nữa mới sinh em bé thứ hai, Kỳ Hân đã hé lộ kế hoạch con cái trong 5 năm nữa khiến ai nấy bất ngờ-2

Cô nàng khoe sẽ sinh đôi 2 con gái trong 5 năm nữa.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có vẻ đã tính toán rất kỹ càng cho tương lai của mình rồi, cặp đôi cũng vừa mới tậu căn biệt thự 15 tỷ đồng để chào đón thành viên thứ 4 của gia đình khiến ai nấy vô cùng ngưỡng mộ.

Còn vài tháng nữa mới sinh em bé thứ hai, Kỳ Hân đã hé lộ kế hoạch con cái trong 5 năm nữa khiến ai nấy bất ngờ-3

Căn biệt thự của vợ chồng trẻ.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.